กันต์ รับคุยสาวนอกวงการ ยังไม่พร้อมเปิด


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


หนุ่ม กันต์ รับ คุยสาวนอกวงการ ยังไม่พร้อมเปิด แย้ม ปรางเสน่หา ออน ม.ค. ปีใหม่เล็งพาครอบครัวเที่ยว

กำลังจะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ประกบคู่กับสาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร ในเรื่องปรางเสน่หา สำหรับนักแสดงหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เกร็งพอสมควร กับบทพระเอกครั้งแรก แต่อย่างไรก็ตาม จะไม่ทำให้แฟนละครต้องผิดหวัง ซึ่งจะมีคิวออนแอร์ในเดือนมกราคม 2555 หลังจากที่ต้องเลื่อนออนแอร์ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เรื่องงานก็รุ่ง ธุรกิจก็เวิร์ก เพราะมีคิวจะขยายสาขาธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า แบรนด์ “MONKEY SURF" ในปีหน้า ด้านเรื่องความรักหลังจากที่อยู่กับความโสดมาได้สักพักงานนี้หนุ่มกันต์ ก็แย้มๆ ว่ากำลังคุยอยู่กับสาวนอกวงการมาได้สักพักแล้ว

"ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ ไม่มีอะไรหวือหวา ก็มีคนที่กำลังศึกษาอยู่ เป็นคนนอกวงการ ซึ่งอาจจะได้เคยเห็นกันบ้างในภาพที่ออกมา แต่ว่าก็ยังไม่ได้รีบร้อนอะไร ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ปีใหม่นี้ก็คงจะไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน เพราะต่างคนอาจจะต้องอยู่กับครอบครัวตัวเอง ซึ่งตนก็คงจะพาครอบครัวไปเที่ยว หรือทานข้าวด้วยกัน ใช้เวลากับครอบครัวซะส่วนใหญ่

ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้ก็มีเรื่องชิงนาง ซึ่งก็กำลังเริ่มถ่ายทำมาได้บ้างแล้ว สำหรับเรื่องนี้ก็ต้องเป็นหนึ่งในชายอีกหลายคนที่หลงรักนางเอกคนเดียวกัน เรื่องนี้ก็จะได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทอย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ โน้ต วัชรบูลย์ รถเมล์ รับรองว่าเข้มข้นสนุกแน่นอน ส่วนเรื่องปรางเสน่หานั้น ก็จะมีคิวออนแอร์ในช่วงเดือนมกราคม 2555 นี้ หลังจากที่ติดปัญหาน้ำท่วม ก็อยากจะให้ทุกคนติดตามกัน เพราะว่าเรื่องนี้รับบทเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวเลย พร้อมเผย ปีหน้าจ่อคิวขยายสาขาธุรกิจแบรนด์ “MONKEY SURF" เพื่อเอาใจลูกค้า แถมยังมีโปรเจกต์ใหม่ แต่ต้องขออุบไว้ก่อน"




กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์