‘อ๊อฟ’หายเหงาคุยสาวนอกวงการ-เทเวลางานเป็นหลัก


เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่สนามฟุตบอลสตาร์ สปอร์ต อารีน่า ในงานกีฬาสีกระชับสัมพันธ์และงานเลี้ยงปีใหม่ ของบริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ซึ่งมีเหล่าดาราตบเท้าร่วมงานมากมาย โดยมีพระเอกหนุ่ม ‘อ๊อฟ’ชนะพล สัตยา ร่วมแข่งขันเตะฟุตบอลด้วย


 ระหว่างพักการแข่งขัน พระเอกหนุ่ม ‘อ๊อฟ-ชนะพล’ ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องความรักว่า ตอนนี้มีคนคุยมาสักพักแล้ว เป็นคนนอกวงการ


 ผู้สื่อข่าวถามว่า สาวที่คุยเข้าใจไหมที่ไม่มีเวลาให้ อ๊อฟกล่าวว่า “ต้องเข้าใจ เพราะก่อนจะคุยเขารู้อยู่แล้วว่าผมทำงานในวงการ งานที่ออกมาก็เห็นอยู่ว่าละครถ่ายไปออนแอร์ไป ทำงาน 7 วัน มีคุยกันบ้าง ส่งเอสเอ็มเอสคุยกันบ้าง ก็ดีไม่ค่อยก้าวก่ายในเรื่องหน้าที่การงานกันเท่าไหร่ เรามีพัฒนาการไปเรื่อยๆ”



อ๊อฟ อ๊อฟ


 ต่อข้อถามว่าไปถูกใจกันอย่างไร เจ้าตัวแง้ม “บังเอิญรู้จักกัน เขาเป็นคนคุยง่าย เข้าใจเรื่องของผม คอยให้กำลังใจกัน อาจเป็นเพราะนิสัยคล้ายๆ กันเลยลองศึกษากันดู อายุใกล้ๆ กัน ผมอยากเจอคนที่เข้าใจ เรื่องอายุจริงๆ ไม่สำคัญ”


 ส่วนมากเล่นละครกับใครแล้วจะเป็นข่าวกับคนนั้น สาวที่คุยมีถามไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ข่าวคือข่าว เขารู้อยู่แล้ว เพราะอย่างที่รู้กันอยู่ว่าผมเล่นละครเรื่องไหนมักมีข่าวออกมา มันเป็นกระแสมากกว่า เพราะผมเจอนางเอกใหม่ๆ เยอะ ต้องทำความรู้จักสนิทกับเขา คนเลยมองว่าจีบหรือเปล่า หลายคนคิดว่าผมเจ้าชู้ แต่จริงๆ ไม่ใช่”


 พร้อมจะเปิดตัวเมื่อไหร่ “เรื่องเปิดไม่เปิดผมไม่แน่ใจ เพราะสมัยนี้พอเปิดตัวก็หวานกันไป ถ้าเลิกกันไปก็ดังไป ผมเลยยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงเหมือนกัน”


 เรียกว่าแฟนได้หรือยัง อ๊อฟกล่าวว่า “ยังไม่มีพัฒนาถึงขนาดนั้น เพราะตอนนี้เวลาของผมคือทำงานจริงๆ สภาพผมตอนนี้คือโทรมมาก เหนื่อยมากจริงๆ ขอเอางานก่อนแล้วค่อยเป็นค่อยไป ผมพยายามให้คู่กันไป งานก็หนักเลยเอากำลังใจจากคนที่รู้สึกดีด้วย เจอก็ไม่ได้เจอ แต่เรามีพูดคุยกันบ้างน่าจะโอเค เวลาว่างๆ อาจนัดเจอกินข้าวกัน ดูหนังบ้าง เพราะเวลาที่เราว่างจริงๆ หายากมาก”


อ๊อฟ อ๊อฟ


อ๊อฟ อ๊อฟ


อ๊อฟ อ๊อฟ


อ๊อฟ อ๊อฟ


อ๊อฟ อ๊อฟ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์