ปปส.แถลงเสกติดยารุนแรง-ยังไม่มีโทษ


กรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด แถลง "เสก โลโซ" ติดยาขั้นรุนแรง พร้อมรับการบำบัด ขณะยังไม่มีการตั้งข้อหา ด้านแกรมมี่พร้อมให้โอกาส

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการ ป.ป.ส. นายถิรชัย วุฒิธรรม เลขาฯ รมว.ยุติธรรม นายณรงค์ รัตนานุกูล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. น.พ.บุญเรือง ไตรเรืองวรวัฒน์ ผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ กระทรวงสาธารณสุข และนางปลิว ศุขพิมาย มารดาของ เสก โลโซ พร้อมทนายความส่วนตัว ร่วมแถลงข่าวชี้แจงความคืบหน้าในกรณีที่ ป.ป.ส. มีหนังสือเชิญนักร้องชื่อดังมาให้ข้อมูลภายในวันที่ 29 ธ.ค. 2554 ซึ่งในเบื้องต้น เสก โลโซ ได้เข้ารับการบำบัดด้วยความสมัครใจในสถาบันธัญญารักษ์แล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดย ทางแพทย์ได้ระบุว่า เสก มีอาการร่างกายอ่อนเพลีย อันเป็นผลมาจากการใช้สารเสพติดประเภทแมทแอมเฟตามีน เป็นระยะเวลานาน ซึ่งอยู่ในขั้นรุนแรง จนเกิดอาการแทรกซ้อน ซึ่งต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด และต้องเข้ารับการบำบัดเป็นระยะเวลา 4 - 6 เดือน โดยเบื้องต้นทาง ป.ป.ส. ยังไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวซึ่งต้องรอการให้ปากคำของ เสก หลังจากเข้ารับการบำบัดก่อน

ด้าน นายถิรชัย เผยว่า ได้ติดต่อไปยังต้นสังกัดบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพื่อปรึกษาหารือกับ นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี พร้อมเผยว่า ทางแกรมมี่ไม่ติดใจเอาความในถ้อยคำ และการแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวของ เสก โสโซ และอนาคตก็พร้อมจะให้โอกาสในการทำงาน หากเสกเข้ารับการบำบัด และหายเป็นปกติ แต่ทั้งนี้ก็จะมีบทลงโทษ แบนผลงานทั้งหมดของศิลปิน เป็นระยะเวลา 2 ปี

ซึ่งทางด้าน มารดา เสก โลโซ และ พี่ชาย พร้อมทนายความ ได้เป็นตัวแทน กราบขอโทษสื่อมวลชน และแฟนเพลง เสก โลโซ ที่ทำให้ผิดหวัง และมั่นใจว่า เสก จะสามารถเลิกยา และกลับมาดำรงชีวิตได้ดังเดิม พร้อมวอนสื่อมวลชนงดการสัมภาษณ์ และติดตาม เสก ในสถานบำบัด เพื่อให้ เสก ได้เข้าสู่กระบวนการบำบัดได้อย่างเต็มที่และจะมีการแถลงข่าวต่อไป


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์