ฮือฮาคลิปเปิ้ล นาครเลียนแบบเสก

หลังจากร็อกสตาร์ชื่อดัง "เสก โลโซ"

เข้ารับการบำบัดยาเสพติดความเคลื่อนไหวของเขาก็เงียบหายไป อย่างไรก็ตาม เกิดกระแสฮือฮาขึ้นในโลกไซเบอร์ทันทีที่คลิปชื่อ "รักเว้ยเฮ้ย เสก กะโปโล by เปิ้ล นาคร" ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ โพสต์โดย "zaanidcss"  เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2555
   
เมื่อเปิดคลิปดังกล่าวเห็นภาพ "เปิ้ล นาคร" สวมวิกและแต่งกายด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีดำเลียนแบบร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ"
 
แถมใช้สีแต่งขอบตาทั้งสองข้างให้ดำคล้ำทำให้ใบหน้าดูเศร้ากว่าปกติ ท่าทางเซื่องซึม ก่อนหันหน้ามองกล้องด้วยนัยน์ตาขว้างๆ แล้วพูดช้าๆ ว่า "วันนี้ผมมีเรื่องจะมาสารภาพ อยากบอกทุกคนว่า ผม ผมใช้มัน ก็ผมเป็นศิลปิน ศิลปินที่แปลว่าอาร์ตติสต์ อาร์ตติสต์ที่แปลว่าศิลปิน ผมใช้มันแต่ว่าผมสามารถคอนโทรลมันได้ อย่าเอาเป็นตัวอย่าง" ถึงตรงนี้ "เปิ้ล นาคร" ยกขวดนมเปรี้ยวขึ้นดื่มเสียงดังจนแก้มตอบพอหมดขวดก็สะบัดศีรษะแรงๆ
   
เขาพูดต่อว่า "แต่ผมเป็นคนรักจริงนะ ลูกเมียกู อย่ามายุ่งกับลูกเมียลูกนะจะบอกให้ ผมเป็นนักร้อง เป็นนักเลง วันก่อนขับรถมาดักหน้าดักหลังกู ยิงแม่งเลย ใช่ยิงหนังสติ๊กยิงไป 3 สติ๊ก บอกแล้วว่าอย่ามายุ่งกับกู ผมรักใครผมรักล้านเปอร์เซ็นต์เลย เอาละผมมีเพลงที่ผมอยากจะบอกกับคนที่ผมรัก ฟังดูแล้วกัน"
   

ฮือฮาคลิปเปิ้ล นาครเลียนแบบเสก

จากนั้น "เปิ้ล นาคร" หยิบนมเปรี้ยวมาดูด
 
ยกกีตาร์ขึ้นมาดีดและร้องเพลงทำนอง "ใจสั่งมา" แต่เปลี่ยนเนื้อหาโดยเรียบเรียงเหตุการณ์ในช่วงเกิดมรสุมชีวิต "เสก โลโซ" ถ่ายทอดเป็นบทเพลงความยาวประมาณ 2 นาที
   
หลังจบเพลง "เปิ้ล นาคร" พูดว่า
 
"หายเร็วๆ นะเสกเราอยากจะบอกนายว่า พวกเราและแฟนๆ ทุกคนยังรอนายอยู่ รักนายนะเว้ยเห้ย" แล้วดีดกีตาร์ร้องว่า "ฉันรักเธอ" ก่อนลุกขึ้นเกาเป้ากางเกงขาสั้นลายสก็อตแล้วเอื้อมมือไปปิดกล้องทันที
   
คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจำนวนมากมีผู้เข้าชมเกือบ 1 แสนครั้ง
 
พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นอย่างแพร่หลาย เช่น "princo131" โพสต์ว่า "พี่เปิ้ลคือบุคคลตัวอย่าง แม้เพื่อนจะล้มเหลว จะผิดพลั้ง ก้าวพลาดไป แต่เพื่อนก็จะคอยอยู่ให้กำลังใจ?ตลอดไป" เช่นเดียวกับ "terangv3" บอกว่า "พี่เปิ้ลคืออีกหนึ่งแรงใจ และอีกหลายๆ คน ที่ให้โอกาสพี่เสก คนเราทุกคน มีทั้งด้านดีละด้านเลว" ขณะที่ "fucxpad" กลับมองว่า "เหมือนจะขำ แต่เหมือนไปซ้ำเค้า เกลียดเสกป่ะวะ"
   
ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า วันที่ 6 มกราคมนี้ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของเสก นัดกับทนายความเพื่อตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดูเธอและลูกๆ เป็นเงินก้อนโตถึง 50 ล้านบาท

ฮือฮาคลิปเปิ้ล นาครเลียนแบบเสก


ฮือฮาคลิปเปิ้ล นาครเลียนแบบเสก


ฮือฮาคลิปเปิ้ล นาครเลียนแบบเสก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์