ตองรับคบหนุ่มตี๋แทนเป๋า


ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์

 "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์" ดี๊ด๊ารับกำลังอินเลิฟ เปิดใจคบหนุ่มตี๋นอกวงการ อายุเท่ากัน แทน "เป๋า-วฤธ หงสนันทน์" แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ฟุ้งฝ่ายชายเป็นคนดี


ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าเคยกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม "เป๋า-วฤธ หงสนันทน์" ก่อนจะห่างเหินกันได้พักใหญ่ เพราะวัยที่ห่างกันเป็น 10 ปี ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า ขณะนี้สาว "ตอง-ภัครมัย" กำลังอยู่ในอาการอินเลิฟกับหนุ่มตี๋ นอกวงการ มีโอกาสมาปะหน้านางแบบสาวในงาน “รวมน้ำใจ ซับน้ำตา” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยอดถามไม่ได้ว่าตอนนี้กำลังอินเลิฟอย่างที่ลือกันหรือเปล่า งานนี้สาวตอนทำหน้าตกใจก่อนจะยอมรับด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่าตอนนี้ตนเองหัวใจไม่ว่างแล้ว

"หัวใจตอนนี้ก็ดี เขาเป็นคนดี นิสัยดี ใจดี แต่จะเป็นใครขออุบไว้ก่อนยังบอกไม่ได้ (ยิ้มเขินๆ) เขาก็อายุเท่าเรา (ไม่คบเด็กแล้วใช่ไหม) พูดแบบนี้มันก็ไม่ดี เรารู้จักกันมาได้สักพักแล้ว รู้จักกันเพราะเพื่อนๆ นอกวงการเป็นคนแนะนำให้รู้จัก ถ้าเป็นเรื่องข่าวตอนนี้มีแต่ดี เพราะในชีวิตถ้ามีใครมาทำดีๆ กับเราและทำให้เรารู้สึกดีมันก็แฮปปี้ แต่เรายังไม่อยากใช้คำว่าแฟนขอดูอีกแป๊บหนึ่ง คำว่าแฟนมันไม่สำคัญ มันอยู่ที่ว่าทุกวันนี้เราแฮปปี้กันหรือเปล่า เขาก็ดูแลดีนะ ก็มีมาที่บ้านเรา ไปคุยกับคุณแม่ ไปเจอกับคุณพ่อของเรา ดูแล้วก็น่ารักดี และที่บ้านเขาก็น่ารักด้วย คุณพ่อคุณแม่เขาน่ารักมากๆ (คนนี้ใช่เลยหรือเปล่า) ณ วันนี้โอเคนะ เพื่อนๆ ในกลุ่มของเราก็โอเค อย่างไรก็ต้องให้ผ่านกลุ่มเพื่อนๆ ของเราก่อนอยู่แล้วว่า เพื่อนๆ จะโอเคหรือเปล่า" ตองกล่าวด้วยน้ำเสียงร่าเริง
    
เมื่อถูกถามว่าฝ่ายชายมีหวั่นใจไหมที่จะถูกจับตามอง เพราะตัวนางแบบสาวเพิ่งถอยห่างสัมพันธ์หนุ่มเป๋าไม่เท่าไหร่ ก็มีคนใหม่ งานนี้สาวตองก็กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่า
 
"ไม่หรอกแต่เขามีเขินๆ นิดหน่อย เราก็ยังเดินห้างหรือไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ เพียงแค่พี่ๆ (สื่อมวลชน) จับภาพไม่ได้เท่านั้น ที่ไปเดินด้วยกันไม่ได้เปิดตัว เราใช้คำว่าเปิดตัวไม่ได้เอาเป็นว่าเดินเป็นปกติมากกว่า แต่เราก็ไม่ได้ดูแค่ตอนนี้คงต้องดูต่อไปเรื่อยๆ ว่าในระยะยาวเขาเป็นอย่างไร แต่ในระยะสั้นก็โอเค แต่ต่อไปข้างหน้ายังตอบไม่ได้ก็ต้องดูกันต่อไปก่อน" ตองกล่าวปิดท้าย




ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์


ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์


ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์


ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์