ภูริปลื้มแอนให้ของHBD34ชิ้นลุ้นแต่งปีนี้


 "ภูริ หิรัญพฤกษ์" - แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล "ภูริ หิรัญพฤกษ์" - แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล


นักแสดงหนุ่ม"ภูริ" ปลื้ม "แอน" ให้ของ HBD 34 ชิ้น ลุ้นแต่งปีนี้ ไม่กลัว หากมีหมอดูทักเลิก

คบกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว สำหรับ หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ และสาวแอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล ล่าสุด ก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าเป็นอีกคู่ที่เตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์ในปีนี้ พอเจอทั้งคู่ที่มาร่วมงาน "แถลงข่าวรวมพลคนรักบาร์บีกอนกับ ปฏิบัติการคืนชีพบาร์บีกอน" ที่ สยามเซ็นเตอร์ งานนี้ ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า

" คือเราแค่แพลนไว้เฉย ๆ แต่จะเป็นเมื่อไหร่ เราก็ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ จริง ๆ เราก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากกว่าครั้งที่แล้วเลย เรายังไม่ได้คุยรายละเอียดกันว่าจะเป็นเดือนไหน แต่น่าจะเป็นช่วงกลางปี ก็หวังให้เป็นภายในปีนี้ คือด้วยความที่ผมไปต่างจังหวัดมาหลายวันมาก และคุณพ่อของผมก็อยู่ภูเก็ต แล้วการที่จะนัด 2 ครอบครัวมาเจอกัน มันก็ยังไม่สะดวกตอนนี้ และอีกอย่างบ้านผมก็ยังซ่อมไม่เสร็จ ก็คงรอให้ซ่อมบ้านเสร็จก่อน แล้วค่อยนัดคุยกันเป็นเรื่องเป็นราว ส่วนเรื่องเรือนหอก็ยังไม่ได้คิด ตอนนี้ ขอซ่อมบ้านที่อยู่ให้เสร็จก่อน ส่วนเรื่องวันเกิดที่ผ่านมา แอนก็ให้ของขวัญผม 34 ชิ้น เท่าอายุ ก็ประทับใจมาก สำหรับเรื่องที่มีหมอดูออกมาทักว่า มีดาราต้องเลิกรากันหลายคู่นั้น เรื่องนี้ก็ไม่ได้สนใจเพราะเราโดนทำนายตั้งแต่ปีแรกที่คบกันแล้ว มันเป็นเรื่องของคน 2 คน หมอดูเขาก็เดาไปเรื่อย"

ด้าน สาวแอน ก็เปิดเผยว่า "ยังไม่มีการไปขอ ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลย ส่วนเรา 2 คน ก็มีคุยกันบ้าง แต่ยังไม่มีอะไรจริง ๆ จัง คือข่าวมันออกมาตลอดว่า เราจะแต่งจะแต่ง แต่เราก็ยังไม่ได้คุยกับพ่อแม่เลย เรื่องวางแผนเราก็ยังไม่ได้วางแผนอะไร แต่เราชอบทะเล ก็คงเป็นอะไรไทย ๆ แล้วเรื่องขอแต่งงาน แอนว่าเรื่องแบบนี้มันต้องรอจังหวะ รอความรู้สึก รออะไรหลาย ๆ อย่าง เพราะมันเป็นความรู้สึกของคน 2 คน ตอนี้ เราก็คบกันมาจะ 6 ปีแล้วด้วย เรื่องมีน้อง ก็คงยัง แอนยังไม่อยากมี"




 "ภูริ หิรัญพฤกษ์" "ภูริ หิรัญพฤกษ์"


 "ภูริ หิรัญพฤกษ์" "ภูริ หิรัญพฤกษ์"


ภูริ - แอนภูริ - แอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์