ขวัญ ย้ำ บี ผิดจริง

ถึงจะรูดม่านปิดฉากกรณีเรื่องทะเลาะกัน


ของ 2 นางเอกสาวลูกหม้อวิกหมอชิต ขวัญ -อุษามณี ไวทยานนท์ กับ บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ เรื่องจะเริ่มซาลงไปแล้ว ฉบับที่แล้ว วาซาบิ เพิ่งจับเข่าคุยกับ สาวบี จนกระจ่างไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ สาวขวัญ ที่ขอออกมาชี้แจงแบบละเอียดยิบกันบ้าง


รู้สึกยังไงที่ บี ออกมาพูดเรื่องนี้ ?


ขวัญ ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้ว่า ต้องไปรู้รายละเอียดของพี่เขาทุกเรื่อง ขวัญทำงาน 7 วัน กลับมาบ้านก็ตีสาม เป็นอย่างนี้ตลอด คนเล่าให้ฟังก็มี มันไม่มีอะไรแล้ว เราอโหสิให้กับพี่เขาไปแล้ว เพราะว่า คนทำผิดก็ขอโทษ เราควรให้อภัยเขา


ได้เคลียร์อะไรกันบ้าง ?


ไม่ได้เคลียร์กันตรงๆ ผู้ใหญ่เขาเคลียร์กัน แลวเขาขอโทษหนูแล้ว เพราะฉะนั้นหนูเห็นว่าเขาผิด แล้วเขาขอโทษ เราก็ควรที่จะอโหสิให้เขา ให้อภัยเขา เพราะว่า เขาเป็นพี่ในวงการของเรา คนนึงเหมือนกัน


คุณแดง เรียกเคลียร์หรือยัง ?


ไม่มีค่ะ เพราะว่า มันเป็นเรื่องเด็กๆ แล้วผู้ใหญ่อยากให้จบ ไม่อยากให้พูด เพราะว่าไม่อย่างนั้นเราก็เสีย พี่เขาก็เสีย เราควรที่จะจบ (หัวเราะ) ผู้ใหญ่มีอะไรเขาจะคอยสอน คอยบอกเราอยู่แล้ว ทุกอย่างทุกเรื่อง

ข่าวว่ามี อีเมล ด่ากัน ?

หนูไม่รู้ค่ะ เพราะว่า เปิดคอมฯ หนูก็เล่นเกมส์ ไดอารี่หนูก็ไม่รู้ เพราะว่า ทำไม่เป็นไม่เคยมี ไม่มีเวลาเปิด เราไม่ค่อยรับรู้ เพราะว่าทำงานอย่างเดียว


มีการแบ่งพรรค แบ่งพวกของนางเอก ?


หนูว่า มันไร้สาระ มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก คนเราทำงานด้วยกัน

อยู่สังคมเดียวกัน ก็น่าจะเป็นพี่น้องกัน

ไม่ได้อยู่การเมือง (หัวเราะ) แบ่งพรรคแบ่งพวกอะไรอย่างนี้


นางเอกหลายคน ไม่กล้าร่วมงานด้วย ?


ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือ ไม่รู้ว่า ใครเขาจะอยากร่วมงานกับเราหรือเปล่า คือ หนูทำงานกับใครก็ทำเต็มที่ ไม่เคยหักหลังใคร มั่นใจว่า ไม่เคยทำร้ายใครลับหลัง

เราอยู่กับคนที่เขารักเรา

ก็อยู่กับกลุ่มเพื่อน อยู่กับครอบครัว อยู่กับพี่ๆ ทีมงาน พี่ตากล้อง พี่ช่างไฟ ถูกเม้าท์ หนูไม่กลัวหรอก เพราะว่า โลกนี้ต้องมีการนินทาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราทำได้อย่างเดียว คือ การให้อภัย ไม่มีมารบารมีไม่เกิด บารมีเกิดจากการให้อภัย ความดีย่อมชนะมาร


กลัวเรื่องบานปลายมากกว่านี้มั้ย ?


(หัวเราะ) ไม่บานแล้วแหละ เพราะว่า แต่ละคนก็มีงาน หนูมีงานของหนู ไม่มีเวลามานั่งคิดอะไรแบบนี้แล้ว

ขวัญ ได้ขอโทษ บี กลับบ้างมั้ย ?

ขอโทษกลับเหรอคะ หนูไม่ได้ผิด จะต้องไปขอโทษเขาทำไม คือ อันนี้มันจบไปแล้ว พี่เขาไม่พูดถึงหนู หนูก็ไม่ควรพูดถึงพี่เขา เราต้องให้เกียรติเหมือนกัน


เหตุการณ์นี้ทำให้ใจเย็นขึ้น ?


หนูไม่ได้ใจเย็นลง หนูก็ใจเย็นอยู่แล้ว มันทำให้เราตั้งหน้าตั้งตาทำงานมากขึ้น ไม่มีเวลาไปคิดเรื่องไร้สาระให้จิตเราเสื่อมลง อันไหนที่ไม่ดี ทำให้เราแกร่งขึ้น ทำให้เรามีบารมี

กลัวคนมอง ขวัญ ติดลบบ้างหรือเปล่า ?

คนเราย่อมมีวิจารณญาณของตัวเอง อยู่ดีๆ หนูคงไม่ออกมาพูดโต้อะไรมากมายหรอก คือ เราไม่ได้ทำเพื่อสร้างภาพ เราเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้ทำเพื่อเสแสร้ง ไม่ได้ใส่หน้ากาก


จะยังมองหน้ากันติดมั้ย ?


ไม่ติดหรอก เพราะว่า ไม่ได้ใช้กาว (หัวเราะ) ก็คงติด เพราะว่า เราให้อภัยเขาไปแล้ว ไม่ต้องมาคิดเล็กคิดน้อยอะไร เพราะว่า เราเกิดมา ไม่มีใครไม่เคยทำผิด

นี่แหละนะที่เขาเรียกกันว่า วงการมายา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์