เติ้ลธนพลแจงเลิกแฟนไม่มีเวลาให้ไร้มือที่3


ยอมรับแมนๆว่าเลิกลากับแฟนสาวนอกวงการที่คบหากันมา 3 ปีกว่าแล้ว พระเอกหนุ่มเติ้ล ธนพล บอกยังไม่เคลียร์กันเลยเรื่องบ้านที่ลงขันร่วมกันกับแฟนสาวไว้จะทำเป็นเรือนหอ ว่าจะตกให้เป็นของใครกันแน่

ยันไม่มีมือที่3 เขามาแทรกแน่นอน แต่โทษน้องน้ำ(ท่วม)ที่ผ่านมาและเวลาในการพบเจอกันมีน้อยสิ้นดี เลยตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์กันจะดีกว่า

ห่างกับแฟนเราแล้ว? ห่างจริงครับ (ทำไม?) ก็มันเป็นความเข้าใจกันที่เหมือนเราไม่มีเวลาให้กันมากกว่านะครับ เขาไม่เข้าใจการทำงานเของเราเหรอ? ก็ 4-5 เดือนแล้ว (ใช้คำว่าเลิกได้ยัง?) น่าจะ จะมีผลกับบ้านไหม? ไม่น่าจะมีครับ (บ้านหลังนั้นยังเป็นของเราหรือยังไง?) ยังไม่ได้ตกลง

อีกฝ่ายว่าไงบ้าง? ไม่ว่าไรครับ ก่อนหน้าพูดคุยไหม? มันเป็นเรื่องความเข้าใจกันนะครับ คน 2 คนที่ตกลงกัน ต่างฝ่ายไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนก็ต่างอยากมีเวลา ใครตัดสินใจพูดก่อน? ทั้ง 2 ฝ่ายครับ มีใครเข้ามาทำให้ต้องห่าง? ไม่มีครับ ทุกอย่างอยู่ที่น้องน้ำ แล้วก็การทำงาน เคยปรับตัวเข้าหากันไหม? เคยแล้วครับ คบมา 3 ปีกว่าไม่เสียดายครับ เราทำตรงนั้นให้ดีที่สุดแล้ว เสียดายหวั่นไหวไหมเราจะเอาบ้านตรงนั้นเป็นเรือนหอ? ก็ไม่ครับ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ เรื่องบ้านยังไม่ทราบเลยครับ


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


ขอบคุณภาพประกอบ :
เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์