พอร์ช-เขต เผยรู้สึกแย่ที่ คุณแดง หลุดเก้าอี้ผู้บริหารช่อง7


เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส

ถือเป็นอีก 2 ดาวรุ่งของวิกหมอชิต สำหรับดาราหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส

ซึ่งทั้งสองคนก็รู้สึกตกใจไม่น้อยกับข่าวที่ "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ถูกเด้งออกจากช่อง 7 ทำเอาเจ้าตัวเผยต่อผู้สื่อข่าวอย่างตรงไปตรงมาว่ารู้สึกแย่อยู่เหมือนกัน เพราะคุณแดงเป็นคนเซ็นสัญญาให้ตนเองกับมือ พร้อมรับแอบหวั่นนิดๆ แต่เชื่อว่าดวงจะพาตัวเองรอด

พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ เขต-ธาราเขต กล่าวว่า "เราก็รู้สึกแย่ครับ เพราะว่าตอนเราเข้าไปช่อง 7 ก็ได้เจอคุณแดง แล้วคุณแดงก็เป็นคนเซ็นสัญญากับเราครับ ก็.. รักคุณแดงครับ ยังไม่ได้เข้าไปคุยเลย ผมไม่กล้าคุย ขนาดผมถามคนรอบข้างนะก็ยังไม่รู้ไม่ตอบกันเลย

พวกเราก็เป็นนักแสดงที่ดีต่อไป ก็อยู่ที่ดวงเรา คนเราจะทำอะไรอยู่ที่ดวง ถามว่าแอบหวั่นบ้างมั้ย ก็มีนิดๆ เบาๆ แต่ไม่เป็นไรครับ รับอีเว้นท์หรืองานสบายๆ สัญญากับช่อง 7 อีกนานครับ 5-6 ปี สัญญาทั้งหมด 7 ปี ผมยังรักช่อง 7 เหมือนเดิมครับ ไม่ไปไหน"

ด้าน พอร์ช ศรัณย์ กล่าวว่า "ปีที่ผ่านมาก็โอเคครับ โปรเจกต์ใหม่ก็ยังไม่มีเลย ทำงานอย่างเดียว ธุรกิจผมยังไม่คิดเลยครับ อายุยังน้อย ประสบการณ์ทางด้านวงการบันเทิงก็ยังน้อยอยู่ เพราะฉะนั้นทางด้านอื่นมันก็ยากอยู่ครับ แต่ปีหน้าก็อยากมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ปีหน้าผมตั้งใจกับตัวเองไว้ว่าผมจะตัวใหญ่ขึ้น ฟิตกล้าม”

“ปกติก็เล่นอยู่แล้วแหละ แต่ไม่มีเทรนเนอร์ให้อัดจริงๆ แบบนั้น เพราะพระเอกต้องดูแบบว่าปกป้องผู้หญิงได้ จริงๆ ผมอยากเล่นหลายๆบทครับ นักแสดงก็ต้องเล่นได้ทุกบท เรื่องงานเซ็กซี่ก็ยังไม่เคยถ่ายครับ มีแต่น่ารักๆ เด็กๆ ทั่วไป ยิ้มใสๆ ถ้ามีเข้ามาต้องดูอีกที หวิวๆ นี่ยังไม่ไหวครับ"




พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ

ขอบคุณข่าวจาก



พอร์ช-เขต เผยรู้สึกแย่ที่ คุณแดง หลุดเก้าอี้ผู้บริหารช่อง7

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์