พลอยเมินหมอดูทักรักต้าร์ไปไม่รอด


พลอย เฌอมาลย์ - นาวินต้าร์พลอย เฌอมาลย์ - นาวินต้าร์

"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มั่นใจเป็นคนดี ไม่เชื่อเรื่องดวง
 
เมินหมอดูทักความรักกับ "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ไปไม่รอด แจงรูปคู่ "เพ้นท์-ปารณัท" นักร้องหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม ถ่ายให้


 ปีใหม่ทั้งที นักแสดงสาวมากฝีมือ "พลอย-เฌอมาลย์" ก็รับทรัพย์เข้ากระเป๋าตั้งแต่ต้นปีกับงานเปิดตัว "ซัมซุง พาวิลเลียน" ในงานบีโอไอแฟร์ 2011 ที่ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ล่าสุดเธอมีประเด็นร้อน เพราะมีหมอดูมาทำนายทายทักว่าความรักครั้งนี้กับ "ต้าร์" นาวิน จะไปไม่รอด นักแสดงสาวเผยถึงเรื่องดังกล่าวดังนี้

 "พลอยเป็นคนที่นับถือศาสนาพุทธ แต่นับถือศาสนาคริสต์ด้วยครึ่งหนึ่ง ซึ่งพลอยจะขอเชื่อในสิ่งที่พระพุทธเจ้าสอนเท่านั้น พลอยไม่เชื่อเรื่องดวง พลอยเป็นคนที่เชื่อตัวเอง เชื่อในการกระทำของตัวเองมากกว่า เราเกิดมาเป็นมนุษย์เหมือนกัน หมอดูก็เป็นคนเหมือนกัน เพราะฉะนั้นมนุษย์ไม่มีสิทธิ์มาบอก หรือสั่งว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าหมอดูอยากให้พลอยเชื่อ ให้เขาลอยได้ก่อนนะ พลอยถึงจะเชื่อ พลอยว่าการทำความดีจะส่งผลให้พลอยได้มีแต่สิ่งดีๆ นะ และที่สำคัญเรื่องความรัก มันเป็นเรื่องของคนสองคน จะรักหรือเลิกกัน ขึ้นอยู่กับตัวของเราทั้งนั้น จริงมั้ย" นักแสดงสาวกล่าว 
    
ส่วนที่มีภาพ "พลอย" ถ่ายคู่กับ "เพ้นท์" นั้น นางเอกสาวกล่าวว่า พบกันโดยบังเอิญในงานแต่งงานของ "หนิง-ปณิตา" และเนื่องจาก "เพ้นท์" ชื่นชอบผลงาน จึงอยากถ่ายรูปด้วย โดยอดีตแฟนหนุ่ม "โดม" เป็นคนถ่ายให้
     
“พี่โดมถ่ายให้ในงานแต่งงานพี่หนิง(ปณิตา ธรรมวัฒนะ) วันนั้นไปทักพี่โดมแล้วน้องเขายืนอยู่ข้างหลัง แล้วเพื่อนพลอยมาสะกิดบอกว่าน้องเพ้นท์อยู่ข้างหลัง พลอยก็เลยถามพี่โดมว่ามากับน้องเพ้นท์เหรอ เขาก็ปฏิเสธ พอพลอยบอกว่าน้องเพ้นท์อยู่ข้างหลัง พี่โดมก็บอกเดี๋ยวจะแนะนำให้รู้จัก จริงๆ แล้วน้องเพ้นท์ชอบพลอย เป็นแฟนคลับพลอย จากนั้นพี่โดมเลยแนะนำให้รู้จักกัน และถ่ายรูปกัน มันไม่ได้มีเรื่องอะไรเกี่ยวข้องกัน พลอยไม่ได้แตกหักกับพี่โดมเพราะน้องเพ้นท์ เรื่องของเรามันจบไปนานมาก จบไป 3 ปีพี่โดมถึงคบกับน้องเพ้นท์ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว เลยไม่จำเป็นต้องเกลียดกันด้วย” พลอยกล่าวสรุป




พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์