ลีเดียแจงงดละครกลัวเป็นตัวถ่วง-มีงานเพลง


ลิเดีย ศรันรัตน์ลิเดีย ศรันรัตน์


ลีเดีย แจง งดละครกลัวเป็นตัวถ่วง แย้ม มีงานเพลงเร็วนี้ ๆ ยัน ไร้สังกัด สบายใจ ปัด เข็ดเซ็นสัญญา

ประเดิมละคร "ระบำดวงดาว" ก็เปรี้ยงปร้างทีเดียว สำหรับสาว "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์" แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า จะมีเรื่องต่อไปสักที งานนี้ สาวลีเดีย ก็ชี้แจงว่า

"คือเดียคิดว่า ละครมันเป็นอะไรที่ยากสำหรับเดีย ถ้าจะเล่นเรื่องใหม่ก็น่าจะไปเรียนแอคติ้งเพิ่มก่อน คือ เดียคิดว่าไม่ว่าจะเป็นบทอะไรสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานนักแสดง มันก็น่าจะไปเรียนเพิ่มเติมก่อน ตอนนี้ไม่มีจะมีบทอะไรเข้ามาก็ต้องมีพื้นฐานก่อน ถามว่าอยากเล่นละครอีกไหม ก็อย่างที่บอก เดีย คงต้องไปเรียนแอคติ้งเพิ่มก่อน ให้พร้อม ถ้าไปทำงานเราก็ไม่อยากไปเป็นตัวถ่วงใคร

มีทาบทามบ้างไหม ก็มีคุย ๆ กันบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ตอบรับเรื่องไหนเลย เพราะว่ากลัว เรายังไม่มีความสามารถพอ กลัวไปทำงานเขาพัง และตอนนี้ เดียก็ยังไม่มีสังกัด ยังไม่ได้เข้าสังกัดไหน กับการร่วมงานกับ Club Friday ก็จะมีผลงานแน่ ๆ ยังไงก็รอดูแล้วกัน ถามว่าจะเซ็นสัญญากับแกรมมี่ไหม ก็ไม่ เดียคงไม่เซ็นกับที่ไหนเลย ถ้าเป็นการร่วมงาน ก็เป็นการร่วมงานเป็นโปรเจกต์ไป เป็นเพราะเข็ดจากที่เดิมไหม ถึงไม่ยอมเซ็นสัญญาก็ไม่ เดียคิดว่าเราโตพอแล้ว เราก็พอรู้ว่า ทำงานในวงการนี้ ต้องอะไร ยังไง เพราะเราก็ทำงานในวงการนี้มา 7-8 ปีแล้ว ตอนนี้ ก็อยากอยู่แบบนี้ก่อน เดียไม่กลัวคนอื่นจะมองว่า เดียเลือกเยอะ เพราะว่าดาราหลายคน ก็ไม่มีสังกัดเหมือนกัน เรื่องถ่ายเซ็กซี่ ก็คงยัง ยังอ้วนอยู่ ยังถ่ายไม่ได้"




ลิเดีย ศรันรัตน์ลิเดีย ศรันรัตน์


ลิเดีย ศรันรัตน์ลิเดีย ศรันรัตน์


ลิเดีย ศรันรัตน์ลิเดีย ศรันรัตน์


ลิเดีย ศรันรัตน์ลิเดีย ศรันรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์