เวียร์เหงาอยากหาคนรู้ใจปัดกิ๊กกี้นอกจอ

 หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"  ไป

หัวใจของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ก็ว่างไม่มีสาวไหนมาจับจอง มีเพียงสาวที่แวะเวียนมาตกเป็นข่าวด้วยเท่านั้น อย่างล่าสุดพระเอกหนุ่มมาดเข้มก็ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่ากำลังแอบสนิทชิดเชื้อเข้าขั้นรู้ใจกับนักแสดงสาวเพื่อนร่วมงานกันในละคร "นางฟ้ากับมาเฟีย" อย่าง "กี้-รฐกร"  ซึ่งเวียร์ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ดังนี้
"ผมกับกี้เคยเป็นข่าวกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นที่มีคนเห็นว่าผมกับกี้ไปทานข้าวกัน ซึ่งตอนนั้นเขามีงานละครของพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) แล้วผมกับกี้สนิทกันอยู่แล้ว แถมผมก็สนิทกับกองพี่ธงด้วย เราได้มาร่วมงานกันในละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ก็เหมือนว่าได้เจอกันมากขึ้น แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร ผมกับกี้เหมือนเป็นเพื่อนผู้ชายคุยกัน กี้เขาเป็นคนแมนๆ หน่อย เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่ผิดอย่างแรง ถ้าบอกว่าผมกับกี้เราจะแอบกิ๊กกัน เราเป็นเพื่อนกันแค่นั้นจริงๆ" พระเอกหนุ่มแจงพร้อมยิ้ม
     
โดย "เวียร์" ยังเผยถึงสภาพหัวใจในตอนนี้ว่าโสดสนิท แต่แอบมีเหงาอยากได้คนมาดูแลหัวใจเหมือนกัน 
     
"ช่วงนี้โสดจริงๆ โสดสนิท โสดสุดๆ อะไรก็ฉุดไม่อยู่เลย ถามว่ามีแอบเหงาบ้างไหม ผมยอมรับนะว่ามันมีอารมณ์แอบเหงาบ้างนิดหน่อย แต่มันยังไม่ถึงขั้นที่ว่าต้องวิ่งขวนขวายหาคนเข้ามา แต่ถามว่าอยากมีคนที่มาอยู่เคียงข้างเราไหม บอกเลยว่าตอนนี้อยากมีแล้ว อยากมีคนที่เข้าใจเรา และคอยเป็นกำลังใจให้เราเวลาที่ทำงานหนักๆ หรือเหนื่อยๆ มา แต่ยังไม่ถึงขั้นว่าจะต้องไปตามหา คือถ้าเขาจะมาก็มา เราเปิดรับ ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง และไม่ได้ปิดกั้นใคร แต่ผมเชื่อว่าอาจจะยังเป็นจังหวะที่ยังไม่ใช่ เลยทำให้เรายังไม่เจอคนคน นั้น" เวียร์กล่าวทิ้งท้าย

เวียร์เหงาอยากหาคนรู้ใจปัดกิ๊กกี้นอกจอ


เวียร์เหงาอยากหาคนรู้ใจปัดกิ๊กกี้นอกจอ


"กี้-รฐกร""กี้-รฐกร"


"กี้-รฐกร""กี้-รฐกร"


เวียร์เหงาอยากหาคนรู้ใจปัดกิ๊กกี้นอกจอ


เวียร์เหงาอยากหาคนรู้ใจปัดกิ๊กกี้นอกจอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์