คนรักเสกโลโซ เชื่อ ร็อคสตาร์เมืองไทย เลิกยาได้ !

ยังคงเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ข้ามปี สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดังของเมืองไทย เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ

ที่ถูกอดีตภรรยาแฉว่าเสพยาไอซ์ และโพสต์รูปขณะเจ้าตัวกำลังเสพยาลงเฟซบุ๊ก จนกระทั่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า เสพยาไอซ์จริง พร้อมกับขอเข้ารับการบำบัด ที่สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมนั้น




อย่างไรก็ตาม จากประเด็นที่ เสก โลโซ เสพยา ทำให้บรรดาแฟนเพลงบางคนถึงกับอึ้ง และเป็นประเด็นพูดกันทางอินเทอร์เน็ตว่า จะไม่ติดตามผลงานเพลงนักร้องดังอีกแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนเพลงหลายคนที่กล่าวว่า จะให้กำลังใจ เสก โลโซ ต่อไป

ทั้งนี้ แฟนเพลงได้ถือโอกาสต้อนรับปีใหม่เข้ามาอวยพรและให้กำลังใจ เสก โลโซ ทางเฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) เป็นจำนวนมาก อาทิ

''สวัสดีปีใหม่ค่ะเฮีย มีฟามสุขมั่ก ๆ ค่ะ ขอหั้ยเฮียผ่านการบำบัดไปได้วยดีนะค๊ะ''

''เพราะอยากมาหามาเพื่อจะถามใถ่ว่าเป็นยังงัยรู้สึกดีใหมบอกกันบ้างสิเธอ เพราะว่าคิดถึง มาพบมาคุยมายิ้มให้แล้วจะไปเพื่อวันหลังจะมาใหม่...จึงมาตามหว่งอารมณ์ผสมกับความคิดถึงกันอย่าลำคาญกันเลยนะเธอจ๋า...สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่เสก ขอให้พี่เสกมีความสุขมาก ๆ และมีสุขภาพแข็งแรง และรีบกลับมาหาน้อง ๆ มาร้องเพลงให้น้อง ๆ ฟังนะค่ะ เป็นห่วงมากมาย...จากคนไกลบ้าน ...เยอรมัน''

''ของขวัญปีใหม่ปีนี้ ขอให้พี่เสกคนเดิมกลับมาเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุก ๆ คนที่เป็นแฟนคับ และอยากให้เพื่อน ๆ ให้กำลังใจ ''พี่เสก'' รัก ''พี่เสก'' อีกไม่นาน ''พี่เสก'' ก็จะกลับมาเป็น ''พี่เสก'' คนเดิมมาร้องเพลงให้พวกเราฟัง ทุกกำลังใจจะทำให้ ''พี่เสก'' ผ่านอุปสรรคทุกอย่าง.....ต่อจากนี้เราจะมีแต่สิ่งดี ๆ น๊ะค๊ะ การให้อภัยเป็นสิ่งที่งดงามเสมอค๊ะ.....ป้อมจะอยู่เคียงข้าง ''ศุขพิมาย'' ตลอดไป สู้น๊ะค๊ะ ''พี่เสก'' รักพี่...''

''with all of your fans from around the world are here to suports you!! you're our idol and fravorite rock star''


เสก โลโซเสก โลโซ



อย่างไรก็ตาม นอกจากแฟนคลับจะเข้ามาโพสต์ในเฟซบุ๊กของ เสก โลโซ แล้ว ยังมีแฟนคลับของนักร้องดังได้ทำแฟนเพจในเฟซบุ๊กให้กับเจ้าตัวอีกด้วย โดยใช้ชื่อว่า เสก โลโซ : SEK LOSO THAILAND FANCLUB ที่ล่าสุดมีคนเข้ามากดไลท์จำนวนมหาศาล โดยแฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจมากมาย และเจ้าของแฟนเพจดังกล่าวก็ได้โพสต์ให้กำลังใจเสกเช่นเดียวกัน อาทิ

''ชนะตัวเองไม่ได้ ก็อย่าหวังชนะใคร'' ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้รับรู้ว่า พี่เสกช...นะใจพวกเราทุกคนครับ ขอความกรุณาทุก ๆ คนที่รักพี่เสก ช่วยโพสหรือคอมเม้นต์ ไม่ว่าที่ไหนก็ตามให้เป็นไปในทางการให้อภัยและให้กำลังใจแก่พี่เสก งดการต่อว่าต่อขานต่าง ๆ นานา เราอย่าตกเป็นเครื่องมือของบุคคลที่ไม่หวังดี ยิ่งเราเดือดมากเท่าไหร่ มันยิ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของพี่เสกสู่สายตาของคนในสังคมมากเท่านั้น

อย่าให้การกระทำของพี่เสกในครั้งนี้ต้องไร้ผล ขอทุกคนให้อภัยในสิ่งที่พี่เสกได้กระทำลงไป ไม่ว่าจะเรื่องร้าย ๆ หรือคำพูดคำจา ซึ่งไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของพี่เสก 100 % ช่วยเม้นต์ ช่วยแชร์กันเยอะ ๆ นะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พี่เสกของเราครับ ขอฝากความยิ่งใหญ่ให้ทุกคนช่วยดูแล แล้วพี่เสกจะกลับมาร้องเพลงให้พวกเราฟังกันอีกครับเพื่อน ๆ ครับ''


เสก โลโซเสก โลโซ


"หากไม่ได้พบ เมื่อ 15 ปีกว่า

ฉันคงไม่มา เป็นเช่นทุกวัน

หากไม่เป็นเพราะ ไม่ต้องห่วงฉัน

คงไม่รักกัน จนถึงขั้นนี้

หากไม่ได้รัก จะฟังพี่ทำไม จนนับวันได้ ก็ 15 ปี

จะบอกใจภักดิ์คิดไปเอง ก็คงไม่ใช่

หากบอกว่าชอบตามใครๆ คงโกหก

แต่เพียงตอนแรกที่ได้ฟัง ความเจ็บช้ำที่เคยพบ

มันหายไปหมด จากหัวใจ

ขอบคุณบทเพลงที่มอบให้ ถ้อยคำกำลังใจ

พี่นั้นกลั่นจากใจ ส่งไปให้กัน

คนเจ็บช้ำจนปางตาย ได้หายใจอีกครั้ง

ชาตินี้ ฉันขอฟัง เพียงโลโซได้ไหม เคียงข้างไปด้วยกัน

ในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตผม ผมรู้สึกเหมือนตัวเองตกลงไปในก้นเหวลึกที่มืดมิด ผมแหงนมองขึ้นไปข้างบนเห็นเพียงแสงที่สาดส่อง แต่ผมไม่สามารถไต่ตัวเองขึ้นไปจากก้นเหวได้เลย ชีวิตของผม เจ็บช้ำแทบปางตาย ต้องจมอยู่กับ ความเดียวดาย อ้างว้าง มันเคว้งคว้างไร้จุดหมาย และ ไร้แม้แต่คนที่จะมาหยิบยื่นกำลังใจให้ ทุก ๆ วันแม้ว่าผมจะพบเจอกับผู้คนมากมาย แต่ก็เหมือนตัวเองอยู่บนโลกใบนี้เพียงลำพัง ผู้คนรอบข้างเป็นเพียงอากาศธาตุที่มาปะทะ แล้วก็วูบหายไปในความรู้สึกเท่านั้น เพราะไม่มีใครเลยสักคนที่จะมาทำให้ความรู้สึกที่บาดลึกในจิตใจของผมนั้นจางหายไป


เสก โลโซเสก โลโซ


แต่มีเพียงสิ่งเดียวในตอนนั้นที่ทำให้ผมหายเศร้า และรู้สึกว่าตัวเองกลับมามีชิวิตอีกครั้ง นั่นก็คือ ถ้อยคำ "กำลังใจ" ต่าง ๆ จาก "บทเพลงโลโซ" ที่ได้ซึมซาบเข้ามาในจิตใจผมเท่านั้น ที่เปรียบเสมือนเชือกที่โยนลงมาให้ผมในก้นเหวลึกนั้น ให้ผมได้ไต่เชือกนี้ขึ้นมาจากก้นเหวได้ ทำให้ผมได้มองเห็นแสงแดด โลกกว้าง และสีสันของชีวิตอีกครั้ง และในตอนนี้คนที่สร้างสรรบทเพลงที่ให้กำลังใจแก่ผมมาตลอด 15 ปี กำลังตกอยู่ในห้วงเหวลึกของมรสุมชีวิต ที่ถาโถมเข้ามาทุกทิศทาง ผมจึงวิงวอนขอความรักและกำลังใจจากเพื่อน ๆ ทุกคนช่วยกันเอาเชือกหย่อนลงไปดึงพี่ชายที่แสนดีของเราขึ้นมาจากช่วงเวลาที่แสนจะเลวร้ายนี้กันเถอะครับ

เพียงแค่ถ้อยคำแห่ง "กำลังใจ" ของพวกเราหล่อหลอมรวมกัน พันรวมกันดุจเกลียวเชือกเพียงเส้นเดียว ก็สามารถทำให้ชีวิตคน ๆ หนึ่ง ก้าวขึ้นมาสู่แสงสว่างได้แล้วครับเพื่อน ๆ ครับ ขอกำลังใจให้พี่เสกด้วยครับเพื่อน ๆ ครับ"

และนี่คือข้อความบางส่วนที่บรรดาแฟนคลับมาร่วมอวยพรให้กำลังใจ เสก โลโซ ที่ไม่ว่าวันนี้นักร้องคนดังจะเป็นอย่างไร หรือหลงผิดติดยา แต่พวกเขาก็ยังคงรอคอยติดตามฟังผลงานเพลงต่อไป


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์



คนรักเสกโลโซ เชื่อ ร็อคสตาร์เมืองไทย เลิกยาได้ !

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์