นุ้ยโต้เข็ดคบคนในวงการแย้มมีหนุ่มคุย


สาว ''นุ้ย'' โต้เข็ดคบคนในวงการ แย้มมีหนุ่มคุย ไม่โชว์ขอดูนานๆ ลั่น หาดีไม่ได้ไม่เอา

ไม่รู้เข็ดคบคนในวงการหรือยังไง สำหรับสาว “นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล” ถึงไม่ค่อยเปิดปากพูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ แต่งานนี้สาวนุ้ยก็เปิดเผยว่า “จริงๆ ก็มีคนคุย ยอมรับว่า ตอนนี้ก็ไม่เหงา แต่ก็ขอให้ดูนานๆ นุ้ยไม่ได้เข็ดกับความรักครั้งก่อนแต่นุ้ยว่า รักกับคนในวงการนี่มันยากมาก คนเราเดี๋ยวนี้มันดูยาก คนเราคบกันหลายๆ ปี ก็ยังเลิกกันได้ ดังนั้นก็ขอดูนานๆ ชัวร์ๆ ดีกว่า
 
ถ้ามันหาดีไม่ได้ ก็ไม่มีดีกว่า จริงๆ คนที่คุยอยู่ตอนนี้ ก็มีทั้งในและนอกวงการ แต่ว่าก็มีบางคนที่เรามองแล้ว เห็นในความดีของเขา เหมือนกับรอเรามานาน อาจจะไม่ได้หล่อมากแต่ก็เข้าตาเรา เรื่องพามาเปิดตัวก็น่าจะนานมากเลย เพราะมีความรู้สึกว่าขอให้ชัวร์อีกนิด เพราะตอนนี้ต่อให้เห็นความดีของเขา

แต่ว่าอีกหน่อยเขาจะเปลี่ยนไหม ขอให้ดูยาวๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ แต่ว่าคงจะเจอเขายากเพราะตอนนี้เขาไปบวชอยู่ ถามว่าคลิกกันตรงไหน ก็น่าจะเป็นในความดีของเขา เพราะว่า เขาเป็นเพื่อนเรามานานแล้ว เราก็เห็นเขาจริงใจกับเรา แต่ตอนนี้พอเราเริ่มมองเห็นความดีของเขา พอมันจะเริ่มเขยิบ มันต้องพิเศษมากขึ้น เพราะที่ผ่านมานุ้ยว่า นุ้ยดูดีแล้วนะ แต่ก็ยังเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นก็ขอดูนานๆ ดีกว่า”


นุ้ย-เกศริน นุ้ย-เกศริน


นุ้ย-เกศริน นุ้ย-เกศริน


นุ้ย-เกศริน นุ้ย-เกศริน


นุ้ย-เกศริน นุ้ย-เกศริน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์