‘ตุ๊กตา’ย้ำ! เบรค‘จุ๋ย’ย้ายค่าย


จากกระแสข่าวที่หลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง กรณีนางเอกสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” คิดจะย้ายค่าย แถมมีข่าวจะโร่ไปซบอก ช่อง 3 ล่าสุดต้นสังกัด ค่ายกันตนา สั่งเบรก พร้อมย้ำนางเอกคนดังยังติดสัญญาอยู่กับบริษัทไม่น้อยกว่า 1 ปี รายละเอียดเรื่องนี้ ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์ ผู้บริหาร กันตนา ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า

 

“เรื่องนี้เป็นอะไรที่หลายๆ คน ก็ยังสับสนกับข่าวว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ตอนนั้นตนก็งงเหมือนกัน เพราะอยู่ๆ ก็มีข่าวว่าจุ๋ยจะย้ายค่าย โดยที่ไม่มีการมาบอกกล่าวหรือขออนุญาตใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อได้สอบถามไปที่จุ๋ย น้องถึงบอกว่า น้องได้ไปรับปากจะเล่นละครกับทางโน้นไว้แล้ว แถมยังไปแคสติ้งกับทีมงานมาเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำ เราจึงได้บอกไปว่าไม่ทราบเรื่องมาก่อน และถ้ามาบอกหลังจากที่ไปทำทุกอย่างมาหมดแล้วแบบนี้ ไม่ถูกต้อง..และก็ยืนยันว่า ยังไงก็ไม่สามารถจะอนุญาตได้เพราะไม่เหมาะสม สัญญากับบริษัทก็ยังมีอยู่ ที่สำคัญควรให้เกียรติกัน อย่างน้อยเข้ามาปรึกษากันก่อนก็จะดีกว่านี้”
               
“หลังจากนั้นก็เงียบไป..คงติดขัดอะไรหลายอย่างก็นึกว่าจบไปแล้ว..ระหว่างนั้นตนก็เป็นห่วงเขาอยู่ เพราะข่าวออกมามันดูไม่ค่อยดีสำหรับเขา ซักพักน้องก็เข้ามาปรึกษาว่าจะกลับมาเล่นละครช่อง 7 ได้อีกหรือไม่ ตนก็แนะนำว่า มีอะไรก็ให้เขาไปพบผู้ใหญ่ ไปบอกกล่าวอธิบายเรื่องราว และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไปปรึกษาที่สถานีจะดีที่สุด จนมาทราบอีกครั้งหลังจากน้องไปสถานีแล้ว คือ เขากลับไปขอเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งตรงนี้ต้องกลับมาคุยกับทางต้นสังกัด คือ กันตนาแล้วไม่เกี่ยวกับสถานี เมื่อมาถึงขั้นนี้ในเมื่อใจเขาจะไป ตนก็ไม่อยากห้ามแล้ว..ในสัญญามีเขียนรายละเอียดอยู่ทุกอย่าง ถ้าจะเลิกสัญญาก่อนกำหนดก็ต้องปฎิบัติตามสัญญาให้ถูกต้อง เราไม่อยากทักท้วงแล้ว อย่างไรก็ตามตนขอยังยืนยันว่าไม่เหมาะสมอยู่ดี อยากจะฝากให้คิดดูให้ดี ทุกการกระทำจะส่งผลอนาคตของเขาโดยตรง ในส่วนของกันตนาเอง เราคิดเสมอว่าเราเกิดจาก ช่อง 7 สี ยังไงเราก็รักและผูกพันบ้านหลังนี้ของเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราก็ยังยืนยันที่จะทำหน้าที่ที่ได้รับให้ดีที่สุดค่ะ” ตุ๊กตากล่าว


ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์ ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์


จุ๋ย จุ๋ย


จุ๋ย จุ๋ย


จุ๋ย จุ๋ย


จุ๋ย จุ๋ย


จุ๋ย จุ๋ย


จุ๋ย จุ๋ย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram จุ๋ย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์