ธงโต้เกาเหลาเสี่ยตาลือขัดแย้งธุรกิจ


"ธงชัย ประสงค์สันติ" อำอึ้งบริษัท "พอดีคำ" ย้ายออกจากเวิร์คพอยท์

ขอเวลาเคลียร์ทุกเรื่องช่วงผ่านพ้นปีใหม่ โต้โซ้ยเกาเหลากับผู้บริหาร "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" ยันยังทำงานให้เหมือนเดิม


ล่าสุดมีข่าววงในลือสะบัดออกมา ว่าผู้จัดละครลูกหม้อค่าย เวิร์ค พอยท์ อย่าง "ธง-ธงชัย"  เกิดปัญหาบาดหมางกับ "เสี่ยตา-ปัญญา" บิ๊กบอสใหญ่  สืบเนื่องมาจากในช่วงแรกที่เวิร์ค พอยท์ ตัดสินใจผลิตละครป้อนช่อง 7 สี นั้น ได้ชักชวนให้ "ธง" มารับหน้าที่เป็นผู้ผลิต ซึ่งเป็นการร่วมหุ้นกัน กระทั่งเกิดเป็นบริษัท "คำพอดี"  แต่ในขณะเดียวกัน "ธง" ได้เปิดบริษัทลูกที่ทำเพียงลำพังโดยใช้ชื่อว่า "พอดีคำ"  โดยที่งานละครส่วนใหญ่ออกมาในนามของบริษัท "พอดีคำ"  จึงมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าของเงินอย่าง "เสี่ยตา" เกิดความไม่พอใจ และนำไปสู่การปฎิวัติครั้งใหญ่ เมื่อ "ธง" ตัดสินใจแยกมาดำเนินงานในฐานะของผู้จัดเพียงลำพัง โดยปราศจากร่มเงาของเวิร์ค พอยท์  ล่าสุดทาง บันเทิง คม ชัด ลึก ได้ต่อสายตรงสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ "ธง"  ได้ความดังนี้

 "ส่วนตัวผมยืนยันว่าผมกับคุณปัญญา (ปัญญา นิรันดร์กุล) เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย จริงๆ  ผมก็ยังทำงานป้อนให้กับทางเวิร์คพอยท์เหมือนเดิม มีงานละครที่ทำ  อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ (ข่าวออกมาว่าแยกออฟฟิศมาแล้ว)  เอาเป็นว่ามันไม่มีอะไร ทุกอย่างน่าจะคลี่คลายหลังปีใหม่ ผมอยากพูดช่วงหลังปีใหม่ คือจะบอกว่ามีหลายคนมาถามผม แต่ผมอยากให้คำตอบหลังปีใหม่" ธงชัยกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ
     
ทั้งนี้ "ธงชัย" ผู้จัดละครแห่งค่าย "พอดีคำ" กล่าวเสริมถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงจริงจังอีกว่า หลายอย่างเป็นเรื่องที่เซ็นซิทีฟมาก และมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องใช้ในเรื่องของเวลา เพราะฉะนั้นอยากให้คำตอบในช่วงปีใหม่ผ่านพ้นไป
    
"หลังปีใหม่ เป็นช่วงอะไรที่คลี่คลายมากกว่า และทางที่ดีที่สุดผมอยากพูด และชี้แจ้งต่อหน้าทุกๆ คนด้วยนะ แต่อย่างที่บอกนั้นแหละว่า โดยส่วนตัวผมกับคุณปัญญาเราไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น ทุกอย่างยังเป็นเรื่องปกติ"  ธงชัยกล่าวทิ้งท้าย


ธงชัย ประสงค์สันติธงชัย ประสงค์สันติ


เสียตา ปัญญาเสียตา ปัญญา


เสียตา ปัญญาเสียตา ปัญญา


เสียตา ปัญญาเสียตา ปัญญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์