‘เป้’ลั่นยิ้มได้ ย้ำยังรัก-ห่วง‘แพนเค้ก’อยู่

หลังจากที่ ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกชื่อดังช่อง 7 สี
 
ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการลดระดับความความสัมพันธ์กับพระเอก-นักร้อง ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ ตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากเรื่องของเวลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ แคนนอนพาวิลเลี่ยน ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ‘เป้-อารักษ์’ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดแคนนอนพาวิลเลี่ยน ในงานบีโอไอแฟร์ 2011 หลังจากโชว์ตัวบนเวทีและพาสื่อมวลชนเยี่ยมชมโซนต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ‘เป้-อารักษ์’ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์กับอดีตนางเอกคนสนิท ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ โดยกล่าวว่า 

“จริงๆ เตรียมตัวมาดีแล้ว แต่พอมาเจอพี่นักข่าวเยอะทำเอามึนเหมือนกัน ทุกอย่างเป็นอย่างที่แพนเค้กบอก สาเหตุมาจากเรื่องเวลาและงาน ก่อนหน้านี้คุยกันตลอดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จนเริ่มห่างกันมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่ จากที่เมื่อวานแพนเค้กให้สัมภาษณ์ ผมอ่านข่าวจากอินเตอร์เน็ตว่าพูดอย่างไรบ้าง ยอมรับว่าโทรไปหาแต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าว ซึ่งแพนเค้กเล่าให้ฟังว่าบอกพี่นักข่าวไปแล้ว สำหรับคุณแม่ของแพนเค้กไม่ได้คุยกัน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน” เป้กล่าว

‘เป้’ลั่นยิ้มได้ ย้ำยังรัก-ห่วง‘แพนเค้ก’อยู่

เมื่อถามว่า เสียใจหรือไม่เพราะดูมีอาการเศร้าและอึ้งเวลาตอบคำถาม
 
เป้กล่าวว่า ไม่เสียใจ ไม่เศร้า ยังยิ้มได้อยู่ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นช่วงเวลาที่ดี ส่วนเรื่องหมอดูฟันธงว่าต้องเลิกรากัน คิดว่าไม่เกี่ยว แล้วแต่คนจะคิด คนเราเมื่อมีโอกาสได้เจอกัน พอถึงวันหนึ่งต้องแยกย้ายกันถือเป็นเรื่องธรรมดา

ได้พยายามปรับตัวกันก่อนจะยุติความสัมพันธ์หรือไม่เป้กล่าวว่า

คุยกันบ้าง แต่คิดว่าการตัดสินใจแบบนี้น่าจะดีกว่า ถามว่าอยากกลับไปคบกันเหมือนเดิมไหม แล้วแต่ความเหมาะสม ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไป ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเร็วไปกับการยุติความสัมพันธ์ ตนคิดว่าเป็นช่วงเวลาของมัน

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่า การยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นเพราะคุณแม่ของแพนเค้ก
 
นักร้องหนุ่มปฏิเสธ ไม่เกี่ยวและไม่เป็นความจริง การที่ข่าวพาดหัวว่าแม่บงการนั้นแรงเกินไป คุณแม่ดูแลอย่างดีและเป็นคนที่นับถือกัน รวมถึงกระแสที่บอกว่าความสัมพันธ์จบลงเพราะแพนเค้กกลับมาเล่นละครกับเวียร์(ศุกลวัฒน์) ยิ่งไม่เป็นความจริง

‘เป้’ลั่นยิ้มได้ ย้ำยังรัก-ห่วง‘แพนเค้ก’อยู่

ต่อข้อถามว่าสภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

เป้กล่าวว่า แข็งแรงดีมาก ช่วงปีใหม่ที่ผ่านได้ปีนหน้าผามาหลายวันติดกัน สำหรับแพนเค้กตอนนี้ยังคุยกันอยู่ ทำงานด้วยกันได้เพราะไม่ได้ทะเลาะกัน ส่วนอนาคตถ้ามีโอกาสเจอกันมากขึ้น ความรู้สึกเดิมๆ อาจกลับมาได้ แต่ตอนนี้ไม่เชิงรอ เพราะคนเราก็ต้องเดินต่อไปข้างหน้า แต่ละคนโฟกัสเรื่องงาน เรื่องความรักจึงเป็นเรื่องรองๆ ไป

เมื่อถามว่ายังรักแพนเค้กอยู่หรือไม่ เป้ตอบว่า “อยู่แล้วครับ และก็ยังห่วงเหมือนเดิมด้วย” 

ต่อข้อถามถึงกระแสที่ว่า ‘เป้’ เป็นตัวคั่นเวลาเพราะเข้ามาตอนที่แพนเค้กเพิ่งเลิกรากับเวียร์ พอฝ่ายหญิงแข็งแรงแล้วก็จากไป รู้สึกอย่างไร นักร้องหนุ่มกล่าวว่า การเป็นผู้หญิงลำบากจริงๆ ในการอยู่ในวงการ ไม่ว่าจะวางตัวดีแค่ไหนก็มีช่องโหว่ที่ถูกว่าจนได้ อยากให้มองกว้างขึ้นว่าเป็นเรื่องของคนสองคน มันจะเริ่มหรือจบเมื่อไหร่ก็ขึ้นกับคนสองคน จะอธิบายอย่างไรบางทีคนทุกคนอาจจะไม่เข้าใจ สิ่งที่เกิดขึ้นเราสองคนได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน และมันยังเป็นเวลาที่ดีเสมอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดแพนเค้กได้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรม พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า
 
“มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเรายังเดินด้วยกัน” โดยเป้กล่าวว่า เป็นแค่โปรแกรมแต่งภาพ แม้เราสองคนไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่เคยเป็นแล้ว แต่ความรู้สึกดีๆ จบกันด้วยดี ไม่ได้โกรธกัน และไม่เคยทะเลาะกันด้วย

สุดท้ายถามถึงเรื่องที่มีคนเห็นเป้ควงสาวผมสั้นไปปีนเขาด้วยกันที่เชียงใหม่นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “แก๊งปีนเขาของผมมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สาวผมสั้นก็อาจมีในนั้นและไม่ใช่แค่คนเดียว ตอนกลางคืนผมก็ออกไปเจอเพื่อนๆ ก็มีคนมาถ่ายรูป ไม่มีอะไรครับ”

‘เป้’ลั่นยิ้มได้ ย้ำยังรัก-ห่วง‘แพนเค้ก’อยู่


‘เป้’ลั่นยิ้มได้ ย้ำยังรัก-ห่วง‘แพนเค้ก’อยู่


‘เป้’ลั่นยิ้มได้ ย้ำยังรัก-ห่วง‘แพนเค้ก’อยู่


‘เป้’ลั่นยิ้มได้ ย้ำยังรัก-ห่วง‘แพนเค้ก’อยู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์