กุญแจซอลไม่ซีเรียสพลิกร้าย

เมื่อสบโอกาสพบนักแสดงสาว "กุญแจซอล-ป่านทอง"

ในงาน "เลี้ยงสรรค์ปีใหม่ของค่ายดาราวิดีโอ" ที่สตาร์ทสปอร์ตอารีน่า ย่านติวานนท์  จึงขอถามไถ่ถึงผลงาน รวมถึงกระแสบางประการที่เกิดขึ้น ได้ความดังนี้  

"กำลังถ่ายละครเรื่อง มาหยารัศมี เรื่องนี้ซอลเล่นเป็นพี่สาวของใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) โดยที่แม่หนูเป็นแม่เลี้ยงของใหม่ ส่วนพ่อของใหม่เป็นพ่อเลี้ยงของหนู (ยิ้ม) ในเรื่องก็จะออกเป็นเด็กขี้อิจฉาหน่อย แต่ไม่ใช่ตัวร้ายนะ เราจะอิจฉาก็มีเหตุผลนะ เพราะรู้สึกว่าใครๆ ก็รักแต่ใหม่ สุดท้ายเราก็กลับมาดี (ก่อนหน้านี้เปิดตัวเป็นนางเอก แต่กลับมารับบทร้าย) ที่จริงหนูไม่ยึดติดนะ หนูแล้วแต่ผู้ใหญ่มากกว่า ส่วนตัวรู้สึกแค่ว่าได้แสดงหนูก็มีความสุขมากแล้ว ไม่ได้คิดอะไร ดีใจมากที่ได้เล่น การเป็นนักแสดงเป็นเรื่องยากมาก แล้วการได้มาเซ็นสัญญาช่อง 7 มันก็เป็นอะไรที่สุดยอดแล้ว" กุญแจซอลกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
     
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีกระแสออกมาว่าแม่มุกดาของนักแสดงสาวออกอาการจุ้นจ้าน ต้องการให้กุญแจซอลออกรายการกับทางวิกพระรามสี่ ทั้งๆ ที่เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 นั้น เจ้าตัวเผยดังนี้ 
     
"เรื่องนี้หนูไม่ทราบเลยนะ แต่ว่าหนูก็เคยไปออกรายการตีสิบมาเมื่อก่อนนะ ไม่เห็นมีอะไรเลย แต่หนูไม่เคยรู้เลยว่า แม่โทรไปแบบนี้ หนูว่าคนอาจจะคิดกันไปเองนะ เอาจริงๆ นะว่าแม่หนูเป็นคนที่สู้เต็มที่ สมมุติว่าถ้าในเรื่องที่เราไม่ผิด แม่หนูสู้ให้ตลอด แต่บางทีก็มีบ้างนะที่รู้สึกน้อยใจว่าทำไมงานน้อย แต่ตอนนี้ก็ต้องบอกว่าโอเคนะ เพราะทุกอย่างมันก็ลงตัวแล้ว เนื่องจากหนูเองก็เรียนด้วย" กุญแจซอลย้ำทิ้งท้าย

กุญแจซอลไม่ซีเรียสพลิกร้าย


กุญแจซอลไม่ซีเรียสพลิกร้าย


กุญแจซอลไม่ซีเรียสพลิกร้าย


กุญแจซอลไม่ซีเรียสพลิกร้าย


กุญแจซอลไม่ซีเรียสพลิกร้าย


กุญแจซอลไม่ซีเรียสพลิกร้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์