มิ้นต์สนิทกอดอเล็กซ์ยันพ้นจุดแฟน


"ก็ดีค่ะ สนิทกันมาก่อนเลยยิ่งเล่นง่าย" สาว 'มิ้นต์' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เผยถึงการประกบคู่หนุ่ม 'อเล็กซ์ เรนเดลล์' ในละคร "รักปาฏิหาริย์" ที่กระแสดี

อย่างนี้เลยทำให้มีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอ มิ้นต์กล่าวว่า
"อาจเป็นเพราะพวกเราสนิทกันมากจนคนอื่นมองอาจไม่รู้ว่ามิ้นต์กับพี่อเล็กซ์รู้จักกันมาก่อน เรารู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 12-13"

"เราคุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นพี่เป็นน้องกัน พอมาเล่นละครด้วยกันยิ่งสนิทกันมากขึ้น ไปถ่ายละครต่างจังหวัดก็ต้องอยู่กันหลายวันทำให้เราคุ้นเคยกันสนิทกัน"

ล่าสุดมีภาพกอดกันออกมา "ใช่ค่ะ เพราะหนูกับพี่อเล็กซ์รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นที่กอดรัดฟัดเหวี่ยง ที่เราเล่นแบบนั้นเพราะสนิทมากจริงๆ พี่อเล็กซ์เป็นพี่ชายหนูคนหนึ่ง คนที่ไม่รู้ต้องคิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่จริงๆ สนิทเป็นพี่น้องมากๆ ซึ่งภาพที่ออกมาเป็นภาพที่ลงในอินสตาแกรม ส่วนใหญ่ถ่ายในกองละครเป็นฉากน่ารักๆ เราก็ถ่ายแล้วเอามาลง ไม่ได้คิดอะไรกัน"

แฟนๆ มีลุ้นให้พัฒนา จะมีโอกาสหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า "มิ้นต์กับพี่อเล็กซ์เหมือนข้ามตรงนั้นมาแล้วค่ะ เรารู้จักกันตั้งแต่เด็กเขาก็เหมือนพี่ชายเราที่คอยสอนคอยบอกทุกอย่าง ตั้งแต่เด็กจนทุกวันนี้"

อเล็กซ์มีท่าทีเอ็นดูมากกว่าน้องบ้างไหม "ไม่มีเลยค่ะ เวลาเขาชอบสาว เขาก็มาถามเราในความเป็นผู้หญิง ก็ให้คำปรึกษากันไม่ได้อะไร"

แล้วเวลา 'มิ้นต์' มีหนุ่มจีบ ได้ถามเขาหรือเปล่า "ถ้ามีคนจีบ หนูกับพี่อเล็กซ์ก็เปิดอกคุยกันได้ แต่ตอนนี้ยังอยากเรียนและทำงานมากกว่า ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ"

ล่าสุดมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ 'ภูผา เตชะณรงค์' ข่าวว่าตามมาจีบ "กับพี่ภูผารู้จักหลายฝ่าย เพราะสังคมมันกว้าง น้าหนูเป็นญาติๆ กัน เพื่อนๆ ก็กลุ่มเดียวกัน คนอื่นเลยตีความว่าเขาจีบเรา"  แล้วใครมาวินกว่ากันระหว่าง 'อเล็กซ์' กับ 'ภูผา' "ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้ไม่อยากคิดเรื่องนี้ เขาไม่ได้มีท่าทีจะจีบเราทั้งคู่เลยค่ะ(หัวเราะ)"


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์