พอร์ชเมินดาราวิก3มาแรงแย่งอีเว้นท์


เห็นดูเหมือนจะหายหน้าหายตา ? “คือละครตอนนี้ถ่ายลูกผู้ชายไม้ตพตเรื่องเดียวครับ ถ่ายยากด้วยเป็นละครบู๊ คงจะปีหน้าคงจะได้ดูกัน” หลายคนมองว่าตอนนี้ดาราหน้าใหม่ช่อง 3 มาแรงมาก เลยกลายเป็นว่างานเราดร็อปไปเลยหรือเปล่า ? “ผมไม่ซีเรียสครับ มีงานก็ดีแล้ว” ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง ? “ถ่ายละครลูกผู้ชายไม้ตพดครับ ผมว่าปีหน้าน่าจะได้ออก” แล้วกลัวแฟนๆเขาจะลืมเราไหม ? “ก็ขอให้อย่าลืมกันเลยแล้วกันนะครับ ถึงไม่มีละครก็ยังเจองานอีเว้นท์อยู่”

เป็นเจ้าพ่ออีเว้นท์ไปแล้ว ? ก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ จะได้หายคิดถึงกัน” แล้วอย่างนี้ปีใหม่ไปไหนหรือว่ารับงานไว้ ? “ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนกลับบ้านครับ แล้วก็เดี๋ยวไปทำบุญ 9 วัดครับ” ถือเคล็ดอะไรหรือเปล่า 9 วัด ? “ไม่ได้ถือเคล็ดครับ แต่ว่าไม่เคยทำอยากลองไปทำดูว่ามันดีไหม” จะไปกับใครบ้าง ? “ไปกับพ่อแม่ กับพี่สาวด้วยครับ แล้วก็ไปถ่ายรายการพอดีเลยได้ไปทำด้วยครับ”

ปีนี้เราชงหรือเปล่า ? ไม่ครับ ไม่ชงครับ” อย่างนี้ถือเคล็ดหรือเปล่าว่าชงหรือไม่ชง ? “ดูหมดแล้วครับผมไม่ชงเลยสบายปีหน้าก็ยังโอเคอยู่ครับ” หน้าร้อนจะมี่ซัมเมอร์หวิวๆบ้างไหม ? “คงยากครับ ที่ยากคือหุ่นไม่ดีครับ ปีหน้าตั้งใจจะเข้าฟิตเนสให้ดูดีครับ”

สัญญากับทางช่อง 7 ยังเหลืออีกไหม ? “เหลือประมาณ 5-6 ปีครับ” แล้วมันจะมีผลไหม ? “ผมว่าจริงๆแล้วรักช่อง 7 เหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไร รักคุณแดงเหมือนเดิมครับ” ถามถึงเรื่องสาวๆไม่มีเข้ามาเลยเหรอ ? “มีแต่แบบเกือบๆครับแต่ก็ไม่มีอะไรเพื่อนกันช่วงนี้ก็ทำงานด้วย ถึงละครน้อยแต่ก็ยังมีอีเว้นท์อยู่ ก็ไม่ค่อยมีเวลาไปทำอะไรมากครับ” แล้วปิดหรือเปล่า ? “ไม่ปิดครับ เดี๋ยวมีแล้วบอกเลย เปิดเผยครับ”

มีคนคุยบ้างหรือเปล่า ? “ส่วนมากก็เป็นเพื่อน ผมว่าจริงๆแล้วถ้าผมจะมีแฟนเริ่มมาจากเพื่อนผมว่าคบกันยาวกว่า” เพื่อนแบบไหนที่จะชนะใจพอร์ชได้ ? “ผมว่ารู้ใจผมแล้วกันครับ”


 


พอร์ช พอร์ช


พอร์ช พอร์ช


พอร์ช พอร์ช


พอร์ช พอร์ช


พอร์ช พอร์ช


พอร์ช พอร์ช


พอร์ช พอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

พอร์ช พอร์ช

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์