เสก โลโซ สุดแฮปปี้ เปิดมินิคอนเสิร์ตในโรงพยาบาล


เสก โลโซเสก โลโซ

ความคืบหน้า หลังจากที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ เข้ารับการบำบัดอาการติดยาที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ ไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ก็ปรากฏว่ารายงานข่าวระบุว่า เสกได้รับการดูแลจากทางโรงพยาบาลเป็นอย่างดี ทั้งนี้การเดินทางเข้ารับการรักษาของเสกจะเรียกว่าเป็นกรณีพิเศษก็ว่าได้ โดยห้องพักของร็อกเกอร์หนุ่มเป็นห้องพิเศษแยกจากคนไข้ทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดีอีกด้วย

''เท่าที่เห็นของเสกเขาจะได้รับการดูแลอย่างดีเลยนะ โดยปกติแล้วอาคารหลังหนึ่งที่คนไข้ไปรักษาจะอยู่กันประมาณสิบกว่าคน แต่ในนั้นเขาจะมีห้องแยกไว้สำหรับเสกด้วยเป็นห้องแอร์อย่างดี แต่คนนอกเข้าไปไม่ได้และเขาก็จะมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่ที่ประตูสองคน คือตรวจสอบคนเข้าออกเป็นพิเศษเราจะเข้าไปดูไม่ได้หรอก เพราะในส่วนของที่พักผู้ป่วยปกติก็จะห้ามคนนอกเข้าออกอยู่แล้ว แต่ของเสกยิ่งเข้าออกยากเป็นพิเศษ แต่ในนั้นเขามีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม เห็นเขาเอากีตาร์เข้าไปเล่นตัวหนึ่งเห็นมีลูกน้องถือมาให้ ก็คงเอาไว้แต่งเพลงหรือเล่นคลายเครียดอยู่ในนั้นแหละ'' แหล่งข่าวเผย

แหล่งข่าว ระบุอีกว่า วันแรกที่เสกเดินทางไปถึงโรงพยาบาลก็ได้รับความสนใจจากคนในโรงพยาบาลไม่น้อย วันที่เขามา มีแต่คนพูดถึงว่าเสกมาไปดูกันไหม เพื่อนผมก็ชวนไปดูเหมือนกัน แต่มันเข้าไปไม่ได้หรอกเขาดูแลอย่างดีแล้วเสกเขาก็ไม่เห็นออกมานะอยู่แต่ในห้อง ส่วนญาติก็มีมาเยี่ยมบ้างไม่รู้ว่าใช่แม่เขาหรือเปล่า แต่ว่าช่วงแรกของการรักษาเขาจะต้องให้ยาแล้วไม่ควรที่จะมีคนเข้ามาเยี่ยมมากเกินไปมันจะมีผลต่อการรักษา''

ด้าน ''อ้อม-พรพิมล'' ผู้จัดการส่วนตัวสาวของ เสก โลโซ ได้เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดของเสก โดยยืนยันว่าเสกมีสภาพร่างกายและจิตใจที่ดีขึ้น ทั้งนี้ทางครอบครัวและตนได้ไปเยี่ยมทุกวัน อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลยังไม่อนุญาตให้เข้าพบ โดยทางญาติทำได้เพียงนำของไปให้ที่ตึกอำนวยการและสังเกตอยู่ภายนอกเท่านั้น

''ก็ไปเยี่ยมทุกวันค่ะ แต่เขายังไม่ให้เข้าไปข้างใน เพราะว่าเขากำลังให้ยาอยู่ ซึ่งตรงนี้เหมือนกับอยู่ในช่วงฆ่าพิษยาเขาก็เลยไม่อยากให้เจอญาติหรือคนใกล้ชิด เพราะเดี๋ยวอยากกลับบ้านหรือไม่อยากอยู่ต่อ ส่วนชีวิตข้างในก็ดีค่ะใช้ชีวิตตามปกติมีกีตาร์ไว้แต่งเพลงในนั้น ส่วนจะเยี่ยมได้เมื่อไหร่นั้นหมอจะแจ้งอีกที

แต่คาดว่าคงอีกไม่กี่วันเพราะว่าอาการพี่เสกไม่ได้เป็นอะไรมากไม่ได้น่ากลัว ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงปรับสภาพ แต่เท่าที่เห็นจากข้างนอกพี่เขาก็ดูสดใสขึ้นนะ อ้วนขึ้น เอาเค้กเอาเบเกอรีไปให้ก็กินหมด ตอนเอาของไปฝากมองเข้าไปเห็นเขาร้องเพลงเล่นกีตาร์ให้คนข้างในฟัง เค้าก็ดูกันทั้งตึกคุณหมอก็ยังไปดูเลย ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงทุกอย่างก็โอเคค่ะ''




เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์



เสก โลโซ สุดแฮปปี้ เปิดมินิคอนเสิร์ตในโรงพยาบาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์