โอเด็ต ดวงซวย!! ติดหนี้ไม่รู้ตัว

นางแบบสาวเซ็กซี่ อดีตกิ๊กเก่าของ "หนุ่มบอล ภราดร"

ในบรรดานางแบบสาว ที่ฮอตในตอนนี้ หนึ่งในนั้น ก็คงต้องมีชื่อของ โอเด็ต รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน...จริงมั๊ย?? เพราะล่าสุดนั้นสาวโอเด็ต ได้ตกเป็นข่าว เบี้ยวค่าโทรศัพท์มือถือ ของเครือข่ายมือถือค่ายยักษ์ใหญ่ เป็นจำนวนเงินถึง 50,000 บาท โอ้...เรื่องนี้จะเป็นความจริงรึปล่าวนะ

ฟังแล้วก็รู้สึกตกใจและสงสัยมิใช่น้อย เลยใช่มั้ย??
ที่นางแบบแถวหน้ามีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ วิ่งเข้าชนอย่างตลอด สงสัยเหมือนกันนะ ว่าโอเด็ต จะค้างค่า มือถือ จริงรึปล่าว


มาฟังสาวโอเด็ต เปิดใจในเรื่องนี้กันนะ...ว่าเรื่องราวที่แท้จริงแล้วเป็นอย่างไร


พอมีคนถาม โอเด็ต ว่าค้างค่าโทรศัพท์มือถือจริงรึปล่าว สาวโอเด็ต ถึงกับร้องเสียงหลงว่า "ว๊าย...ไม่จริงค่ะ โอเด็ตไม่เคยค้างค่ามือถือและไม่ได้ใช้เบอร์นั้นด้วยนะค่ะ

คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ "คนอื่นมายืมบัตรประจำตัว ไปซื้อโทรศัพท์ แต่ไม่เคยชำระเลย โอเด็ต เคยส่งคนไปเคลียร์แล้วนะคะ แต่ก็ยังเดือดร้อนจนได้" และโอเด็ต ยังได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า "เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้คงต้องไปรีบเคลียร์ให้เรียบร้อยและคงต้องระมัดระวังตัวให้มากกว่าเดิมค่ะ"


ส่วนด้าน "ซาร่า มาลากุล เลน" เพื่อนซี้คนสนิท ได้พูดถึงข่าวดังกล่าวว่า


เรื่องที่เพื่อนสนิทตนนั้นต้องตกเป็นข่าวว่า ค้างค่าบริการ แบบนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นหรอก ค่ะ เพราะโดยนิสัยโอเด็ตแล้วเป็นคนที่มีเครดิตในเรื่องเงินๆ ทองๆ โอเด็ตเป็นคนที่สปอร์ตมากๆ

กับข่าวที่เกิดขึ้นนี้ ซาร่า บอกว่า '' ให้กำลังใจ คงไม่มีอะไรหรอก โอเด็ต ไม่เคยมีชื่อเสียในทางนี้ ซาร่าเคยให้เขายืมตังค์นะค่ะ แล้วเขาคืนทันที เป็นคนสปอร์ตมากกับเงิน เขาเป็นคนที่แบบว่ามีแต่ให้กับให้ เท่านั้น โดยไม่คิดถึงตัวเองหรอก ซึ่งนี่ล่ะเป็นข้อเสียที่ทำให้เขาต้องมาเดือดร้อนในเรื่องที่ตัวเองไม่ได้ก่อค่ะ'' ซาร่าพูดถึงเพื่อนด้วยความเป็นห่วง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์