โทนี่ ไม่ซีเรียสถูกเม้าท์พระเอกขาลง


หายหน้าไปจากงานบันเทิงพักใหญ่สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ ”โทนี่ รากแก่น” จนกลายเป็นข่าวเม้าท์ว่ากำลังเป็นนักแสดงขาลง บวกกับเป็นช่วงที่หมดสัญญากับค่ายM39พอดี จนหลายคนสงสัยว่าหนุ่มโทนี่จะเป็นนักแสดงอิสระอีกคนหรือเปล่า

ทำเอาเจ้าตัวต้องวิ่งโร่ออกมาชี้แจงเลยว่าตอนนี้ยังมีงานแสดงอยู่ปกติส่วนเรื่องเรื่องสัญญากับทางค่ายนั้นจะเป็นอย่างไร ไปฟังจากปากหนุ่มโทนี่กันเลยดีกว่าครับ

มีข่าวมาว่าเรายังไม่ได้เซ็นสัญญาต่อกับค่าย M39 ? ใช่ครับ ยังไม่ได้คุยแต่ว่าไม่ได้มีอะไรนะครับ อย่างผมก็ยังปรึกษาพี่เขาอยู่ครับ มีค่ายอื่นมาเสนอไหม? ยังไม่มีครับ มีข่าวมาว่าเป็นนักแสดงขาลง? ยังคงมีงานแสดงเหมือนเดิม ซีเรียสไหม? ไม่ครับเพราะว่ามันมีข่าวทุกรูปแบบมาอยู่แล้ว คนมองว่าผู้ใหญ่ป้อนละครให้เป็นการปลอบใจเพราะพลาดบทพระเอกหนัง 30 กำลังแจ๋ว? ไม่น่าจะเป็นยังนั้นครับ


โทนี่ โทนี่


บทบาทเป็นยังไงบ้าง? ผมเล่นเป็นผู้กองครับ ได้แสดงคู่กับน้องเจสสิก้าด้วย บทนี้เราเองก็ได้บู๊ด้วย ครั้งแรก? ครั้งแรกกับเรื่องสืบสวนครับ เรื่องงานตอนนี้มีใครรับงานให้บ้างไหม? เป็นผู้จัดการผมเองครับ ความแตกต่างของค่ายรับให้กับรับเองนี้แตกต่างกันไหม?
ก็ดีทั้ง 2 แบบนะครับ อย่างมีค่ายเราก็สบายตัวมีอะไรผู้ใหญ่ก็ค่อยจัดการให้ แต่แบบนี้เราก็ต้องค่อยดูเองจะเหนื่อยไปปรึกษาคนนั้นคนนี้ครับ

ถ้ามีค่ายอื่นเสนอตัวมาเราก็สนใจใช่ไหม? จริงๆคือค่อนข้างโอเพนครับ ไม่ซีเรียสอะไรมากเราอยู่แบบนี้เราก็สนุกอีกแบบหนึ่ง เรื่องละครนี้จะมีโอกาสได้ชมเมื่อไหร่? ยังครับ อีกนานครับเพราว่าน่าจะเริ่มถ่ายประมาณปีหน้าเลย

ปีใหม่มีแพลนเที่ยวไหม? ไม่น่าจะเที่ยวนะ เพราะว่าอยู่ที่นี้ครับ เพราะว่าขี้เกียจไป ทั้งรถติด ต้องจองตั๋วอะไรแบบนี้ครับ แล้วเพชรจะว่ายังไง? ไม่ว่าอะไรเรานิสัยคล้ายๆกัน ขี้เกียจ มีของขวัญเซอร์ไพรส์อะไรบ้างไหม? ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ซิครับ

เตรียมหรือยัง?
ยังครับ ยังไม่ได้คิดไว้ เห็นก่อนหน้านี้มีไปฮ่องกงไปมากับเพชรใช่ไหม?
ไปกับพี่ๆของเพชรครับ เป็นยังไงบ้าง? สนุกครับ สวีทกันไหม? จริงๆแล้วไปกันหลายคน ปกติก็สวีทอยู่แล้วครับอยู่ที่ไหนก็สวีท


โทนี่ โทนี่


โทนี่ โทนี่


โทนี่ โทนี่


โทนี่ โทนี่


โทนี่ โทนี่


โทนี่ โทนี่


โทนี่ โทนี่


ขอบคุณ : newsplus



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์