แพนเค้กปัดเกาเหลาใหม่เหตุแย่งเวียร์


แพนเค้ก เขมนิจ - ใหม่ ดาวิกาแพนเค้ก เขมนิจ - ใหม่ ดาวิกา

"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ปฏิเสธข่าวลือไม่กินเส้นนางเอกร่วมช่อง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

เหตุไม่พอใจที่นางเอกรุ่นน้องสนิทกับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" จนเป็นเหตุทำให้รักของ "เวียร์-แพนเค้ก" ต้องจบลง


 คดีเก่ากลับมาเล่าใหม่อีกครั้ง หลัง "แพนเค้ก" เขมนิจ ออกมาประกาศแยกย้ายความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ทำให้เกิดข่าวลือตามมาว่าสาเหตุมาจากการกลับไปสนิทสนมและร่วมงานกับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ในละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" แถมข่าวลือยังไม่จบเท่านั้น เมื่อมีข่าวต่อมาว่า "แพนเค้ก" เกิดอาการมึนตึงใส่นางเอกรุ่นน้องร่วมช่อง "ใหม่-ดาวิกา" ถึงขนาดประกาศว่าจะไม่ขอร่วมงานด้วย โดยเจ้ากรมข่าวลืออ้างสาเหตุที่ "แพนเค้ก-ใหม่" ไม่ลงรอยกัน มาจากการที่ "แพนเค้ก" เชื่อว่า "ใหม่" คือมือที่สาม ที่ทำให้ตนเองและ "เวียร์" ต้องเลิกรากัน ปล่อยข่าวจัดเต็มมาขนาดนี้ งานนี้สาว "แพนเค้ก" เลยต้องจัดการเคลียร์ชุดใหญ่แล้ว

 "เรื่องกับน้องใหม่ ต้องบอกเลยว่าไม่มีอะไรจริงๆ แพนกับน้องไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ไม่เคยมีมาตั้งแต่แรกแล้วด้วย และแพนเองไม่เคยพูด หรือบอกว่าจะไม่ขอร่วมงานกับน้อง เพราะแพนเองได้มีโอกาสร่วมงานกับน้องอยู่หลายครั้ง เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน" นางเอกสาวเผย พร้อมทั้งยืนยันว่า เธอกับพระเอกอดีตคนรักอย่าง "เวียร์" ไม่ได้กลับมาคบกัน
     
"แพนกับพี่เวียร์ได้มีโอกาสกลับมาร่วมทำงานด้วยกันอีกครั้ง แต่ไม่ได้มีอะไร และเรื่องการแยกย้ายไปของแพนกับพี่เป้ พี่เวียร์เองไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เรียกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะมากกว่า แต่ไม่ได้เกี่ยวกันเลย ส่วนเรื่องแพนกับพี่เวียร์ก็ไม่เกี่ยวกับน้องใหม่เช่นกัน (หลังจากมีข่าวเกาเหลาได้เล่าให้ "เวียร์" ฟังไหม) ไม่ได้มีการพูดคุยกับพี่เวียร์เลยในเรื่องนี้ จริงๆ แพนยังไม่ได้มีการพูดคุยกับพี่เวียร์ถึงเรื่องอะไรต่างๆ เลย เพราะว่าเราต่างคนต่างทำงานของกันและกัน" แพนเค้กตอบทิ้งท้าย




เวียร์ ศุกลวัฒน์ - ใหม่ ดาวิกาเวียร์ ศุกลวัฒน์ - ใหม่ ดาวิกา


เวียร์ ศุกลวัฒน์ - ใหม่ ดาวิกาเวียร์ ศุกลวัฒน์ - ใหม่ ดาวิกา


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์