สวย รวย โสด อึ้ม!!! น่าร้ากอ่ะ

สำหรับคนที่หน้าตาธรรมด๊า...ธรรมดา ไม่มีของขวัญจากพระเจ้าเป็นความสวยงาม โดดเด้ง

สำหรับคนที่หน้าตาธรรมด๊า...ธรรมดา ไม่มีของขวัญจากพระเจ้าเป็นความสวยงาม โดดเด้ง การจะครองความเป็นโสดก็อาจจะเป็นเรื่องพื้นๆ ฟลอร์ๆ แต่ครั้นคนที่ครองตัวเป็นโสดกลับกลายเป็นสาวสวย แถมพกด้วยความรวย ความเก่งอีกนะสิ พวกเธอเลือกมาก หรือยังไม่มีใครเหมาะน้า



ขวัญอุษามณี ไวทยานนท์

นางเอกดังจากช่อง 7 สี มีดีกรีเป็นนางเอกมาแต่เล็กแต่น้อย เพิ่งแตกเนื้อสาวเต็มที่ได้ไม่กี่ปีมานี้เอง ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวรักๆ เลิกๆ มาพอหอมปากหอมคอ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถฝ่าเส้นตายสลายโสดไปได้ ก็เลยไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ณ ขณะนี้ ถ้าว่ากันเรื่องความสวยและหน้าที่การงานแล้วละก็ ถือว่าเต็มร้อย ไหนจะงานโชว์ตัว หรือเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาก็มีไม่น้อยหน้าดาราคนอื่น ก็เป็นดารามาตั้งแต่เด็ก เงินทองก็มีมิใช่น้อย ถ้าใครจะเข้ามาก็ต้องเพียบพร้อมทั้งการเงิน การศึกษา หน้าที่การงาน แม้หน้าตาอาจจะสอบตกไปบ้าง ก็พอให้อภัยได้ แต่คุณสมบัติอื่นต้องครบ จะมากะโหลกกะลาเบๆ...บ้านๆ ก็ถอยไปดีกว่า เสียเวลาเปล่าๆ นะคุณ


สวย รวย โสด อึ้ม!!! น่าร้ากอ่ะ

หยาดหยาดทิพย์ ราชปาล

สาวสวยหน้าตาคมเข้ม รูปร่างสูงโปร่งเป็นดารามาแต่เด็ก แม้ขาดช่วงไปบ้าง แต่ก็ยังต่อติด กลับมาก็ได้เป็นนางเอกมาตลอดๆ แม้หลังๆ จะมาเป็นนางเอกตอนเย็น แต่ความฮอตก็ไม่ลดลง มีข่าวกิ๊กกับลูกนักการเมืองดังบ้าง นักธุรกิจไฮโซบ้าง หรือดารานักร้องค่ายเพลงบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ไม่ยั่งยืนอะไร เรียกว่าที่ผ่านมาก็มีข่าวหัวใจให้คันยุกยิกมาต่อเนื่อง หลังๆ มาคงเพลียใจ ปล่อยว่างไว้บ้างดีกว่า ณ บัดนี้สาวหยาดก็เลยอยู่ในช่วงพักใจ ขอเป็นโสดสักเดี๋ยว ก็งานยังเยอะอยู่ ทั้งละคร โชว์ตัว จะมัวเสียเวลาเรื่องหัวใจทำไม ถ้ามีแล้วไม่ดีก็อย่ามีซะดีกว่า ทุ่มเทเวลาหาเงินดีกว่าว่ามั้ย!!


สวย รวย โสด อึ้ม!!! น่าร้ากอ่ะ

รถเมล์คะนึงนิจ จักรสมิทธธานนท์

นารักอ่ะ... สาวรถเมล์ เปิดตัวจากการเป็นนางเอกหนัง แต่สำหรับจอแก้วแล้ว เป็นได้แค่นางรอง แม้จะเป็นตัวสอง แต่เธอก็งานเดินเงินเข้า มีทั้งละคร พิธีกร โฆษณา โชว์ตัว เพราะหน้าตารูปร่างก็สวยงามดูดี แถมยังดูนิสัยดี น่ารัก อยู่ค่ายโพลีพลัสของ บอสนิด อรพรรณ ก็คอยทั้งผลักทั้งดัน อยู่ค่ายนี้ไม่ต้องกลัวจะไม่มีงานทำ ยิ่งทำตัวดี รับรองมีงานอย่างต่อเนื่อง เข้าวงการมาก็หลายปี เพิ่งมีข่าวหัวใจกับเดี่ยวสุริยนต์ อรุณวัฒนากูล เพียงคนเดียว หลังจากเลิกกันก็ยังไม่มีใครใหม่ แน่นอนในตอนนี้ข่าวว่าเดี่ยวมาขอคืนดี she ก็ยังไม่สนใจ ก็สวยเลือกได้ ใครจะทำไม ของแบบนี้คงเจ็บแล้วจำ ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินส่งน้องไปเรียนเมืองนอกดีกว่า เธอว่างั้น เชอะ...ทั้งสวย ทั้งนิสัยดี จะให้ใครมาจีบทิ้งจีบขว้างได้งั้ย


สวย รวย โสด อึ้ม!!! น่าร้ากอ่ะ

เป้ยปานวาด เหมมณี

ถึงจะไม่ได้มีดีกรีเป็นนางเอก แต่ก็สวยเซ็กซี่ ทั้งอึ๋ม ทั้งเอ็กซ์ ไม่เป็นรองใคร มีงานต่อเนื่องสม่ำเสมอ แม้เป็นตัวรอง แต่บทที่ได้แต่ละครั้งก็ถือว่าแซบเวอร์เป็นที่กล่าวขาน ถือได้ว่าเป็นนางรองที่มีงานโชว์ตัวมากที่สุด ยิ่งงานอะไรที่เน้นเซ็กซี่ ต้องมีเป้ยร่วมงานด้วยเสมอ ให้สมเป็นสาวดีกรีร้อนฉ่า นาทีนี้เธอเป็นผู้นำ ที่ผ่านมาก็เป็นข่าวกับอาร์ เดอะสตาร์ กับ เต็มวุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ อดีตวงยูเอชที ที่สุดก็เลิกรากันไป แม้เต็มพยายามขอคืนดี แต่เป้ยยืนยันว่าตอนนี้โสด ขอเว้นช่วงหัวใจไว้สักพัก นาทีนี้อาจจะขอเลือกมากสักนิด ไม่อยากเป็นของหาง่ายสำหรับใคร ไหนๆ จะเริ่มรักใหม่ ก็ขอที่ดีๆ กว่าที่ผ่านมา ไม่งั้นขอโสดดีกว่า คุณว่ามั้ย!!!

สงสัยพวกหนุ่มๆ ต้องทำตัวให้น่ารักน่าเลิฟกันหน่อย สาวโสด สวย รวย เก่ง แซบ ถึงจะหันมามอง...น่ะ (อิอิ)


สวย รวย โสด อึ้ม!!! น่าร้ากอ่ะ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์



สวย รวย โสด อึ้ม!!! น่าร้ากอ่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์