หมาก โต้นัวเนีย มิ้นท์ ผับเชียงใหม่


หมากโต้นัวเนียมิ้นท์ณัฐในผับอินฟินิตี้เชียงใหม่ รับไปจริงแต่ไปกับเพื่อนหลายคน ไม่ซีเรียสข่าว เมินคนมองคลิกฝ่ายหญิงเพราะชอบเที่ยวกลางคืนเหมือนกัน ยันสัมพันธ์เพื่อน ปัดเพ้อถึงฝ่ายหญิงในอินสตาร์แกรม โวปีหน้าจ่อเล่นละคร 2 เรื่อง

เป็นเรื่องอีกจนได้ หลังจากที่มีคนตาดีแอบเห็นพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “หมาก ปริญ” กับนางเอกร่วมช่องอย่าง “มิ้นท์ ณัฐวรา” ควงคู่หวานไปสวีตไกลถึงเชียงใหม่เจ้า แต่เอ๊ะ...คนที่เห็นแอบเม้าท์ว่าเห็นทั้งคู่ไปผับอินฟินิตี้แดนซ์กระจาย แถมนัวเนียกันสุดฤทธิ์ อุ๊ยตายแม่เจ้า!!เรื่องนี้จะจริงไหม ล่าสุดเจอหมาก เลยกระแซะถามแล้วให้เขาเคลียร์เรื่องนี้ด่วน หมากออกโรงชี้แจงว่า...

หมากมีคนเห็นเรากับมิ้นท์ ณัฐวราไปเที่ยวผับอินฟินิตี้ที่เชียงใหม่ เรื่องนี้ยังไง? อินฟินิตี้ที่เชียงใหม่ ไป แต่ไม่ไปกันสองคน เราได้ไปกับใครบ้าง? ไปกับเพื่อนที่เชียงใหม่ แล้วก็รุ่นพี่ที่เป็นญาติของผม เห็นเขาบอกว่าในผับเรานัวเนียกันสุดฤทธิ์เลยเรื่องนี้จริงไหม? ไม่ได้เขาไปในตัวผับเลย ไปจริงไปนั่งข้างนอกที่เคยนั่งตากอากาศที่มันเย็นๆ แล้วเราได้มีการนัวเนียกันไหม? ไม่ได้ทำครับ


หมาก - มิ้นท์หมาก - มิ้นท์


เราซีเรียสไหมที่ตกเป็นข่าวว่าชอบเที่ยวกลางคืนตลอดเลย? ผมว่าคนปกติทั่วไปเขาก็ทำกัน เราได้มีการพูดคุยกับมิ้นท์ถึงเรื่องที่มีคนเห็นเราไปเที่ยวกันไหม? ไม่ได้คุย แล้วก็ยอมรับว่าไปด้วยกันครับ มันก็ไม่มีอะไรมากกว่า เราก็ไปรับอากาศเย็นๆที่เชียงใหม่เฉยๆ โดยส่วนตัวเราเครียดไหมเพราะคราวที่แล้วมินท์ก็มีข่าวนั่งตักกับหนุ่ม เราก็มีข่าวควงสาวไปเที่ยวเชียงใหม่ มีแต่ข่าวในแง่ลบตลอด? มันไม่ได้เป็นข่าวที่ไม่ดีน่ะ ผมว่ามันเป็นอะไรที่คนจับตามองผิดไปเท่านั้นเอง ผมว่าคนปกติธรรมดา ซึ่งผมก็เป็นอยู่ตอนนี้เขาก็ทำกัน

ผู้ใหญ่ได้มีการเรียกไปคุยถึงเรื่องข่าวไหม? ไม่มีครับ หลายคนมองว่าที่เราสนิทกับมิ้นท์คลิกกันเป็นเพราะชอบเที่ยวกลางคืนเหมือนกันรู้สึกอย่างไรบ้าง? (หัวเราะ)ก็ไม่รู้สึกอะไร แล้วแต่ให้เขาคิดไปเถอะครับ แล้วความสัมพันธ์เราตอนนี้กับมิ้นท์เป็นไงบ้าง? ก็ยังเป็นเพื่อนกันครับ เห็นว่าเราโอดครวบพร่ำเพ้อถึงมิ้นทิ์อินสตาร์แกรมเรื่องนี้ยังไง? เอ่อ...สำหรับในอินสตาร์แกรมก็คือ มันจะเป็นข้อความเฉยๆ ซึ่งผมไปเจอมาอีกทีแล้วก็อยากให้คนอื่นได้รู้ โดนใครบ้างคน ผมก็เลยเอาไปโพสแค่นั้น

แล้วจะได้มีเห็นเราออกงานคู่กับมิ้นท์ในช่วงปีใหม่ไหม? ปีใหม่น่าจะไม่มี เพราะผมไม่รับงาน มีแพลนจะไปเที่ยวไหนด้วยกันไหมช่วงปีใหม่? ยังไม่ได้วางแผนเลยครับ

แล้วผลงานละครจะมีให้เห็นปีหน้าอะไรบ้าง? เรื่องเหนือเมฆภาค 2 กับปัญญาชนก้นครัว


 


หมาก - มิ้นท์หมาก - มิ้นท์


หมาก หมาก


หมาก หมาก


หมาก หมาก


หมาก หมาก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram หมาก
ขอบคุณ : newsplus

หมาก หมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์