ไม่พร้อมแต่ง แอฟ เมินตำแหน่ง คุณนาย

ขึ้นแท่นเป็น เจ้าสาวกลัวฝน อีกราย


สำหรับสาวตาคม แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกจากละครดัง จำเลยรัก เวอร์ชั่นล่าสุด เพราะถูกเหยี่ยวข่าวถามไถ่ ถึงเรื่องแต่งงานกับ หมวดอ๋อ แฟนหนุ่มในเครื่องแบบทีไร เจ้าตัวเป็นต้องบอกปัดว่า ยังไม่พร้อมไปซะทุกที


ตอนนี้ความรักก็เรื่อยๆค่ะ


ยังเหมือนเดิม เรียบๆไม่มีอะไร และก็ขอให้อย่ามีอะไรเลย (หัวเราะ) เงียบๆแบบนี้น่ะดีแล้ว ไม่เหนื่อย


แอฟอยากให้มันนิ่ง ๆ


คบกันนานมันก็คงมีส่วน ความตื่นเต้นหวือหวามันก็น้อยลดลง คือความเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องมันจะเริ่มเข้ามา มันก็เป็นความผูกพันธ์อีกแบบหนึ่ง

ทราบมาว่าตอนนี้ พี่เค้ามียศเป็น ร้อยตำรวจเอก แล้ว

ใช่ค่ะ ตอนนี้เป็นผู้กองอ๋อแล้ว


เตรียมตัวเป็น คุณนาย รึยัง?


ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยค่ะ เพราะปกติแล้วแอฟไม่ค่อยคุ้นเคยกับราชการ ที่บ้านแอฟ คุณพ่อเป็นสถาปนิก คุณแม่ทำงานบริษัท ก็เลยไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้


คบกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว พี่เค้าเคยขอแต่งงานมั้ย?


ยังไม่ได้ขอค่ะ อีกอย่างตัวแอฟเองก็ยังไม่พร้อม เพื่อน ๆ แอฟก็ไม่เห็นมีใครแต่งงาน วัยนี้เป็นวัยที่เพิ่งทำงานได้ไม่กี่ปี คิดว่าน่าจะถึงจุดที่ประสบความสำเร็จทางการงานก่อน แล้วค่อยหันไปสนใจเรื่องอื่น เดี๋ยวมันไม่ได้ดีสักเรื่อง


ไม่รีบแต่ง ไม่กลัวใครมาเจ๊าะแจ๊ะเหรอ?


ไม่กลัวค่ะ คบกันก็ต้องไว้ใจซึ่งกันและกัน ก็เชื่อใจ เพราะว่า ถ้าเราไม่เชื่อใจกัน ก็คงอยู่ด้วยกันลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราต้องทำงานเยอะๆด้วย ถ้าเกิดมานั่งระแวงหรือกังวลเรื่องนี้ เวลาทำงานก็คงไม่มีสมาธิ ทำงานออกมาได้ไม่ดี


แต่จริงๆแล้วเรื่องเจ้าชู้ แอฟก็ไม่กลัวนะ


เชื่อว่าทุกอย่างมันก็เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าตอนนี้มันจะเป็นยังไงหรือเกิดอะไรขึ้น ก็ขอให้มันเต็มที่ก่อนแต่งงาน ให้เรารู้ให้หมด ไม่ว่าจะเป็นพี่อ๋อหรือไม่ ถึงจะเป็นคนอื่น ก็ขอให้แสดงออกมาก่อนแต่งงาน ตอนนี้ยังไม่ได้แต่ง ต่างคนก็ต่างมีสิทธ์เต็มที่ เพราะยังไม่ได้เอาชีวิตมาผูกกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์