มิ้นต์ปัดเนื้อหอมยิ้มอเล็กซ์เป็นติวเตอร์ให้


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา

"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ปฏิเสธเป็นสาวเนื้อหอม เคลียร์ข่าวหนุ่มๆ รุมล้อม ไม่หวั่นภาพลักษณ์เสีย

เผยมีพระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ เป็นติวเตอร์ให้ เพื่อเตรียมสอบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย


เรียกว่าเป็นสาวเนื้อหอม สำหรับนางเอกสาว "มิ้นต์-ชาลิดา" ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวกับหนุ่มๆ อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น  ภูผา เตชะณรงค์ และพระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่หลายๆ ฝ่ายต่างเชียร์ให้กิ๊กกุ๊กกันนอกจอ เมื่อมีโอกาสพบตัวนางเอกสาวจึงต้องขอถามให้เคลียร์ถึงเรื่องราวดังนี้

 "ไม่ถึงขั้นเนื้อหอมอะไรขนาดนั้นหรอก ข่าวกับหนุ่มๆ ที่ผ่านมา ล้วนแต่เป็นคนใกล้ตัวของมิ้นต์ทั้งนั้น อย่างรูปที่หลุดออกมากับภูผา ก็มีทั้งภาพที่ไปขี่ม้าที่โบนันซ่า และอีกเซตหนึ่ง จะเป็นรูปที่แกล้งเขียนหน้ากัน มันก็เป็นเรื่องขำสนุกสนานกันมากกว่า อีกอย่างครอบครัวมิ้นต์กับภูผาก็รู้จักกันอยู่ จึงพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น ความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น



กับพี่อเล็กซ์ก็มีแฟนละครคอยลุ้นคอยเชียร์อยู่ตลอด แต่อย่างไรเราก็เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น พี่อเล็กซ์เป็นคนนิสัยดีเป็นที่ปรึกษาได้หลายๆ เรื่อง ตอนนี้สำหรับเรื่องความรักยังดูห่างไกลมิ้นต์มาก เพราะยังเด็ก และอยากโฟกัสเรื่องเรียนให้มากที่สุด ไปพร้อมๆ กับการทำงานในวงการด้วย" นางเอกสาวกล่าว
     
ล่าสุดได้ยินมาว่า "มิ้นต์" กำลังจะเตรียมตัวสอบเข้าที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีหนุ่ม "อเล็กซ์" คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เมื่อถามถึงเรื่องนี้สาวมิ้นต์เผยทันที ว่าเวลานี้กำลังมีพระเอกหนุ่ม "อเล็กซ์" เป็นติวเตอร์ให้  
     
"ตอนนี้มิ้นต์อยู่ในช่วงของการติว และฟิตอ่านหนังสือเพื่อที่จะสอบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้คำปรึกษาดีๆ จากพี่อเล็กซ์มาพอสมควร เพราะพี่เขาเรียนอยู่ในคณะที่มิ้นต์ใฝ่ฝันที่จะเรียนด้วย พี่อเล็กซ์จะคอยแนะเรื่องแนวข้อสอบ และการเตรียมตัวไปสอบก็ดีใจที่เรามีที่ปรึกษาที่รู้ลึกรู้จริงอยู่ใกล้ตัว เพราะคาดหวังไว้มากๆ ว่าจะต้องเข้าเรียนที่นี่ให้ได้ และก่อนที่จะเปิดกล้องละครเรื่องเหนือเมฆภาค 2 มิ้นต์มีเวลาเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบบ้าง" มิ้นต์กล่าวสรุป

มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์