อเล็กซ์เปรยรักมิ้นต์แบบน้องสาว


อเล็กซ์ เรนเดลล์อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์ เผยไม่ได้กิ๊กสาวนอกวงการ แค่เพื่อนสนิทเรียนคณะเดียวกัน รับเจอสาวถูกใจหลายคน

แต่ไม่เจอคนที่ใช่ เผยรัก "มินต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" แบบน้องสาว เอ็นดูเพราะเป็นน้องที่น่ารัก

         
หลังจากมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม อเล็กซ์ แอบซุ่มกิ๊กสาวนอกวงการ เพื่อนที่เรียนคณะนิเทศาสตร์ เจอตัวนักแสดงคลื่นลูกใหม่ สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ได้ความดังนี้

"ผมจะมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมสนิทมากๆ คอยบอกผมว่า ต้องส่งงานอะไรบ้าง เพาะผมมีเวลาเรียนน้อยกว่าคนอื่น ก็จะได้เพื่อนๆ คอยช่วย ถามว่าใช่คนนี้หรือเปล่าที่มีข่าวแซวว่ากิ๊กกันอยู่ คนนี้ไม่มีนะ ไม่เคยมีข่าว (หัวเราะ) เราเป็นเพื่อนกัน และไม่ใช่แค่คนเดียวเพราะในกลุ่มจะมีเพื่อนผู้หญิงประมาณ 3 คน เพราะในคณะจะมีผู้หญิงเยอะ ผู้ชายจะน้อย และผู้ชายจะอยู่เป็นกลุ่ม และเราไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวกับพวกเขา เลยไม่ค่อยสนิทกันมากเท่าไหร่ จะสนิทกับเพื่อนผู้หญิงมากกว่า (ไม่เปิดใจดูสาว) ไม่มีจริงๆ เพราะถ้าใช่จะมีเรื่องของมันไปเรื่อยๆ ซึ่งผมยังไม่เจอตรงนั้น ผมเจอคนที่ถูกใจหลายคนแล้ว แต่พอคุยจริงๆ รู้สึกว่าไม่ใช่ ไม่คลิกมากกว่า" อเล็กซ์กล่าว 
    
ถามต่อถึงกระแสข่าวที่มีมาเป็นระยะเรื่องความสัมพันธ์กับ "มิ้นต์" ชาลิดา ประเด็นนี้ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า รักและเอ็นดูมิ้นต์เหมือนน้องสาวคนหนึ่ง 
    
"น้องมิ้นต์เป็นน้องที่ผมค่อนข้างจะรักและเอ็นดูมากด้วย เพราะเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก จนโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่เก่ง แต่ยังมีความเป็นน้องมิ้นต์คนเดิมอยู่ค่อนข้างสูง ตอนแรกที่ได้กลับมาร่วมงานกันในละคร "รักปาฏิหาริย์" เรารู้สึกว่าน้องมิ้นต์จะเปลี่ยนไปมั้ย แต่เขายังเหมือนเดิม ซึ่งเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ผมมีโทรหาเขาบ่อย เพราะมิ้นต์ติ๊งต๊อง มีมุมแปลกๆ เด็กๆ ของเขาที่เราไม่มี (เรื่องเรียน) ใกล้จบแล้ว ตอนนี้เรียนปี 3 ค่อนข้างที่จะแย่นิดหนึ่งบอกตามตรง ตอนแรกผมคิดว่าจะต้องเรียนจบ 5 ปี เพราะว่ารับละครเรื่องรักปาฎิหาริย์แล้วต้องขยับเวลาหลายอย่าง แต่สุดท้ายผมตามเก็บทัน เรียกว่ากลางปีหน้าคงจบ ส่วนเรื่องเกรดเฉลี่ยนตอนนี้อยู่ประมาณ 2.6-2.7 ถ้าเทีบกับเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันผมถือว่าน้อย แต่เราทำอะไรไม่ได้ เพราะเราต้องทำอะไรหลายอย่าง" อเล็กซ์กล่าวปิดท้าย




มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์