พอร์ช ปลื้มติดอันดับ 3 หนุ่มน่ากอด


"พอร์ช ศรัณย์" ปลื้มติดอันดับ 3 หนุ่มน่ากอด แจงไม่ได้หายหน้า ถ่ายละคร สัญญาช่อง 7 เหลือ 5 ปี ไม่ซีเรียส เด็กพาวเวอร์ทรี ช่อง 3 แรงกว่า


ช่วงนี้ดูเหมือนว่า กระแสหนุ่มคนนี้ดูจะแผ่วลง อาจเพราะดารารุ่นใหม่ๆ ช่วงนี้ มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ก็ยังคงเห็นหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ตามงานอีเวนท์ต่างๆ อยู่บ่อยๆ ก็ตาม พอเจอตัว หนุ่มพอร์ช ในงานมินิบีโอไอแฟร์ 2011 หนุ่มพอร์ช เลยมาชี้แจงถึงกระแสที่แผ่วไป ว่าจริงๆ ช่วงนี้ที่ไม่เห็นละคร เพราะกำลังถ่ายอยู่ ส่วนตัวไม่ซีเรียสข่าวนี้เลย เพราะตนก็มีงานอยู่เรื่อยๆ

ส่วนข่าวที่ว่า กระแสหนุ่มๆ พาวเวอร์ 3 ของช่อง 3 ดังกว่านั้น หนุ่มพอร์ช เผยว่า แล้วแต่คนจะมองครับ คนเราต่างสไตล์ ความสามารถต่างกัน ตนไม่ซีเรียสว่า กระแสใครดังกว่า ตนทำงานของตนให้ดีที่สุด พร้อมกันนี้หนุ่มพอร์ช ยังเผยเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 ด้วยว่า เหลืออีกประมาณ 5 ปี แถมงานนี้พอร์ชออกอาการปลื้ม เมื่อรู้ว่า ตนติด 1 ใน 3 หนุ่มน่ากอด พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่โหวตให้ นอกจากนี้ หนุ่มพอร์ช ยังเผยว่า หัวใจตอนนี้ก็ว่างทั้ง 4 ห้อง ยังไม่มีสาวใดพิชิตใจ หนุ่มพอร์ช ได้ พร้อมแย้มว่า ปีใหม่นี้ มีแพลนทำบุญ 9 วัด กับครอบครัว ไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ กับสาวคนไหนแน่นอน


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พอร์ช

พอร์ชพอร์ช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์