คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่รับปีมังกร

คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่มีโซ่ทองคล้องใจรับปีมังกร

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีมะโรง กับเรื่องน่ายินดีของวงการบันเทิง เพราะปีนี้นอกจากจะมีคู่รักดาราเกี่ยวก้อยเข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่แล้ว ยังจะมีคุณแม่มือใหม่เพิ่มขึ้นอีกหลายคน บางคนเปิดปุ๊บติดปั๊บ บางคนต้องใช้เวลา บางคนรอแล้วรอเล่า แต่ผลสุดท้ายคือสามารถเสกว่าที่ซุปตาร์ตัวน้อยเข้าท้องได้หลายคู่ สมดั่งความตั้งใจของคุณพ่อคุณแม่ งานนี้ใครจะมีลูกปีมังกรทองกันบ้าง ต้องติดตามจ้า




เริ่มต้นกับว่าที่คุณพ่อ "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" กับว่าที่คุณแม่มือใหม่  "เกม-ตวงพร ลือกิตินันท์" ที่แต่งงานกันมาพักใหญ่ ถูกเร่งรัดถามเรื่องลูกว่าเมื่อไหร่จะมีสักที จนหนุ่มมอสออกปากว่าแอบกดดัน ไม่มีลูกเดี๋ยวถูกแซวว่าไม่มีน้ำยาอีก แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะตั้งใจจะมีและคิดว่าการมีลูกต้องใช้เวลาและความพร้อมหลายๆ อย่าง จนมีข่าวหลุดรอดออกมาว่า สาวเกมตั้งท้องได้ 3 เดือน เท่านั้นแหละฮือฮากันยกใหญ่ เพราะก่อนหน้าที่ข่าวจะหลุดว่าภรรยาสาวของนักแสดงรุ่นเก๋าตั้งท้อง มอสเพิ่งให้สัมภาษณ์ยืนยันหนักแน่นว่าภรรยายังไม่ท้อง อู๊ย...แต่ในที่สุดต้องออกมารับว่า ที่ต้องปิดบังเพราะถือเคล็ด อยากให้พ้นช่วง 3 เดือนอันตราย แล้วค่อยบอกทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เกมมีภาวะเสี่ยงต่อการแท้งเนื่องจากมีเลือดออกจากมดลูก ทำเอามอสใจหายใจคว่ำ คิดว่าต้องเสียลูกไปแล้ว แต่พออัลตราซาวด์พบว่าบังเอิญได้ลูกแฝด แต่ไข่ฝ่อไป 1 ใบ ถือว่าคุณพระคุ้มครองจริงๆ พ่อคู้ณ ล่าสุดเกมท้องแก่ใกล้คลอด น้องหนูในวันที่ 6 เดือนมีนาคมนี้ ว้าว!...ลูกสาวสุดน่ารักคงออกมาดูโลกกว้างสมความตั้งใจนะจ๊ะ


คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่รับปีมังกร

ไม่ต่างกับว่าที่คุณแม่คนสวย "อ้อม-พิยดา" และคุณพ่อมือใหม่ "อาท-ศรา จุฑารัตนกุล" ที่แต่งงานมากว่า 2 ปี ถึงได้เวลาตกฟากฟ้าเปิดส่งอาทจูเนียร์มาเกิดในท้องสาวอ้อม จนสองครอบครัวได้เฮลั่นกันทั่วหน้า เมื่อสาวอ้อมตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์ พร้อมเปิดใจบอกผู้สื่อข่าวว่าน้ำยาของสามีสัมฤทธิผลแล้ว อุ๊ปส์!! แถมไม่มีอาการแพ้ท้อง มีแต่ท้องอืดเท่านั้นเอง ที่สำคัญหนุ่มอาทยังไม่กล้าขัดใจภรรยา เพราะสาวอ้อมหงุดหงิดง่ายกว่าเดิมเยอะ ซึ่งอาทเข้าใจว่าเป็นผลมาจากเรื่องของฮอร์โมนแปรปรวนของผู้หญิงเวลาท้องเท่านั้นเอง เอ้า!!..ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยจ้า
     

คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่รับปีมังกร


เรียกว่าเปิดปุ๊บติดปั๊บจริงๆ สำหรับพิธีกรสาวดาวกระจาย "นาเดีย นิมิตรวานิช" หลังเข้าประตูวิวาห์กับนักการเมืองหนุ่ม "คุณภิ-ม.ล.อภิมงคล โสณกุล" หรือ "หล่อจิ๋ว" ไปเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2554 หลังจากคบหากันได้ประมาณ 7 เดือน ซึ่งทั้งสองคนพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ทำให้ระยะเวลาในการคบหาไม่ใช่เรื่องสำคัญ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เธออาจท้องก่อนแต่ง ซึ่งสาวนาเดียยืนยันหนักแน่น "ไม่ท้องชัวร์" พร้อมลั่นวาจาแต่งเมื่อไหร่เปิดอู่ทันที ซึ่งหลังจากเธอแต่งงานได้เพียงไม่นาน กลับมีกระแสข่าวอีกระลอกว่า น้ำยาคุณภิทำงานรวดเร็วจนสาวนาเดียตั้งท้อง แต่ไม่ทราบว่ากี่เดือน เพราะเธอพักงานพิธีกรไปใช้ชีวิตสุดสวีทเพื่อดูแลตัวเอง กระทั่งมีภาพจากเฟซบุ๊กแฟนเพจของสาวนาเดีย ปรากฏรูปขณะที่เธอยืนริมชายหาด โดยมีคุณภิสวมกอดจากด้านหลัง ว้าว!! ที่สำคัญท้องของสาวนาเดียนูนเด่นอย่างเห็นได้ชัด ก็ถึงบางอ้อว่าท้องแว้ว เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีของคุณแม่ปีมะโรง
     

คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่รับปีมังกร


เป็นคุณแม่ลูกสองแล้วสำหรับอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์" หลังจากมีลูกชายสุดน่ารัก "น้องแม็ค-ด.ช.สิริ" และ "น้องคิน-ด.ช.สยาม กระจ่างเนตร์" ล่าสุดกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่า เพราะอยากมีลูกผู้หญิงอีกคนหนึ่ง "ตอนนี้ก็ท้องคนที่สามแล้ว ท้องนี้แพ้มากที่สุดในโลก ไม่เคยแพ้ขนาดนี้ ยังตื่นเต้นอยู่ว่าเราจะได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ใจอยากได้น้องผู้หญิง คือในบ้านมีผู้ชายสองคนแล้ว ไม่นับพ่อนะ ก็อยากมีน้องผู้หญิงอีกคนคงจะน่ารักดี แต่สุดท้ายถ้าออกมาเป็นผู้ชายเราก็รักอยู่ดี ไม่ต้องห่วง" แหม...แม่สวยพ่อหล่อ มีน้องผู้หญิงหรือผู้ชายก็น่ารักที่ซู้ด..ด ขออวยพรให้ได้ลูกสาวสมดังตั้งใจ เพี้ยง!!
    

คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่รับปีมังกร


ปิดท้ายกับอดีตนางเอกสาวตาโตน่ารัก "พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ" หลังจากเคยมีข่าวว่า สาวพลอยท้องสายฟ้าแลบ ปรากฏออกมาเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่มีใครสามารถติดต่อสาวพลอยได้ จากนั้นคุณ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ได้ออกมายอมรับว่า สาวพลอยขอยกเลิกสัญญา และพักงานในวงการเพื่อไปแต่งงานที่เมืองนอก ภายหลังพลอยควงสามีนักธุรกิจส่งออกลำไยอบแห้งชาวฮ่องกง เคน ฮุง เปิดใจแถลงข่าวว่าตั้งท้องได้ 7 เดือน หลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี ก่อนที่จะหมั้นและแต่งงานกัน กระทั่งคลอดลูกชายสุดน่ารักคนแรก "น้องทาชิโน่" และหายจากวงการไปเลี้ยงลูกจนอายุได้ 1 ขวบกว่า ล่าสุดสาวพลอยกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งคงจะคลอดปลายปีมังกรทองนี้ อู้ย...เริ่ดจริง...จริ๊ง แถมเจ้าตัวบอกว่าสามีอยากมีลูกถึง 4 คน โอ้ว...ท่าทางจะปั๊มนานอีกหลายปีเล้ย
    
ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ ของซุปตาร์ ตัวน้อยทู้ก..ก คนเลยจ้า
 ...................

คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่รับปีมังกร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์