ชาคริตซื้อคอนโดให้ของขวัญแต่งงาน


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

"วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" แย้มว่าที่เจ้าบ่าว "ชาคริต แย้มนาม" ซื้อคอนโดให้เป็นของขวัญแต่งงาน
 
ส่วนความคืบหน้างานวิวาห์ ขออุบไว้ก่อน รอบอกพร้อมกันหลังปีใหม่ โวชุดเจ้าบ่าวอิมพอร์ตจากต่างประเทศ

         
  หลังจากนักแสดงหนุ่มไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ได้หยุดหัวใจตกลงแต่งงาน กับวีเจสาวแสนสวย "วุ้นเส้น-วิริฒิพา"  โดยจะมีพิธีในเดือนเมษายน แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้บอกว่ามีฤกษ์ดีวันไหน เพราะขอแถลงข่าวพร้อมกันทั้งคู่ในเร็วๆ นี้ ล่าสุดเจอว่าที่เจ้าสาวที่งาน "เปิดตัวศูนย์กลางแฟชั่นค้าส่งแห่งใหม่ shibuya 19" ย่านเพชรบุรี สาววุ้นได้ออกมาเผยถึงเรือนหอที่ฝ่ายชายได้เตรียมไว้เป็นของขวัญดังนี้
 

 "เรือนหอต้องขอพักไว้ก่อน ตอนนี้ที่พี่เขาเตรียมไว้เป็นคอนโดแถวทองหล่อ คือจะใช้เป็นเรือนหอกันไปก่อน แต่ถ้าถามว่ากี่หลัก คงต้องไปถามพี่คริตดีกว่า เพราะเขาเป็นคนจ่าย(หัวเราะ) คอนโดนี้ถือเป็นของขวัญให้เราด้วยเหมือนกัน ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์เป็นอย่างอื่นคงต้องรอไว้จะมาบอกพร้อมกันนะ 
    
รู้สึกว่าการแต่งงานก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่เผอิญมีคนช่วยเยอะ เพื่อนๆมาช่วยกันก็ดีเหมือนกัน ทุกอย่างตอนนี้ลงตัวหมดแล้ว เหลือบางอย่างที่รอไว้ใกล้วันงาน อีกเดือน 2 เดือนค่อยทำก็ได้ เพื่อนเจ้าสาวทั้งหลายเร่งเหมือนกัน เขาถามว่าชุดเป็นไง เตรียมถึงไหนแล้ว คือเพื่อนๆตื่นเต้นมาก แต่วุ้นบอกขอไปทำงาน และไปเที่ยวให้เสร็จก่อนนะ ไว้หลังปีใหม่แล้วค่อยว่ากันว่าเป็นแบบไหน" วุ้นเส้นกล่าว
    
เมื่อถามถึงเรื่องรายละเอียดในงานแต่งจะเป็นแบบไหน ดีเจสาวกล่าว ว่าขอปิดเงียบไว้ก่อน เพราะตกลงกับแฟนหนุ่มไว้ ขอบอกพร้อมกัน แต่สำหรับชุดเจ้าบ่าวนั้น ส่งตรงจากต่างประเทศ
    
"อยากบอกพร้อมกันเรื่องรายระเอียดทุกอย่าง ขอเซอร์ไพรส์ทีเดียวเลย น่าจะเป็นตอนออกงานคู่กัน แต่คงไม่ถึงกับนั่งแถลง คงเป็นช่วงหลังปีใหม่  ถ้าเป็นเรื่องพิธีไว้เป็นวันงานวันเดียวเลยดีกว่า เรื่องของการเตรียมงานกำลังเตรียมเรื่อยๆ ตอนนี้ฤกษ์วันเวลารู้แล้ว รอบอกอย่างเดียว ใจเองก็อยากบอกเหมือนกัน สถานที่แน่นอนคือโรงแรมพลาซ่าแอทธินี ด้านชุดยังไม่ได้ตัดเลย แต่วุ้นได้เลือกดีไซเนอร์ไว้แล้ว เป็นคนไทย ส่วนชุดของเจ้าบ่าวพิเศษนิดหนึ่งน่าจะอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศ" วุ้นเส้นกล่าวพร้อมรอยยิ้ม




วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์