หมิงเลิกต่อยันไร้มือที่สาม


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา

"หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์" ยอมรับโสดแล้ว หลังเลิกรากับทายาทนักการเมือง "ต่อ-ชัชว์ พัธโนทัย" ได้ 2 เดือน ปัดรักล่มเพราะมีมือที่สาม แต่เป็นเพราะปัญหาส่วนตัว


คบหาดูใจกับทายาทนักการเมือง "ต่อ-ชัชว์"  ได้เพียงปีครึ่ง ล่าสุดนักแสดงสาว "หมิง-ชาลิสา"  ก็ออกมายอมรับแต่โดยดีว่าได้ยุติความสัมพันธ์ฉันท์แฟนเรียบร้อยแล้ว หลังลดความสัมพันธ์มาได้ 2 เดือน  พร้อมกับย้ำว่าสาเหตุที่เลิกรากันไม่ใช่เพราะปัญหาเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเรื่องส่วนตัว หมิงเผยให้กฟังดังนี้

 "ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เพราะเรามีเรื่องธุรกิจที่ทำด้วยกัน คือกำลังทำธุรกิจครีม แต่ยังไม่ได้เปิด จะเปิดต้นปีหน้า (เลิกใช้คำว่าแฟนนานหรือยัง) ที่ตัดใจเลิก เพราะมีปัญหาคาราคาซังเยอะ เราไม่อยากมานั่งปวดหัว เลยลองลดสถานะดู พอลดสถานะแล้ว ทุกวันนี้แฮปปี้ดี (ลดสถานะมานานหรือยัง) ลดสถานะมา 2 เดือนแล้ว พอลดแล้วมันดีขึ้น เราไม่ได้อยู่ในกรอบมากเกินไปเลยสบายๆ ทั้งคู่ (ใครขอลดสถานะก่อน) ตอนนั้นเป็นความเห็นของหมิง อยากลองดู ไม่อยากมีเรื่องปวดหัวกัน ถ้าต่อไปเราทิ้งปัญหาไว้นาน เดี๋ยวกลายเป็นพี่น้องไม่ได้ ตอนนี้เรายังคุยกันได้ มีความสุข แฮปปี้ เจอกันบ้าง คุยกันบ้าง" หมิงกล่าว 
     
ถามต่อว่า ความสัมพันธ์จะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ นักแสดงสาวเผย ว่าเป็นเรื่องที่ตอบไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน ต้องรอดูในอนาคตดีกว่า แม้ว่าที่ผ่านมาฝ่ายชายจะเคยง้อมาแล้ว
    
"เรื่องง้อ มันผ่านช่วงง้อไปแล้ว เราต่างคนต่างรู้ว่าอะไรเป็นอะไร  (มีเรื่องความเจ้าชู้ มือที่ 3 ไหม) ไม่มีเลย การเลิกกันเป็นเรื่องส่วนตัว เรายังมีบางข้อที่รับกันไม่ได้  ส่วนคุณแม่หมิงก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณแม่เคารพการตัดสินใจของเรา ถามว่าเฮิร์ตมั้ย มีแอบรู้สึกบ้าง แต่อาจจะไม่รู้สึกเท่าไหร่ เพราะเราไม่ได้ขาดหายไปเลย เพราะยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ (เปิดใจรับใครมั้ย) เปิดอยู่เรื่อยๆ นะ ไม่ได้ปิด หมิงก็ให้พี่เขาเปิดนะ" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ใช่มีรักง่ายหน่ายเร็วอย่างที่หลายคนมอง เพราะกับอดีตแฟนหนุ่มคบมาปีกว่าแล้ว 
    
"โอ๊ย... หมิงคบกันมาเป็นปีครึ่งแล้วนะ ตอนนั้นที่คบหมิงก็มองอนาคต ไม่งั้นคงไม่ทำธุรกิจด้วยกัน แต่เมื่อเราไปต่อไม่ได้ ก็ลดความสัมพันธ์ลง ทุกวันนี้ยังอยากเรียนต่อปริญญาเอกด้วยกันอยู่นะ  หมิงเชื่อว่าการที่ใครคบกัน ไม่อยากให้ถึงวันเลิกรา แต่เราไม่อยากฝืน ถ้าไม่ใช่ อย่างที่หมิงบอกว่าตั้งแต่แรกว่าหมิงคบกับพี่เขาแล้วมีความสุข สนุกสนาน แต่พอลดสถานะ เราก็ยังไม่ทิ้งความสุข เพราะตอนที่เราคบกัน ไม่ใช่แฟนอย่างเดียว พี่ต่อเป็นทั้งเพื่อน เป็นพี่น้องกันด้วย มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก" หมิงกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจังปิดท้าย




หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์