ป้องเผยปีใหม่ไปสวัสดีแม่แก้ว


หลังจากนักแสดงหนุ่ม "ป้อง" ณวัฒน์ ได้ไปโด่งดังถึงเมืองจีน ด้วยการรับรางวัลดารานำต่างประเทศยอดนิยมในงาน ทีวีดราม่า อวอร์ด 2011  เจอหนุ่มป้องที่กองถ่ายละคร "น้ำขึ้นให้รีบรัก" จึงคว้าตัวมาถามถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล และกระแสตอบรับจากสาวๆ จีนว่าเป็นยังไงบ้าง

"รู้สึกดีมาก พรมแดงในวันงานก็อลังการดีนะ เหมือนงานรางวัลออสการ์ของจีน ตื่นเต้นกับดาราเพราะเจอนักแสดงจีนเยอะมาก แล้วที่ได้แชมป์เหนือซุปตาร์เกาหลีผมว่าอย่าพูดขนาดนั้นเลยเพราะคะแนนมาจากการโหวต เขาดังกว่าอยู่แล้ว เป็นระดับเอเชียคนที่ชอบเราอาจขยันโหวต เราได้ผลโหวตมากกว่าเท่านั้นเอง บนเวทีก็มีสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษนะ แล้วมีเซอร์ไพรส์คือนางเอกองค์หญิงกำมะลอ ชื่อหลินซินหยูขึ้นมาแสดงความยินดี แล้วก็มีกอดกันทีหนึ่งน่ารักดี แฟนคลับให้การต้อนรับดีน่ารักเหมือนเดิมตามที่สนามบิน ขับรถตู้ตามเหมือนผมเป็นเบรด พิตต์เลย(หัวเราะ) มีรอกันหน้าโรงแรม ผลงานเรื่องต่อไปที่จะเข้าฉายที่จีนน่าจะเป็นละครเรื่อง ค่าของคน เขาซื้อไปช่วงต้นปีกำลังลงเสียงจะใกล้ฉายแล้ว เรื่องของงานอย่างอื่นก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ เป็นส่วนของงานโฆษณา หรือทางหนังสือ ผมเองเป็นรุ่นบุกเบิกรุ่นแรก คือทางเอ็กแซ็กท์กำลังตกลงกันอยู่ว่าจะมีอ๊อฟฟิตที่นั่นดีมั้ย เพราะก่อนหน้ามีติดต่อมาก็ยังงงกันอยู่ว่าทำไงดี คือกฎหมายที่โน่นไม่เหมือนกับเรา อย่างงานมีทติ้งถ้าจำนวนคนเกิน 200 ไม่ได้ ต้องขออนุญาต" ป้องกล่าว


 


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


นักแสดงหนุ่มได้สัมภาษณ์ต่อว่าต้องเรียนภาษาจีนเตรียมไว้ในการทำงาน พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจกับนักร้องสาว "แก้ว" จริญญา ดังนี้


"ต้องเรียนภาษาจีนเตรียมไว้ เรียนภาษาผมชอบอยู่แล้ว ถ้าเรารู้ศัพท์ก็ดีเลย ตอนนี้เราได้นิดหนึ่งแล้ว เรื่องความรักแฟนคลับที่จีนรับได้ไหม มีกระแสตั้งแต่ก่อนไปเหมือนกันนะบางคนเขาก็อิน ส่วนที่ถามว่าน้องแก้วได้มีของขวัญแสดงความยินดีให้กับผมมั้ย มีแสดงความยินดีปกติ แต่ไม่ได้ซื้อของอะไรให้ คุณแม่น้องก็แสดงความยินดีเหมือนกัน ตั้งใจเอาไว้ว่าปีใหม่นี้จะเข้าไปสวัสดีคุณแม่ ท่านเหมือนผู้ใหญ่ที่เราเคารพ เราสองคนก็คุยกันเรื่อยๆ นะ น้องยังเด็ก อย่างที่บอกไม่ได้ตั้งตาว่าจะต้องเป็นแฟนฉันตอนนี้พรุ่งนี้ เคาท์ดาวน์ปีนี้ไม่ได้ไปด้วยกัน ผมก็ไปเกาะเต่ากับเพื่อนผม ทางน้องติดงานผมสังเกตแล้ว ส่วนใหญ่นักร้องจะติดงานช่วงปีใหม่ผมก็เข้าใจ คือถ้าว่างมาเจอกัน ถ้ามีงาน เรื่องงานต้องมาก่อน" นักแสดงหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์