ภาพเหมือนโหน่งทำฉาว ลากมกในคาเฟ่

มาอีกแว้วววว...ภาพเหมือนดารา


คราวนี้ถึงคราวซวยของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ที่โดนสกัดดาวรุ่ง ฟอร์เวิร์ดเมลล์กันเป็นทอดๆ

โดยระบุว่า

เป็นภาพคนหน้าคล้ายตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า โชว์ลามกบนเวทีคาเฟ่ แถมบรรยายรายละเอียดไว้ซะเสร็จสรรพ ว่าพ่อตลกชื่อดังของเรา ตระเวนไปโชว์ลามกตามคาเฟ่ต่างๆ เมื่อครั้งที่ยังเป็นตลกกิ๊กก๊อกอยู่


ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใช่ชัวร์หรือมั่วนิ่ม


แต่ที่แน่ๆ บางคนพอเห็นก็ถึงกับส่ายหน้ารับไม่ได้ บอกยังไง๊...ยังไง ก็ไม่เชื่อเด็ดขาด ว่าตลกขวัญใจมหาชนอย่างโหน่งจะทำเรื่องอย่างนี้ บ้างก็ว่ารูปนี้มันเป็นรูปเก่าสมัยดึกดำบรรพ์ ตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วนู่นแน่ะ สมัยยังไม่ทันดังเลยด้วยซ้ำ

ว่ากันว่าภาพนี้คงถูกปล่อยออกมาประจานให้อับอายขายหน้า

เรียกง่ายๆ ว่าปล่อยออกมาเพื่อสกัดดาวรุ่งกันแหงๆ แต่บางกระแสเค้าก็แอบเม้าท์ว่า งานนี้เจ้าตัวเองนั่นแหละที่ปล่อยภาพออกมาโปรโมทหนัง ก็ช่วงนี้ภาพยนตร์ เท่ง-โหน่ง คนมาหาเฮีย ใกล้จะฉายอยู่ร่อมร่อ แบบนี้จะไม่ให้คิดได้ไงล่ะ จริงมะ!


เก่าไม่เก่าไม่รู้ จริงไม่จริงไม่สน ก็คนมันอยากจะเม้าท์ ห้ามได้ที่ไหน


ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นหัวข้อโพสต์ข้อความวิจารณ์กันลั่นสนั่นโลกไซเบอร์ไปแล้ว บางคนโยนขี้ใส่เหล่ากระจอกข่าวบันเทิงประมาณว่า วันๆ ไม่รู้จะทำอะไร ชอบจ้องจะหาเรื่องแต่คนดังๆ ประจำ เอาเรื่องเก่ามาเม้าท์ใหม่

พอเห็นใครดังเข้าหน่อยเป็นไม่ได้ ก็ต้องไปขุดคุ้ย

จับเอาเรื่องนู้นเรื่องนี้มาแต่งแต้มสีสันให้มันโอเว่อร์ คนอ่านจะได้ตื่นเต้น ฮือฮา ให้มันสะใจมากขึ้น (เอ้า! เป็นงั้นไป ซวยอีกแฮะ) ขอย้ำอีกที ว่าภาพนี้เรายังไม่คอนเฟิร์มว่าจะใช่ตลกชื่อดังจริงอ๊ะเปล่า เพราะยังไม่มีใครออกมาฟันธงแบบชัดๆ


ก็คงต้องรอถามจากเจ้าตัวเอาเอง


ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามีภาพหลุดออกมาซะขนาดนี้ ม.สระเอีย เมีย ที่บ้านเห็นเข้าจะว่ายังไง ป่านนี้โดนตบจนพุงยุบก่อนความจริงจะกระจ่างแจ้งซะแล้วมั้ง แหม...เสียวแทนจริงๆ วุ๊ย!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์