เติ้ลดวงตก-เลิกแฟน-รถจม บ้าน60ล้านซื้อร่วมแฟนไร้ปัญหา!


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


'เติ้ล'เบญจเพสรอบสอง-เลิกแฟนรถจม บ้านมีชื่อร่วมไร้ปัญหา-ลุยงานเคลียร์ใจ

ฉลองเบญจเพสรอบสอง พระเอก 'เติ้ล'ธนพล นิ่มทัยสุข เลิกแฟน บ้านโดนน้ำท่วม รถจม 4 คัน โดยเจ้าตัวเล่าน้ำเสียงเศร้าว่า "กับแฟนที่คบมา 3-4 ปี ตอนนี้ห่างกันแล้ว เพราะไม่มีเวลาให้กัน ใช้คำว่าเลิกน่าจะได้ และยืนยันที่เลิกไม่มีคนอื่นเข้ามา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับน้องน้ำ (หัวเราะ) และการทำงาน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการปรับตัวเข้าหากันแล้ว แต่ไม่ได้ผล"

จะมีผลกับบ้าน 60 ล้านบาทที่ร่วมกันซื้อหรือเปล่า
"ไม่น่ามี บ้านหลังนี้ยังไม่ได้ตกลงว่าจะเป็นของใคร ตอนนี้ผมก็ยังอยู่บ้านหลังนี้ ยังไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่คิดว่าไม่น่าเป็นปัญหา เราเป็นผู้ชายอย่างไรก็ได้หมด บ้านหลังนี้จริงๆ ซื้อบ้านมือสองมาเป็นโครงสร้างและร่วมกันตกแต่ง อยู่ที่คลองหลวง จ.ปทุม ธานี น้ำท่วมแบบขึ้นก่อนและลงทีหลัง ตอนที่ซื้อบ้านใช้ชื่อร่วมกัน"

สภาพจิตใจตอนนี้โอเคและแข็งแรงขึ้นแล้วใช่ไหม "โอเคขึ้นและแข็งแรงขึ้นมากๆ เราทำงานอย่างเดียว ทำให้ไม่มีเวลามาคิดอะไร มันเป็นอย่างหนึ่งในชีวิต การจะคบใครหรือเดินร่วมกับใคร จนถึงเวลาที่ต้องเดินห่างจากกัน ก็เหมือนเราจะเก็บสิ่งดีๆ ไว้เท่านั้นเอง"



ยังติดต่อกันอยู่หรือเปล่า "ไม่ได้ติดต่อกันเลยประมาณ 5 เดือนแล้ว แต่ก็มีเป็นห่วงกันบ้าง"

ตอนนี้เลิกกันแล้ว เปิดใจให้ใครมาศึกษาหรือเปล่า
"ยังไม่มี ช่วงนี้ทำงานอย่างเดียว 7 วัน"
ถือว่าทำใจเร็วได้ไหม "คือทุกอย่างมันมาพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม ธุรกิจ ความรัก ไม่น่าจะมีอะไรหนักอีกแล้ว"

ปีนี้ถือเป็นปีชงหรือเปล่า "หนักมาก ทุกอย่างเลย อกหัก น้ำท่วมบ้านที่ปทุมธานี รถจมหมด 4 คัน มีกระบะ แฮมเมอร์ บีเอ็มฯ และมินิออสติน เสียหายเยอะมาก ยังไม่อยากประเมินความเสียหาย (หัวเราะ) บ้านที่คลองสามก็ท่วมแบบชั้นหนึ่งไปหมด ส่วนที่ปทุมธานีก็โดนพื้นๆ โดนเฟอร์นิเจอร์ด้วย"

"ผมเลยวัยเบญจเพสแล้ว สงสัยปีนี้จะเบญจเพสรอบสอง แต่หมอดูบอกว่าปี 2555 จะดีขึ้น ซึ่งบอกแบบนี้มา 4 ปีแล้ว (หัวเราะ) ถือว่าปีนี้ฟาดเคราะห์ไปหมด ทั้งความรักและข้าวของเสียหาย แต่โชคยังดีที่ไม่มีเคราะห์ถึงขนาดเลือดตกยางออก คิดว่าปีใหม่จะไปทำบุญ 9 วัดในกรุงเทพฯ ก่อน และถ้าได้ไปต่างจังหวัดก็จะไปทำครับ"

เติ้ล ธนพล - อดีตแฟนสาวเติ้ล ธนพล - อดีตแฟนสาว


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล

ภาพประกอบเครดิตตามรูป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์