อนันดาโต้แอบแต่งงาน


อนันดา เอเวริ่งแฮมอนันดา เอเวริ่งแฮม

อันดา เอเวอริ่งแฮม ยันไม่ได้หายหน้าไปแอบแต่งงาน และไม่ได้ทำใครท้อง รับโสดไม่สนิท อยากเก็บความรักไว้เป็นเรื่องส่วนตัว


หลังจากนักแสดงหนุ่ม อนันดา หายหน้าไปนาน จนมีกระแสออกมาว่า อาจจะซุ่มแต่งงานกับสาวนอกวงการ เจอตัวในงาน “ฉลองครบรอบ 10 ปี นิตยสาร แฮมเบอร์เกอร์” สอบถามได้ความดังนี้

 “ถามว่าช่วงก่อนหน้านี้ผมหายหน้าไปไหน คือไปเลี้ยงหมานะอยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนกระแสที่บอกว่าผมหายไปแต่งงงาน คือผมเป็นคนไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องของสถาบันการแต่งงาน ยืนยันว่ายังไม่ได้แต่งงาน และไม่ได้แอบไปทำให้ใครท้องด้วย คือผมไม่ค่อยได้ติดตามข่าว เลยไม่รู้ว่ามีอะไรทำให้เข้าใจผิดมั้ย และผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่ ยิ่งตอนนี้ผมย้ายไปอยู่เชียงใหม่ด้วย อาจจะยิ่งห่างไกล” อนันดากล่าว

ถามต่อถึงเรื่องความรักว่าเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า อยากเก็บเรื่องนี้ ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เพราะที่ผ่านมาเปิดเผยมาตลอด


“ความจริงรอบนี้ผมตัดสินใจว่า ผมจะเก็บส่วนนี้ ไม่อยากจะบอกว่าเป็นความลับ แต่ช่วงที่ผ่านมาผมเปิดส่วนนี้ โดยที่ไม่ได้นึกถึงคนที่อยู่เคียงข้างผมว่า เขาจะโอเคมั้ย ตอนนี้ผมเลยตัดสินใจอย่างนี้ โดยที่ไม่ได้เกี่ยวข้องว่า ผมมีใครอยู่ตอนนี้หรือเปล่า แค่ตัดสินใจว่า ในส่วนของความรัก ผมอาจจะเก็บไว้ก่อน (ขอเป็นเรื่อส่วนตัว) คือผมโตมากับวงการนี้ ผมชินกับคนที่มาจับจ้องตัวผม แต่สำหรับคนที่มาอยู่เคียงข้างผม อาจจะไม่แฟร์สำหรับเขา เลยรู้สึกว่าพอเราอยู่กันเป็นคู่
 
เราต้องคิดเป็นคู่จะคิดคนเดียวไม่ได้ว่า อะไรควร อะไรไม่ควร (คบคนนอกวงการ) ถ้าสมมติว่าผมคบคนนอกวงการ แน่นอนว่ามันไม่แฟร์สำหรับเขา เพราะเหมือนผมเอาแรงกดดันตรงนี้ไปให้เขา แต่ถ้าผมคบกับคนที่อยู่ในวงการ อาจจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้าคบคนนอกวงการผมคิดว่าไม่ควรเอาเขามาเกี่ยวข้องกับเรื่องตรงนี้ ถามว่าโสดมั้ย โสดแบบไม่สนิท ไม่รู้เหมือนกัน แต่หัวใจยังชื่นบานอยู่ ซึ่งจะมีใครหรือเปล่าไม่รู้” อนันดากล่าวปิดท้าย




อนันดา เอเวริ่งแฮมอนันดา เอเวริ่งแฮม


อนันดา เอเวริ่งแฮมอนันดา เอเวริ่งแฮม


อนันดา เอเวริ่งแฮมอนันดา เอเวริ่งแฮม


อนันดา เอเวริ่งแฮมอนันดา เอเวริ่งแฮม


อนันดา เอเวริ่งแฮมอนันดา เอเวริ่งแฮม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์