จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร

ถ้าบอกว่าตอนนี้สาวน้อยคนไหนที่โดนใจหนุ่มๆ มากที่สุด ชื่อของ "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ"
 
เป็นหนึ่งสาวที่ผู้ชายหลายคนยอมยกธงขาวให้แก่ความน่ารัก โดยเฉพาะรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ของสาวคนนี้สามารถละลายหัวใจหนุ่มๆ ได้เลย แล้วตอนนี้สาวๆ ทั่วทั้งประเทศไทยกำลังอิจฉาเต้ยมากถึงมากที่สุด เพราะสาวคนนี้ได้ประกบ 3 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"  "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" และ "เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" ในละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" และเพราะความฮอตเต้ยยังมีโอกาสได้จับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรกในชีวิตในโปรเจกท์ "เลิฟ สเตตัส" ชื่อเพลงว่า "ชอบที่เธอยิ้มมา" แหม...งานเยอะ งานชุมขนาดนี้ "คม ชัด ลึก" ขอฉกตัวสาวน้อยคนนี้มาเม้าท์กันหน่อย


ปีกระต่ายทองของ "เต้ย"
000ผลงานปีที่แล้วของ "เต้ย" เยอะมาก ทั้งละคร พิธีกร พรีเซ็นเตอร์ และการเป็นนักร้อง

เต้ยว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีที่เต้ยรับโอกาสให้ทำงานหลากหลายมากกว่า ถ้าใครบอกว่าเป็นปีทอง เต้ยองก็รู้สึกว่าเป็นปีที่ดีสำหรับเต้ย เพราะมองย้อนกลับไปแล้ว คือเราได้ทำงานหลากหลาย อย่างงานพิธีกรเราได้ทำมาพักหนึ่งแล้ว งานพรีเซ็นเตอร์เองก็มีเข้ามาอยู่หลายตัว และงานละครที่เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับช่อง 3 เพราะก่อนหน้านี้เต้ยเล่นละครมาแล้ว 5 เรื่อง เรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" เป็นเรื่องที่หก แต่เป็นเรื่องแรกที่ได้ทำกับช่อง 3 ได้ทำงานกับพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร)


จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร

000ให้พูดถึงละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" หน่อยว่ากระแสตอบรับเป็นไงบ้าง
         
กระแสตอบรับกลับมาดีมากเลย ตอนแรกเต้ยเองยอมรับว่าแอบมีกังวลเหมือนกัน เพราะว่าทีมงานเป็นทีมที่เราไม่เคยทำงานด้วย แต่พวกพี่ๆ ทุกคนใจดี และให้ความเป็นกันเองกับเรามาก ตอนที่พี่จ๋าติดต่อมาว่าอยากให้เล่นเรื่องนี้ โดยพี่จ๋าบอกว่าเต้ยเหมาะกับบท "ลำเภา" ในใจตอนแรกคือตอบตกลงไปแล้วเลย เพราะบท "ลำเภา" เป็นบทที่น่ารักมาก และน่าสนใจมากด้วย แต่ยังชั่งใจนิดหนึ่ง เพื่อรอปรึกษาทางผู้ใหญ่ก่อน และในใจหนึ่งแอบตกใจว่าทำไมพี่จ๋าถึงเลือกเรา เมื่อได้ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วทุกคนเห็นว่าดี เลยตัดสินใจเล่น (ยิ้ม)
 

000ร่วมงานกับทาง "จ๋า" ยศสินี และช่อง 3 ต้องมีการปรับตัวอย่างไรบ้าง เพราะ "เต้ย" ถือว่าเป็นเด็กใหม่ที่นี่
         
จริงๆ ไม่ได้ปรับตัวเองเท่าไหร่เลย เพราะพี่ๆ ทีมงานทุกคนน่ารักมาก ดูแลและให้ความเป็นกันเองกับเต้ยมาก เต้ยแค่พยายามเป็นตัวของตัวเองเอาไว้ ตั้งใจทำงาน ไม่ทำให้พวกพี่ๆ เขาต้องเดือดร้อนหรือไม่สบายใจ ซึ่งมันเป็นโชคดีที่ทุกๆ คนเขาเข้าใจเราด้วย การทำงานเลยเป็นไปอย่างราบรื่น และสนุกสนานมาก


จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร

000ได้ร่วมงานกับ 3 หนุ่มสุดฮอต "บอย" ปกรณ์ ฉัตรปริรักษ์ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ และ "เคน" ภูภูมิ พงษ์ภาณุ เป็นยังไง
         
ทั้ง 3 หนุ่มเป็นคนน่ารักมาก แต่ขี้แกล้งมาก ยิ่งถ้าอยู่กันครบ 3 คนนะ สุดยอดเลย เต้ยและคิม (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) จะโดนแกล้งบ่อยมาก โดยเฉพาะพี่บอยจะเป็นคนที่ขี้แกล้งมาก (หัวเราะ) ชอบแซว ชอบแหย่ หมากเองก็จะชอบแซว ชอบแกล้งเหมือนกัน ส่วนเคนเขาจะเป็นแนวนิ่งๆ หน่อย แต่ก็มีแอบเอาเรื่อง (หัวเราะ) ได้ร่วมงานกับทั้งสามคนนี้สนุกมาก เพราะในตอนแรกเราไม่ได้สนิทกันมาก แต่เพราะทั้งสามคนให้ความเป็นกันเอง มันทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปด้วยดี
 

000ต้องมาประกบกับ "เคน" ภูภูมิ พระเอกดาวรุ่งคนใหม่ของช่อง 3 ด้วย
         
ตอนที่ต้องมาทำงานร่วมกัน มีคนพูดกับเต้ย และถามเต้ยเยอะมากว่าเต้ยจะมาเป็นเจ๊ดัน มาคอยดันเคน แต่จริงๆ เคนมาดันเต้ยมากกว่า เพราะว่าเคนเขากำลังมาแรงมาก แฟนคลับเขาเยอะแยะ เพราะฉะนั้นเต้ยคงไม่ต้องมาดันเขา ยิ่งเรื่องของการแสดงเคนเองเขาไม่ถือว่าเป็นพระเอกหน้าใหม่เลย เขาทำการบ้านมาดีมาก เขาเองช่วยเต้ยในการแสดงได้เยอะมาก (ยิ้ม)
 

000เล่นประกบ "เคน" แต่ดันมีข่าวกับ "หมาก" ได้ไง
         
จริงๆ ไม่ได้มีอะไร คืออย่างที่หมากเขาให้สัมภาษณ์คือเขาชื่นชอบผลงานเรา จริงๆ หลายคนคิดว่าหมากเป็นพี่เต้ย แต่จริงๆ รุ่นเดียวกัน (หัวเราะ) เพราะหมากเขาอาจดูเป็นผู้ใหญ่ ทำงานด้วยกัน มีการแซวเล่นกันธรรมดา ไม่ได้มีอะไรเลย เป็นเพื่อนกันเท่านั้น


จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร

000มีวันเวลาที่ท้อ เหนื่อย และไม่อยากอยู่วงการนี้บ้างไหม 
         
ช่วงแรกยอมรับเลยว่าเต้ยไม่ชินเลย ที่อยู่ๆ มีคนที่เราไม่รู้จัก และเขาไม่รู้จักเราเลยมาวิจารณ์ มาต่อว่า หรือพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี คือพอเรารับรู้มา มันทำให้เราเสียใจ ตอนนั้นเต้ยร้องไห้ บอกกับคุณแม่เลยว่าเต้ยไม่อยากทำงานตรงนี้แล้ว คือเราไม่เข้าใจว่าทำไมคนอื่นต้องมาว่าเราแบบนั้นแบบนี้ เพราะเต้ยเองเป็นคนที่แคร์คนรอบข้าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามีประสบการณ์มากขึ้น อยู่มานานขึ้น เราก็เริ่มที่จะทำความเข้าใจกับงานตรงนี้ แล้วเอาความเข้าใจตรงนี้มาปรับเข้ากับความเป็นตัวเรา ในบางงานที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา เรารู้สึกขัดแย้งในเรื่องนั้น เราก็จะหลีกเลี่ยงไป แต่ถ้ามันจำเป็นจริงๆ ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เราก็ใช้ความพยายามและความเข้าใจ แล้วทำหน้าที่ตรงนั้นไป
 

000อะไรที่เป็นผลกระทบทำให้ "เต้ย" ไม่อยากอยู่ในวงการตอนแรกๆ มากที่สุด
         
คงเป็นเรื่องของข่าวต่างๆ มากกว่า เพราะตอนที่เข้ามาในวงการเต้ยค่อนข้างเจอข่าวเยอะมาก ทั้งข่าวทำศัลยกรรม ข่าวนั้นข่าวนี้คือเจอมาหมดแล้ว เต้ยว่าเรื่องของข่าวเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับคนในวงการ แต่ถ้าเราพยายามทำความเข้าใจกับมันตรงนี้ ว่าข่าวก็คือข่าว เราห้ามความคิดของใครไม่ได้ แต่เราสามารถเปลี่ยนความคิดของเขาได้ ด้วยการกระทำที่เราแสดงออกมา 
 

000ผ่านช่วงเวลาแบบนั้นมาได้อย่างไร 
         
เพราะกำลังใจจากคุณพ่อคุณแม่ เขาไม่เคยไปไกลห่างเราเลย ถึงเขาไม่พูดอะไรเลย แต่เรารู้ว่าเขาคอยให้กำลังใจเราตลอด ทุกวันที่เรามีปัญหา หันไปไม่เจอใคร แต่คุณพ่อคุณแม่จะอยู่ข้างๆ เต้ยตลอด เต้ยบอกเลยว่าที่เต้ยมีวันนี้ได้เพราะครอบครัว ครอบครัวจะบอกเต้ยเสมอว่าเราต้องทำทุกอย่างด้วยความรู้สึกรัก และทำด้วยความสุข 
 

000เคยคิดเสียใจไหมที่เข้ามาอยู่ในวงการนี้
         
ไม่เลยนะ เต้ยรู้สึกว่าเต้ยโชคดีมากกว่าที่ได้มาทำงานตรงนี้ การได้ทำงานตรงนี้เปิดโลกกว้างให้เต้ยมาก เพราะเต้ยได้ไปต่างประเทศ ได้ไปในประเทศที่เต้ยไม่เคยคิดว่าเต้ยจะได้ไป ประสบการณ์ต่างๆ ที่ทั้งดีและไม่ดีที่เจอ มันทำให้เราโตขึ้น ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เต้ยเคยคิดเหมือนกันว่าถ้าเราไม่ได้เข้ามาอยู่ในวงการนี้ ไม่ได้เจอเรื่องท้าทายต่างๆ เราอาจจะไม่โตมากขึ้นเท่านี้ก็ได้ และอีกอย่างการที่เต้ยมีงานตรงนี้ ทำให้เต้ยสามารถมีเงินช่วยเลี้ยงครอบครัว สำหรับลูกคนหนึ่งการที่หาเงินเลี้ยงพ่อแม่ได้ มันเป็นความภูมิใจมากถึงมากที่สุด


จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร

หัวใจที่ไร้คนจอง
000รู้สึกอย่างไรที่คนบอกว่า "เต้ย" เป็นผู้หญิงที่เป็นตรงสเปกหนุ่มๆ หลายคน
         
จริงเหรอ (ยิ้มเขิน) เต้ยเองไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย ถามว่าตอนนี้มีใครเข้ามาไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่มี ไม่จริงๆ ไม่ได้โกหกเลย (ยิ้ม) ไม่มีแม้แต่คนเข้ามาจับ คนชอบถามว่าเต้ยมีสเปกไหม เต้ยเองเป็นคนไม่มีสเปก ไม่เคยคิดว่าต้องเป็นผู้ชายหน้าตาแบบนั้นแบบนี้ คือเต้ยไม่เคยตั้งสเปกตรงนั้นไว้เลย แต่เต้ยชอบผู้ชายที่ดูแลเราได้ มองโลกในแง่ดี รักครอบครัว เพราะเต้ยเป็นคนรักครอบครัวมาก คนที่จะเข้ามาคบกับเรา เขาก็ต้องรักครอบครัวเหมือนกัน และเป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วเราต้องมีความสุข
 

000แล้วกับ ฌอห์น จินดาโชติ สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร
         
ข่าวกับพี่ฌอห์นที่ออกมา เต้ยยังยืนยันว่าเรายังเป็นแค่เพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่ได้คุยกันตลอดเวลา ไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่มีถามสารทุกข์สุกดิบกันบ้าง ที่มีข่าวเกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะเต้ยกับพี่เขาดูสนิทกันด้วย เหมือนเขาก็เป็นพี่ที่คุยกันได้ และคุยไปในทางเดียวกัน มีอะไรก็ปรึกษากันได้ แต่ก็ไม่ได้มาในแนวทางจีบกันเลย ส่วนที่ว่าจะพัฒนาไหม ต้องดูๆ กันไปดีกว่า เพราะความจริงเต้ยเพิ่งจะอายุแค่นี้ มันยังอีกไกลมากๆ ไม่ใช่ว่าเต้ยไม่เปิดทางให้ใคร แต่เต้ยเองเป็นคนที่มีโลกของตัวเองค่อนข้างสูงเหมือนกัน เต้ยชอบอยู่คนเดียว เราเลยไม่มั่นใจว่าใครจะรับเราตรงนี้ได้หรือเปล่า
 

000"เต้ย" เองเป็นคนที่จริงจังเรื่องความรักไหม
         
จริงจังไหมเหรอ เต้ยว่าหากใครมีความรัก ก็อยากให้มันจริงจังอยู่แล้ว แต่สำหรับเต้ยเวลานี้ เต้ยให้เวลากับครอบครัว งาน และเพื่อนมากกว่า แต่ถ้าวันหนึ่งเต้ยมีใครคนนั้นเข้ามาจริงๆ เต้ยเชื่อว่าเต้ยเองก็คงจะจริงจังและอยากทำมันให้ดีที่สุด
 
สาวคนนี้ตัวเล็ก แต่ใจใหญ่จริงๆ เลย "น่ารักอ่ะ!!! "


จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร

สาวคนนี้ชื่อ : "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ
เกิด : 29 มกราคม พ.ศ. 2533
การศึกษา : กำลังจะจบการศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ผลงานที่ผ่านมา : ละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 1-2, ชิงชัง, ดอกรักริมทาง, ช็อกโกแลต 5 ฤดู ภาพยนตร์ หนีตามกาลิเลโอ และพิธีกรรายการ Sister Day
ผลงานล่าสุด : ละคร "สามหนุ่มเนื้อทอง" และเพลง "ชอบที่เธอยิ้มมา" ในอัลบั้ม "เลิฟ สเตตัส"
...................
(หมายเหตุ จิ๋วแจ๋วจริงใจกับวันใสๆของ'เต้ย':บันเทิงวันเสาร์ โดย... ณัฏฐิรา หลอดแก้ว)


จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร


จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร


จิ๋วแจ๋วจริงใจเต้ย-จรินทร์พร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์