แร๊งง ! กันตนา แฉ จุ๋ย เนรคุณ ย่องแคสช่องอื่น ลั่นยินดีฉีกสัญญา


แร๊งง ! กันตนา แฉ จุ๋ย เนรคุณ ย่องแคสช่องอื่น ลั่นยินดีฉีกสัญญา

กรณีที่นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา จะโดนช่องตรงข้ามดูดไปอีกราย แต่ที่แน่ๆ ทราบมาว่าเธอยังติดสัญญาอยู่กับทาง กันตนา อีกกว่า 1 ปี
 
แถมล่าสุดทางบิ๊กบอสอย่าง ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ ยังออกมาพูดเองว่า สาวจุ๋ยย่องไปแคสติ้งกับค่ายอื่นเรียบร้อยแล้ว ลั่นถือว่าไม่ให้เกียรติกัน ก่อนเตือนควรออกมาขอโทษผู้ใหญ่ ส่วนถ้าจะไปจริงก็ไม่รั้ง และพร้อมจะฉีกสัญญาทิ้งทันทีอีกด้วย

ตุ๊กตา บอสใหญ่กันตนา เปิดอกกรณีข่าวลือจุ๋ย ย้ายช่อง "เรื่องนี้เป็นอะไรที่หลายๆ คนก็ยังสับสนกับข่าวว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ตอนนั้นพี่เองก็งงเหมือนกันเพราะอยู่ๆ ก็มีข่าวว่าจุ๋ยจะย้ายค่าย โดยที่ไม่มีการมาบอกกล่าวหรือขออนุญาตใดๆ ทั้งสิ้น"

"เมื่อได้สอบถามจุ๋ย น้องถึงบอกว่า น้องได้ไปรับปากจะเล่นละครกับทางโน้นไว้แล้ว แถมยังไปแคสติ้งกับทีมงานมาเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำ เราจึงได้บอกไปว่าไม่ทราบเรื่องมาก่อน และถ้ามาบอกหลังจากที่ไปทำทุกอย่างมาหมดแล้วแบบนี้ไม่ถูกต้อง และก็ยืนยันว่ายังไงก็ไม่สามารถจะอนุญาตได้เพราะไม่เหมาะสม สัญญากับบริษัทก็ยังมีอยู่ ที่สำคัญควรให้เกียรติกัน อย่างน้อยเข้ามาปรึกษากันก่อนก็จะดีกว่านี้"

"หลังจากงั้นก็เงียบไปคงติดขัดอะไรหลายอย่างก็นึกว่าจบไปแล้ว ระหว่างนั้นพี่ก็เป็นห่วงเขาอยู่ เพราะข่าวออกมามันก็ดูไม่ค่อยดีสำหรับเขา ซักพักน้องก็เข้ามาปรึกษาว่าจะกลับมาเล่นละครช่อง 7 ได้อีกหรือไม่ พี่ก็แนะนำว่ามีอะไรก็ให้เขาไปพบผู้ใหญ่ ไปบอกกล่าวอธิบายเรื่องราวและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไปปรึกษาที่สถานีจะดีที่สุด มาทราบอีกครั้งหลังจากน้องไปสถานีแล้ว ก็คือเขากลับไปขอเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งตรงนี้ต้องกลับมาคุยกับทางต้นสังกัดคือกันตนาแล้ว ไม่เกี่ยวกับสถานี"

"เมื่อมาถึงขั้นนี้ ในเมื่อใจเขาจะไป ก็ไม่อยากห้ามแล้วในสัญญาก็มีเขียนรายละเอียดอยู่ทุกอย่าง ถ้าจะเลิกสัญญาก่อนกำหนดก็ต้องปฏิบัติตามสัญญาให้ถูกต้อง เราไม่อยากทักท้วงแล้ว แต่ยังไงก็ยังยืนยันว่าไม่เหมาะสมอยู่ดี ก็อยากจะฝากให้คิดดูให้ดี

ทุกการกระทำจะส่งผลอนาคตของเขาโดยตรง สำหรับกันตนาเองเราคิดเสมอว่าเราเกิดจากช่อง 7 สี ยังไงเราก็รักและผูกพันบ้านหลังนี้ของเราไม่ว่าอะไร




จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

ขอบคุณข่าวจาก



แร๊งง ! กันตนา แฉ จุ๋ย เนรคุณ ย่องแคสช่องอื่น ลั่นยินดีฉีกสัญญา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์