แซมมี่รับแฟนเชนโทรเคลียร์

"แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" เผยถูกแฟนสาวของ "เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" โทรเคลียร์ หลังเข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่แอบไปเที่ยวจ.เชียงใหม่ สุดเซ็งถูกมองเป็นมือที่สาม

          
ตกเป็นข่าวมือที่สามอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนางร้ายหน้าสวยประจำวิกหมอชิต "แซมมี่-ปัณฑิตา" ล่าสุดนักแสดงสาวตกข่าวมือที่สามอีกครั้ง เมื่อมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าแฟนสาวของหนุ่ม "เชน-ณัฐวัฒน์" ออกอาการไม่พอใจที่รู้มาว่า "แซมมี่" แอบไปเที่ยวเชียงใหม่กับ "เชน" สองต่อสอง จนถึงขนาดต่อสายตรงโทรมาเคลียร์กับนักแสดงสาวในทันที งานนี้พอเจอแซมมี่ในงาน "กีฬาสีรับปีใหม่ของ ค่ายดาราวีดีโอ" ณ สนามฟุตบอล สตาร์ สปอร์ต แอเรีย (ติวานนท์) จึงต้องขอถามถึงประเด็นนี้

 "แซมมี่ไปเชียงใหม่กับพี่เชนจริง แต่ไม่ได้ไปเที่ยว เราไปถ่ายละครเรื่อง "ฉันรักเธอนะ" ซึ่งเป็นฉากที่ต้องไปถ่ายทำที่นั่น 4 วัน แล้วแฟนพี่เชนโทรมาคุยตอนอยู่ที่เชียงใหม่ แต่ไม่ได้โทรมาหึงหวงอะไร เพราะเขาทราบดีว่าแซมมี่กับพี่เชนมาทำงาน อีกอย่างพี่เชนกับแซมมี่รู้จักและทำงานร่วมกันมาถึง 4 ปีแล้ว กับแฟนพี่เชนเราคุยกันปกติ ไม่ได้มีการต่อว่าอะไรกันทั้งสิ้นเลย ข่าวที่ออกมาน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิดมากกว่า" นักแสดงสาวแจง ก่อนจะเผยว่ารู้สึกเบื่อที่ตกเป็นข่าวมือที่สามตลอด
     
  "ถ้าให้พูดกันตรงๆ เวลาตกเป็นข่าวแบบนี้ เราก็มีรู้สึกเบื่อบ้าง แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมากมาย ก่อนหน้านี้แซมมี่เจอข่าวมือที่สามมาเยอะแล้วเรื่องที่แรงกว่านี้ เช่นท้องหรือไปทำแท้ง เราก็เคยเจอมาแล้ว ตอนนี้จึงค่อนข้างรู้สึกชินและไม่ได้ใส่ใจเรื่องข่าวฉาวที่ออกมาแล้ว ถ้ามีข่าวเราก็แก้กันไป แค่นั้นเอง" แซมมี่กล่าว
     
ซึ่ง "แซมมี่" ยังถึงสเปกหนุ่มในฝันว่าเป็นหนุ่มคมเข้ม รูปร่างสูง สุขภาพดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ ซึ่งขณะนั้นนักแสดงสาวมีเพื่อนชายคนสนิท "กอล์ฟ" อนุวัฒน์  ยืนอยู่ข้างๆ ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อไปว่า "กอล์ฟ" ใช่หนุ่มในฝันของแซมมี่ไหม นักแสดงสาวมีท่าทางเขินอาย และตอบว่าหนุ่มกอล์ฟเข้าข่ายหนุ่มในฝัน แต่ฐานะตอนนี้ยังคงยืนยันคำเดิมว่าแค่สนิทกันไม่ถึงขั้นเป็นแฟน แต่เรื่องอนาคตต้องรอดูต่อไป


แซมมี่ ปัญฑิตาแซมมี่ ปัญฑิตา


แซมมี่ ปัญฑิตาแซมมี่ ปัญฑิตา


แซมมี่ ปัญฑิตาแซมมี่ ปัญฑิตา


แซมมี่ ปัญฑิตาแซมมี่ ปัญฑิตา


แซมมี่ ปัญฑิตาแซมมี่ ปัญฑิตา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์