พิชญ์รับยังรักโฟร์ตามง้อหวังReturn


โฟร์ สกลรัตน์ - "พิชญ์ ซีควินท์"โฟร์ สกลรัตน์ - "พิชญ์ ซีควินท์"

นักร้องหนุ่ม"พิชญ์ ซีควินท์"รับ ยังรัก "โฟร์" ตามง้อ หวัง Return ไม่หึง มีข่าวคุยหนุ่มอื่น เชื่อ แค่เพื่อน

เลิกกันไปแล้ว สำหรับหนุ่ม "พิชญ์ ซีควินท์" กับสาว "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" แต่ดูท่าหนุ่มพิชญ์ จะตัดใจไม่ลง เพราะล่าสุดก็เดินหน้าตามง้อเต็มที่ งานนี้หนุ่มพิชญ์ก็เปิดเผยว่า

"ก็ยังคุยกับโฟร์อยู่ คือจริงๆ พอเราเริ่มโตขึ้น เราก็เข้าใจอะไรเยอะขึ้น มันก็อาจจะมีช่วงที่เราติดเพื่อนบ้าง ด้วยนิสัยของผู้ชาย มันก็ต้องมีบ้าง บ้างครั้งเราก็รู้สึกเบื่อ อยากอยู่กับเพื่อน แต่พอวันนึงเราอยู่คนเดียว เราก็ไม่ได้จะหาใครใหม่ สุดท้ายก็มีแต่โฟร์ ซึ่งเราก็คุย จะเรียกว่าง้อก็ได้ ด้านโฟร์เขาก็โอเค เขาก็คุย ซึ่งเราก็เคยหายไป เขาก็อาจจะยังโกรธเราอยู่บ้าง แต่เราก็ยังคุย คือมันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงที่เราไปมีคนอื่น ถามว่าโฟร์เปิดใจไหม ก็ต้องไปถามเขาเอง แค่เขาคุยกับเราเหมือนปกติ เราก็โอเคแล้ว ก็จะง้อเท่าที่ทำได้ดีกว่า

ส่วนเรื่องที่โฟร์ไปโพสต์ในอินสตาร์แกรมประมาณว่า"กลับมาทำไมตอนนี้ ทีก่อนหน้านั้นฉันมีน้ำตาเธอไปอยู่ที่ไหน" นั้น ผมก็ไม่ได้ตามเลย แต่เห็นเพื่อนบอกเหมือนกัน ก็อย่างที่บอก เราก็ทำเต็มที่ ทุกวันนี้เราก็ง้อ เราก็คุย ทำเต็มที่ ถามว่ายังรักโฟร์อยู่ไหม ก็บอกเลยว่ายังรักอยู่แล้ว ขนาดตอนที่เราห่างกันไป

ผมก็ยังบอกว่ายังรักอยู่ และผมก็ไม่ได้ศึกษาใครใหม่เลย ตอนนี้ก็เหมือนกับว่านับหนึ่งใหม่เลยก็ว่าได้ แต่มันก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรขนาดนั้น ด้วยความที่ผมรู้จักกับเขามานาน อย่างก่อนหน้านี้ที่โฟร์มีข่าวกับหนุ่มๆ ผมก็ไม่ได้หึง เพราะผมได้คุยกับเพื่อนโฟร์ เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน อย่างบางคนผมก็รู้จัก"




โฟร์ สกลรัตน์โฟร์ สกลรัตน์


โฟร์ สกลรัตน์โฟร์ สกลรัตน์


โฟร์ สกลรัตน์โฟร์ สกลรัตน์


โฟร์ สกลรัตน์โฟร์ สกลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์