‘พลอย’แจงพาดพิง‘กัสจัง’แค่ขำๆ

มีรูปร้องไห้ในงานแต่งงานของรุ่นพี่คนสนิท ‘โบ-สุรัตนาวี’

หลายคนสงสัยว่านางเอกหน้าสวย ‘พลอย’เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตื้นตันอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ทั้งนี้นางเอกสาวรีบแจงระหว่างมาร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง พาวิลเลียน” ในงานบีโอไอแฟร์ 2011  ที่ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ว่า


 “พลอยไม่ได้ตื้นตันเรื่องที่พี่โบแต่งงาน แต่พลอยร้องไห้ตอนที่พี่ปุ๊(อัญชลี) กับพี่แอน(นันทนา) ออกมาร้องเพลงเกี่ยวกับการสรรเสริญพระเจ้า เนื้อเพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก ปรัชญาการใช้ชีวิต ฟังแล้วก็ซาบซึ้งถึงขนาดร้องไห้ พี่ต้าร์(นาวิน)ก็ไม่ได้ตกใจ เขาเองก็น้ำตาคลอๆ เพราะเขาก็รู้สึกดีกับเพลงนี้เหมือนกัน”


 ถามถึงเรื่องที่ไปพูดพาดพิงถึง ‘กัสจัง’ แฟนใหม่ของโดม(ปกรณ์) ในรายการ “ดาวกระจาย”
 
พลอยกล่าวว่า “เป็นเรื่องขำๆ เพราะรายการนี้เป็นแนวฮาๆ สนุกๆ ไม่ได้กัดกันจริงจัง แต่เป็นการพูดคุยมากกว่าว่าข่าวร้ายประจำปีของพลอยคืออะไร พลอยก็ไม่อยากพูดเรื่องซีเรียส เลยพูดเรื่องที่ฟังแล้วกำลังอยู่ในกระแสและทุกคนกำลังอิน”


 พอๆ กับกระแสภาพที่ถ่ายคู่กับ ‘เพ้นท์’ อดีตหวานใจ ‘โดม’ เลย
 
“พี่โดมถ่ายให้ในงานแต่งงานพี่หนิง(ปณิตา) วันนั้นไปทักพี่โดมแล้วน้องเขายืนอยู่ข้างหลังแล้วเพื่อนก็มาบอก พลอยก็เลยถามพี่โดมว่ามากับน้องเพ้นท์เหรอ เขาก็ปฏิเสธ พอพลอยบอกว่าน้องเขาอยู่ข้างหลังพี่โดมก็บอกเดี๋ยวจะแนะนำให้รู้จัก น้องเขาชอบพลอยเป็นแฟนคลับพลอย จากนั้นพี่โดมก็เลยแนะนำให้รู้จักกันและถ่ายรูปกัน มันไม่ได้มีเรื่องอะไรเกี่ยวข้องกัน พลอยไม่ได้แตกหักกับพี่โดมเพราะน้องเขา เรื่องของเรามันจบไปนานมากจบไป 3 ปี พี่โดมถึงคบกับน้องเพ้นท์ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้วเลยไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน”


 แล้วถ้าเจอ ‘กัสจัง-เพ้นท์’ พร้อมกันก็สามารถถ่ายรูปด้วยกันได้ไหม “เจอใครก็ถ่ายรูปหมู่ได้หมดค่ะ(หัวเราะ) ยินดีค่ะไม่มีอะไรต่อกันแล้วเรารักกันแบบเพื่อน รู้สึกดีต่อกันถ้าเขาได้ดีมีความสุขพลอยก็ดีใจ”


‘พลอย’แจงพาดพิง‘กัสจัง’แค่ขำๆ


‘พลอย’แจงพาดพิง‘กัสจัง’แค่ขำๆ


‘พลอย’แจงพาดพิง‘กัสจัง’แค่ขำๆ


‘พลอย’แจงพาดพิง‘กัสจัง’แค่ขำๆ


‘พลอย’แจงพาดพิง‘กัสจัง’แค่ขำๆ


‘พลอย’แจงพาดพิง‘กัสจัง’แค่ขำๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์