เติ้ลโต้มีปัญหาเรื่องบ้านหลายสิบล้าน


"เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข ปัดมีปัญหาเรื่องบ้านราคาหลายสิบล้าน หลังเลิกกับสาวรุ่นใหญ่อดีตคนรู้ใจ ยันไม่มีการตกลงกันเพราะเป็นชื่อร่วมซื้อ เล็งเตรียมทำบุญ 9 วัด ฟาดเคราะห์ช่วงปีใหม่

หลังจากนักแสดงหนุ่ม "เติ้ล" ธนพล เลิกรากับอดีตคนรักสาวรุ่นใหญ่ จนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่มีปัญหากับเรื่องการแบ่งคฤหาสห์หรู หลายสิบล้าน ล่าสุดเจอตัวในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เกิดเป็นหงส์" สอบถามได้ความดังนี้


"เรื่องบ้านไม่ได้มีปัญหาอะไร เดี๋ยวค่อยตกลงกัน เพราะเรายังไม่ได้ตกลงว่าจะแบ่งกันยังไง ยังไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ ถามว่าต่อไปจะเป็นปัญหามั้ย ไม่เป็นหรอก เพราะอยู่ที่การตกลงกันมากกว่า เรื่องแบบนี้อยู่ที่ความเข้าใจของเราสองคน (ขายแล้วแบ่งเงิน) อยู่ที่ว่าตกลงกันว่ายังไง แต่ผมไม่ได้ซีเรียส เราเป็นผู้ชายยังไงก็ได้หมด บ้านหลังนี้อยู่ที่ จ.ปทุมธานี อำเภอคลองหลวง โดยน้ำท่วมเข้าชั้น 1 เสียหายเท่าไหร่ไม่อยากคิด แต่รถ 4-5 คัน น้ำท่วมไปหมดเลย ตอนนี้เริ่มเอารถอกมาซ่อมแล้ว ถือว่าฟาดเคราะห์ ปีใหม่น่าจะไปทำบุญ 9 วัด เล็งไว้ว่าน่าจะทำในกรุงเทพฯ แต่ความจริงผมไม่ค่อยได้คิดได้เครียดอะไรเท่าไหร่ เพราะทำงานทุกวัน ถ้าไม่มีงานผมว่าผมคงโรคประสาทกินแน่ (เสียหายหลายสิบล้าน) ไม่ถึงหรอก" เติ้ลกล่าว


ถามต่อถึงหลังจากเลิกรากันไปชีวิตซีเรียสมั้ย ประเด็นนี้นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ไม่ซีเรียส เพราะการที่จะคบใคร เป็นแค่ส่วนหนึ่งในชีวิตเท่านั้น


"ไม่มีซีเรียส เพราะการที่เราคบกับใครเป็นแค่สิ่งหนึ่งในชีวิตเท่านั้นเอง เพราะคบกันมา 3 ปีกว่าเกือบ 4 ปีแล้ว ก่อนที่จะห่างกันไปการที่เราต้องเดินห่างจากกัน เราแค่เก็บสิ่งดีๆ ไว้เท่านั้นเอง ตอนนี้ห่างกันไปประมาณ 5 เดือนแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันเลย ถือว่าผมเลยช่วงทำใจมาแล้ว (เปิดใจแล้ว) ยังไม่มีใครเดินเข้ามา ผมทำงานอย่างเดียว 7 วัน ถามว่าดูเหมือนทำใจเร็ว คือทุกอย่างมาพร้อมกันหมด ทั้งน้ำท่วม ธุรกิจ ความรัก ไม่น่าจะมีอะไรหนักกว่านี้แล้ว" เติ้ลกล่าวปิดท้าย


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์