บอลเครียด!! งานพิธีกร ยังไม่เก๋าตามเจไม่ทัน

'บอล-วิทวัส ' รับกดดันทำหน้าที่พิธีกร


ยังไม่เก๋าพอ ตามรุ่นพี่ 'เจ' ไม่ค่อยทัน พร้อมโต้ข่าว เบี้ยวงานบ่อย อ้างแค่ไปทำงานสายบ้าง แย้มมีแฟนใหม่แล้วโนรีเทิร์น'เจน'


ประเดิมงานพิธีกรรายการรถโรงเรียนคู่กับดารารุ่นเก๋า


อย่าง 'พี่เจ-เจตริน วัฒนะสิน เรื่องความกดดันของหนุ่ม 'บอล-วิทวัส สิงลำพอง' เลยทวีคูณเป็น 2 เท่า แถมยังมีข่าวทำงานไม่ดี เพราะติดเที่ยว ความจริงเป็นยังไงลองไปฟังเจ้าตัวเค้าแก้ตัว เอ๊ย! อธิบายดีกว่า

"เรื่องงานพิธีกรกับพี่เจ-เจตริน ตอนนี้ ผมตามพี่เค้าไม่ทันหรอก ยังห่างกันอีกเยอะ เรื่องการพูดก็เหมือนกันครับ พูดไม่ค่อยทันเลย ได้พูดน้อยกว่าพี่เจ"


แล้วจะมีการปรับบทให้มันลงตัวหรือเปล่า


"อันนี้คงต้องคุยกับพี่เจนะว่ามันจะยังไง จริงๆไม่คิดว่าพูดน้อยกว่าหรอก คิดว่าเราประสบการยังน้อยเลยไม่ทัน ทำมาประมาณ 4 เดือนกว่าๆ คิดว่าจะให้เวลาตัวเองอีกไม่นานหรอก เรากดดันตัวเองมาก แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยแล้ว"


มีข่าวออกมาว่าไม่รับผิดชอบงานพิธีกรได้เต็มที่


"อืม..ผมไม่เคยเบี้ยวคิว แต่มีไปสายบ้างจะมีเด่นๆ ก็คือผมไปขึ้นเครื่องบินไม่ทัน แต่ผมมีเหตุผล บ้านอยู่ไกลที่ทำงาน และเค้านัดเช้ารถมันติด บ้านอยู่เพชรเกษม ที่ทำงาน อยู่สุขุมวิท เผื่อเวลา 2 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ทันเลยครับ"



ผู้ใหญ่มีคอมเม้นท์อะไรบ้างที่เราทำตัวแบบนี้


"เค้าก็ตักเตือนบ้างแหละ บอกว่าอย่าทำอีก ให้เผื่อเวลามากกว่าเดิมอีก เพิ่งโดนตักเตือนไป 1 ครั้งเท่านั้น และเข้าใจแล้วครับคงไม่ทำอีก"

แบบนี้เวลาไปเที่ยวยังมีอยู่มั๊ย

"ก็มีบ้างครับ ไปกับเพื่อนไปบ้านเพื่อน ส่วนข่าวที่ออกมาว่าเพราะไปเที่ยวกับเพื่อนเลยทำให้มาทำงานไม่ทัน นั้นไม่จริงเลยครับ ไปเที่ยวก็ส่วนไปเที่ยว มาทำงานก็คือทำงาน"


ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง


"เรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ดูๆ บ้างครับ กับเจนไม่ได้เจอแล้วแต่ก็คุยๆอยู่บ้าง เพราะเจนเค้ามีงานของเค้า บอลเองก็มีงานของบอล" บอลกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์