กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน

“ปีเสือดุ” ก่อนหน้าโน้นว่ามีเรื่องราวดุเด็ดเผ็ดมันส์เกิดขึ้นเยอะแยะแล้ว แต่ “ปีกระต่าย” ที่ผ่านมาก็ตื่นตูมไม่แพ้กันเลย
 
บรรดาคนดังหลายคนซดเกาเหลากันโฮก โฮก เป็นว่าเล่น เห็นแล้วแต่ละเรื่อง “แซบ ซี้ด ปรี๊ดหัวใจสุด ๆ” หลายคนคงอยากจะรู้แล้วว่ามีคู่ไหนบ้าง ว่าแล้วนับถอยหลังตั้งตาชมกันได้เลย 5…4…3…2…1…โก โก!!



“ศึกข้ามรุ่น”     
การศึกครั้งนี้ต้องยกให้คู่นักแสดงรุ่นใหญ่ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และนางร้ายหน้าใหม่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ต้นเหตุของคู่นี้มาจากสาวกุ๊บกิ๊บดันเผลอไป “สอนจระเข้ว่ายน้ำ” แนะนำเทคนิคการแสดงให้กับเจ๊จิ๊ก นักแสดงมากฝีมือเลยปรี๊ดแตก สั่งสอน กุ๊บกิ๊บผ่านสื่อไปเล็กน้อย กุ๊บกิ๊บถึงกับหลั่งน้ำตาขอโทษเจ๊จิ๊กผ่านสื่อเลยทีเดียว

“ศึกซุปตาร์กับเซเลบดัง”
เรื่องราวเกิดขึ้นเพราะเซเลบดัง เก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ หรือ เก๋-รุ่งนภา ดันไปลูบไล้หลังของ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ (ซึ่งตอนนั้นยังอยู่ในสถานะเป็นหวานใจของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) ต่อหน้าต่อตาของอั้ม “แหย่หนวดเสือ” ขนาดนี้อั้มเลยต้องเคลียร์สักหน่อย คู่นี้โต้กันไปโต้กันมาหลายครั้ง เก๋บอกแค่สะกิดหลังโน้ตแบบทักทาย แต่อั้มบอกว่าเก๋ลูบไล้หลังโน้ต ฟากเก๋บอกว่าอั้มกระชากแขนเหมือนหาเรื่อง แต่อั้มบอกแค่สะกิด เรื่องนี้จะเป็นยังไงคน 2 คนรู้อยู่แก่ใจ แต่ที่แน่ ๆ สาว 2 คนต้องเสียชื่อเพราะผู้ชายคนเดียว

และด้วยเสน่ห์เหลือล้นของหนุ่มโน้ต เลยมีแมงเมาท์ลือสนั่นว่าโน้ตเคยกิ๊กดารา 2 ราย ได้แก่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ กับเรื่องนี้ทั้งแซมมี่และเจนี่ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่มีอะไร แต่ดูยังไงก็เหมือนความเชื่อใจที่มีให้กันจะพังลงซะแล้ว

สืบเสาะจากเรื่องโน้ตอีกสักที ท่าทางผู้ชายคนนี้จะมีอะไรดี เพราะเลิกกับอั้มได้ไม่ทันไร ก็ไปกิ๊กกับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ช่วงแรก เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดังรีบโทรฯ เคลียร์ทันที เพราะทั้งอั้มและปูต่างก็ให้เอดูแล ซึ่งปูก็ปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่ไป ๆ มา ๆ ดันมีภาพหลุดปูนั่งตักโน้ตอยู่ซะงั้น ทำเอาเอถึงกับพูดจาเสียดสีสาวปูไปหลายยก เพราะจริง ๆ แล้วเอไม่ค่อยชอบให้เพื่อนพี่น้องและเด็กในสังกัดไปคบแฟนเก่าของเพื่อนสักเท่าไหร่


กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน


“ศึกเพื่อนซี้วงแตก”
ก่อนหน้านี้นับถือกันเป็นพี่เป็นน้องกันอย่างดิบดี แต่ ไป ๆ มา ๆ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ต้องมาแตกคอกัน เพราะดันมีข่าวลือว่าแตงโมแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กลางกองละคร “ลุย” เรื่องนี้สั่นคลอนความรักระหว่างปุ๊กลุกและวีรภาพ ถึงขนาดที่ต้องเลิกรากันเลยทีเดียว แถมจบกันแบบไม่สวย เพราะขนาดเรื่องผ่านมาหลายเดือน เจอกันยังไม่ทักทายกันแม้แต่น้อย และความสัมพันธ์กับ  ปุ๊กลุกและแตงโมเดินไปถึงจุดที่วิกฤติ เพราะวันเปิดกล้องละคร “เพลงรักบ้านนา” ด้วยกัน ต่างคนต่างไม่มองหน้าหรืออยู่ใกล้กันแม้แต่น้อย

นอกจากนี้สาวโมยังมีปัญหากับเพื่อนสาวสุดซี้ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเพื่อนรักสุดเลิฟคู่นี้แตกคอกันได้อย่างไร เพราะเมื่อครั้งที่แตงโมมีปัญหา จั๊กจั่นเองก็ช่วยเหลือเพื่อนคนนี้ตลอด แต่จู่ ๆ ทั้งคู่ก็แตกคอกันเพียงเพราะจั๊กจั่นเพนท์เล็บเท้าเป็นรูปแตงโมซะงั้น ข่าวเมาท์ว่าคนที่ส่งรูปนี้ให้แตงโมไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น หยก-ธันญกันต์ นั่นเอง แตงโมยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับเรื่องนี้มาก ด้านจั๊กจั่นก็ออกมาขอโทษผ่านสื่อว่าไม่ได้ตั้งใจจะกระทบใคร เพราะปกติก็เพนท์รูปเชอรี่และส้มก็ไม่เคยมีปัญหา...ณ ตอนนี้ ความสัมพันธ์ของแตงโมและจั๊กจั่นเปรียบเสมือน “สายน้ำที่ไม่มีวันไหลหวนกลับ”



กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน

“ศึกนางเอกฮอตกับสาวเซ็กซี่”
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อจู่ ๆ ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ เปิดใจในรายการหนึ่งว่า เคยคบหาดูใจกับไฮโซ น็อต-ศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่ว่าน็อตกำลังดูใจกับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต อยู่ ตอนแรกชมพู่ก็ไม่แคร์ เพราะต่างคนต่างก็เคยมีอดีตคนที่คบด้วยทั้งนั้น และตัวเธอก็มีต้นทุนสูงกว่าไม่อยากสู้รบตบมือกับใคร งานนี้ออยเลยลุกขึ้นมาฉะกลับว่าชมพู่เล่นเป็น “เรยา” ได้สมจริง แถมยังประกาศว่าไม่ขอร่วมงานกับนางเอกคนดัง และฝากเตือนว่ายิ่งสูงก็ยิ่งหนาวเหมือนกัน จากนั้นไม่นานจู่ ๆ ทวิตเตอร์ของชมพู่ก็ขึ้นว่า “อยากหน้าเหมือนออย-ศรุตา” งานเข้าชมพู่ถึงขนาดที่ต้องออกมาชี้แจงว่าเพื่อนของเธอเป็นคนทำ แต่ก็ออกมาขอโทษออยผ่านสื่อ พร้อมประกาศขอจบเรื่องราวต่าง ๆ ทันที


“ศึกแซบผ่านทวิตเตอร์”

ปีนี้คงจะไม่มีเรื่องไหนแซบเท่าเรื่องของ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ อีกแล้ว เพราะหลังจากที่มีข่าวว่า ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล อดีตคนรักของน้ำชาตามจีบแต้วปุ๊บ น้ำชาก็ทวีตหาก้องทันทีว่า “ขอให้ไปด้วยดี กับคนคนนั้น ต่อจากนี้เราไม่รู้จักกัน” และทวีตหาแต้วว่า “เชิญค่ะ” น้ำชายังทวีตที่หน้าตัวเองอีกว่า “ไม่ขอก็จะให้” งานนี้สาวน้ำชา ยอมรับว่าทวีตตามความรู้สึก ยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ พอคิดได้จึงออกมาขอโทษแต้วผ่านสื่อ ฟากแต้วเองพอเห็นข่าวนี้ก็ขึ้นทวิตเตอร์เป็นสมการว่า “รัก<ไม่ได้>รัก” ด้านหนุ่มก้องก็ออกมาปกป้องสาวแต้วอย่างเต็มแรง...แล้วอย่างนี้จะไม่ให้น้ำชาน้อยใจได้อย่างไรล่ะเนี่ย


กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน


“ศึกอดีตคู่รักจบไม่สวย”

คงหนีไม่พ้นอดีตคู่รัก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ มาช่า วัฒนพานิช เพราะนอกจากจะจบกันแบบไม่แฮปปี้เอนดิ้งแล้ว ยังมีข่าวโน่นนี่นั่นออกมาให้ระคายความสัมพันธ์อย่างรุนแรง เช่น ปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จนสุดท้ายทั้งคู่ทนกระแสต่าง ๆ ไม่ไหว จูงมือกันแถลงข่าวว่าจบกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่เป็นข่าว มีการหยิบยืมเงินกันจริง แต่ก็แค่เหมือนตามประสาคู่รักมีการยืมกันไปยืมกันมา ส่วนที่ฝ่ายชายยืมฝ่ายหญิงก็จะคืนตามที่ทำสัญญาตกลงกันไว้ แต่ดูหน้าของมาช่าวันนั้นดูมึนตึงผิดปกติ มีข่าวเมาท์ว่าจนถึงทุกวันนี้แว่วมาว่าทั้งคู่ก็ยังไม่มองหน้ากันเหมือนเดิม  


“ศึกสงครามนางงาม”

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีข่าวว่านางงามรุ่นพี่อย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กหลังจากที่ ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์ ขึ้นรับตำแหน่งว่า “ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ กรุณาพูดให้ชัด และงดดัจด้วยค่ะ” แต่ปุ๊กลุกก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่คิดพาดพิงแต่อย่างใด ด้านฟ้าก็พูดทำนองชื่นชมนางงามรุ่นพี่ ไข่มุก-ชุติมา ว่าเป็นไอดอลของเธอ ทำให้ไข่มุกถูกดึงเข้าศึกครั้งนี้ไปโดยปริยาย จังหวะเดียวกันปุ๊กลุกก็โพสต์ข้อความทำนองว่ามีการแบ่งชนชั้นในกลุ่มนางงาม แถมยังมีการพูดผ่านสื่อเหน็บกันไปมาหลายครั้ง ถึงขนาดที่ว่าไข่มุกจะเชิญปุ๊กลุกและฟ้าไปร่วมงานวันเกิดของเธอ แต่ปุ๊กลุกก็ไม่ว่างซะงั้น แต่สุดท้ายแต่ละฝ่ายต่างก็ยืนยันว่าไม่มีศึกนางงามอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน...จะมีหรือไม่มีปัญหาสุดท้ายเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง


กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน


“ศึกนางเอกเขม่นนางร้าย”

ทำเอากองถ่ายละคร “เพลิงพรหม” ถึงกับร้อนระอุ เมื่อจู่ ๆ นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และ โม-อมีนา พินิจ ตบตีในฉากกันเสมือนจริง แถมสาวขวัญยังเทคถี่อีกต่างหาก แมงลือเมาท์ว่าสาเหตุเกิดเพราะสาวโมไปสนิทกับ แมน-ณัฐวุฒิ พละภิญโญ ระหว่างเล่นภาพยนตร์ “เท่ง โหน่งจีวรบิน” เป็นเหตุให้ขวัญไม่พอใจ นอกจากนี้สาวขวัญยังมีสงครามน้ำลายกับนางร้าย นาตาลี เดวิส อีกด้วย เนื่องจากนาตาลีสนิทสนมกับ “หมวดบีม” เลยทำให้ขวัญหึงขึ้นมา โต้กันไปมายกใหญ่ คู่นี้ยังไงก็มองหน้ากันไม่ติด แต่ที่จบแย่ไปกว่านั้นก็คือความรักระหว่างขวัญและหมวดบีม


“ศึก 2 นางเอก มิน-แซมมี่”

 เหตุการณ์ของคู่นี้เกิดขึ้นในกองละคร “บันไดดอกรัก” เนื่องจากมีข่าวลือว่า มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ แซมมี่-ปัณฑิตา เกาเหลากันเพราะแย่งพระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่จริง ช่วงถ่ายละครยังกินนอนห้องเดียวกัน   แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าเรื่องนี้ลามไปถึงขนาดที่แม่แซมมี่ไม่ยอมรับไหว้มินเลยทีเดียว พอเจอข่าวหนัก ๆ เข้า ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมามินเลยถือโอกาสรดน้ำดำหัวแม่แซมมี่สยบข่าวเกาเหลาซะเลย


กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน


“ศึกแม่และหวานใจของลูก”

เป็นเรื่องราวของแม่นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่ออกมาเปิดใจกับสื่อว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไม่ยอมกลับบ้าน วัน ๆ ขลุกอยู่แต่กับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ บ่นน้อยใจลูกชายเห็นแฟนดีกว่าแม่ เรื่องนี้ร้อนถึงคนกลางอย่าง กอล์ฟต้องออกมาเคลียร์กับแม่อย่างเร่งด่วน แต่จนแล้วจนรอดรอยร้าวของกอล์ฟและแม่ก็ยังไม่ประสานกันเท่าไหร่ แถมเรื่องนี้ยังส่งผลกระทบต่อพี่น้องดูโอ ไมค์-พิรัชต์ ด้วย ถึงขนาดที่ทั้งคู่ต้องแยกกันทำงานเพลง แต่ตอนนี้แว่วมาว่าหนุ่มกอล์ฟกำลังมีปัญหากับดิว เลยทำให้ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุนี้หรือเปล่า ถึงทำให้ไมค์และกอล์ฟกลับมาเลิฟกันอีกครั้งและจะมาร่วมงานด้วยกันปีหน้า ที่แน่ ๆ คือเรื่องนี้ น่าจะทำให้ลูกกอล์ฟกลับบ้านได้บ่อยขึ้น

นอกจากนี้ก็มีข่าวศึกเล็ก ๆ ประปรายอยู่เนือง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ นุ้ย-เกษริน เอกธวัชกุล ที่ฝ่ายหญิงเปิดปากว่าหนุ่มแทคตามจีบ แต่ฝ่ายชายดันตีแสกหน้าว่าไม่เคยจีบซะงั้น


กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน

แค่คุยกันเฉย ๆ นุ้ยเลยตอกกลับว่าแทคไม่เป็นลูกผู้ชาย กล้าทำแต่ไม่กล้ารับ แถมยังแฉซ้ำว่าแทคจีบ แอน-วราภรณ์ อ่อนแสง ด้วย โดยแอนได้ส่งคลิปเสียงที่แทคเคยขอแต่งงานมาให้ฟัง...จากวลี “ไม่หล่อ แต่อร่อย” ต้องเปลี่ยนเป็น “ไม่หล่อ แถมรส(ชาติ)กร่อย” แล้วมั้ง อิอิ

ปิดท้ายด้วยเรื่องของ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา และ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ช่วงที่มิ้นต์-ชาลิดาเล่นละคร “ปฐพีเล่ห์รัก” กับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มีข่าวสาวมิ้นต์กับหมากกิ๊กกั๊กกันในกองออกมาเป็นระลอก แต่ขณะเดียวกันหมากก็มีข่าวกับมิ้นท์-ณัฐวรา ในที่สุดก็มีแมงเมาท์ก็ลือสนั่นว่าสาวมิ้นท์-ณัฐวราไปเจอมิ้นต์-ชาลิดาที่ผับแห่งหนึ่ง เลยสาดเหล้าใส่มิ้นต์-ชาลิดา แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ปฏิเสธว่าไม่จริงแต่อย่างใด

ปีมะโรงหน้านี้ก็ได้แต่หวังว่าเรื่องราวความขัดแย้งต่าง ๆ ของคนในวงการจะเบาบางลง และหันหน้ามาสามัคคีกันมากขึ้นแทนนะจ๊ะ!!.

กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน


กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน


กระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่านกระต่ายตื่นตูม!! ดาราเกาเหลาอลหม่าน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์