แพรโต้เลิกก้องเหตุโดนซ้อม


แพร พรรัมภา สุขได้พึ่งแพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง

"แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง" เผยพบรักครั้งใหม่ "เก้ง" หนุ่มนอกวงการนักธุรกิจนำเข้าเหล็ก
 
ปัดเลิก "ก้อง" เจ้าของธุรกิจผับชื่อดังย่านทองหล่อ เพราะโดนซ้อม รับเลิกเพราะเรื่องผู้หญิง


หลังจากนักแสดงสาว "แพร-พรรัมภา" รับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ก้อง" เจ้าของผับชื่อดังย่านทองหล่อ จนมีกระแสข่าวว่าสาเหตุที่เลิกเพราะโดนซ้อม ล่าสุดเจอตัวนักแสดงสาว สอบถามได้ความดังนี้

"ความรักกับคนเก่า เลิกไปตั้งแต่ต้นปี 2554 แล้ว ถามว่าเลิกด้วยสาเหตุอะไร คือเขาทำงานกลางคืน เราทำงานกลางวัน และความคิดเห็นอะไรหลายอย่าง ยิ่งไม่เจอกันทำให้เหมือนห่างกันไป ถามว่าคาดหวังเยอะมั้ย คงทั้งคู่แหละ เพราะตอนนั้นทุกอย่างดูเหมือนลงล็อกหมดเลย แต่ว่าพอมาศึกษากันจริงๆ ทั้งเรื่องเวลา และอะไรหลายอย่างไม่ตรงกันเลย (ข่าวโดนซ้อม) ไม่มีเลย เรื่องที่เลิกอาจเป็นเรื่องผู้หญิงเพราะพี่เขาทำงานกลางคืน อาจจะมีบ้าง เรื่องหึงเอาจริงๆ มีเหมือนกัน ก็เลิกเลย (หัวเราะ) แต่ช่วงนั้นเฮิร์ทมากนะ" แพร กล่าว
     
ถามต่อถึงความรักครั้งใหม่ นักแสดงสาวรับว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการชื่อ "เก้ง" อายุมากกว่า 3 ปี ทำธุรกิจนำเข้าเหล็ก  
    
"รักครั้งใหม่คนนอกวงการ เป็นรุ่นพี่ของพี่ที่เรียนปริญญาโทด้วยกัน ถามว่ารู้จักได้ยังไง คือเพื่อนที่เรียนด้วยกันแนะนำให้รู้จัก เพราะตอนนั้นเขาเห็นเรากำลังเศร้ากับรักครั้งเก่า กับคนนี้ช่วงแรกๆ คบเหมือนพี่ชาย เพราะเรายังเข็ดกับความรักอยู่ (เรียกแฟนได้มั้ย) เรียกก็ได้ เพิ่งคบกันไม่นาน แต่รู้จักกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2554 ซึ่งคบกันจริงๆ ประมาณปลายเดือนสิงหาคม 2554 เขาไม่ได้เข้ามาจีบเราตรงๆ แต่จะให้ความรู้สึกเหมือนพี่ชาย เพราะช่วงที่เราเลิกกับคนเก่าก็เพี้ยนไปสักพัก กว่าจะฟื้นฟูตัวเองกลับมานานเหมือนกัน เขาทำธุรกิจนำเข้าเหล็ก ส่วนธุรกิจเสริมคือนำเข้ารถ เป็นพ่อค้าธรรมดา ชื่อเล่นคือพี่เก้ง ตอนนี้แฮปปี้อยู่ เผื่อใจไว้เหมือนกัน แต่เราค่อนข้างคุยกันรู้เรื่อง เพราะคบคนนี้เป็นคนที่ 3 ในชีวิตแล้ว ประสบการณ์เริ่มสอนอะไรเราให้เรื่อยๆ เริ่มรู้ว่าอะไรใช่ ไม่ใช่ มุมมองความรักโตขึ้น ต้องศึกษาและวิเคาระห์ให้ดีๆ เพราะเรารู้ตัวว่า เป็นคนรักคนเร็ว" แพรกล่าวปิดท้าย




แพร พรรัมภา สุขได้พึ่งแพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง


แพร พรรัมภา สุขได้พึ่งแพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง


แพร พรรัมภา สุขได้พึ่งแพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง


แพร พรรัมภา สุขได้พึ่งแพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์