มิ้นต์กอดอเล็กซ์สนิทใจ ไม่ล้ำเส้นพี่น้อง

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานฉลอง 100 สาขา “วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก” ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
ถึงละคร “รักปาฏิหาริย์” ที่มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กนอกจอกับ ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ ออกมา ว่า “อาจจะเป็นเพราะพวกเราสนิทกันมาก คนนอกมองอาจจะไม่รู้มิ้นต์กับพี่อเล็กซ์รู้จักกันมาก่อน ตั้งแต่อายุ 12-13 ค่ะ


เมื่อถามว่า  ล่าสุดก็มีภาพกอดกันออกมา มิ้นต์กล่าวว่า “ใช่ค่ะ เพราะหนูกับพี่อเล็กซ์รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กเราก็ไม่ได้ไปซีเรียสตรงนั้น ที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงอะไร ที่เราเล่นแบบนั้นเพราะสนิทมากจริงๆ พี่อเล็กซ์เป็นพี่ชายหนูคนหนึ่งเลยค่ะ คนที่ไม่รู้ต้องคิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่จริงสนิทเป็นพี่น้องมากๆ ค่ะ”

 ถามว่า ภาพที่ออกมาเป็นภาพจากที่ไหน มิ้นต์กล่าวว่า “เป็นภาพที่ลงในอินสตาร์แกรม ส่วนใหญ่ก็ถ่ายในกองละครเป็นฉากที่น่ารักๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเป็นแนวกุ๊กกิ๊กอยู่แล้วเราก็ถ่ายแล้วเอามาลงเพราะ เป็นภาพสวยๆไม่ได้คิดอะไรกัน”

 นักข่าวซักว่า  แฟนๆ มีลุ้นให้พัฒนาจะมีโอกาสหรือเปล่า
 ดาราสาวกล่าวว่า “มิ้นต์กับพี่อเล็กซ์เหมือนข้ามตรงนั้นมาแล้วค่ะ เรารู้จักกันตั้งแต่เด็กเขาก็เหมือนพี่ชายเราที่คอยสอนคอยบอกทุกอย่าง ตั้งแต่เด็กจนทุกวันนี้ เหมือนข้ามจุดนั้นมาแล้วด้วย”

 เมื่อถามว่า  คนรอบตัวเราว่ายังไงบ้าง เชียร์บ้างหรือเปล่า
มิ้นต์กล่าวว่า “คนรอบตัวอย่างพี่ที่ช่องที่ดูแลนักแสดงเขาก็รู้ว้าหนูกับพี่อเล็กซ์เป็นพี่ –น้อง เขาจะเรียกเราพี่ชายกับน้องสาว อย่างพี่สมรักษ์ (ณรงค์วิชัย) ก็จะรู้ ผู้จัดละครก็รู้ค่ะ” 

 ถามว่า อเล็กซ์ไม่มีท่าทีดูเอ็นดูมากกว่าน้องใช่หรือเปล่า มิ้นต์กล่าวว่า “ไม่มีเลยค่ะ เวลาเขาชอบสาว เขาก็มาถามเราในความเป็นผู้หญิง ก็ให้คำปรึกษากันไม่ได้อะไร ถ้ามีคนมาจีบหนูกับพี่อเล็กซ์ก็เปิดอกคุยกันได้ แต่ตอนนี้ยังอยากเรียนอยากทำงานมากกว่า”

 ถามถึงกรณี ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นางเอกร่วมรุ่นเคยถามหรือเปล่าจากที่เคยเป็นข่าวกับ ‘อเล็กซ์’ เหมือนกัน  มิ้นต์กล่าวว่า “ญาญ่ารู้ค่ะว่ามิ้นต์กับพี่อเล็กซ์รู้จักกันตั้งแต่เด็กก่อนที่ญาญ่าจะเข้าช่องเขาก็จะรู้เราเป็นพี่น้องกันมากๆ ส่วนที่บ้านรู้อยู่แล้ว คุณแม่หนูก็รู้จักคุณแม่พี่อเล็กซ์ เวลาไปกองคุณพ่อคุณแม่ก็ไปด้วย”สองครอบครัวไม่มีเชียร์เลยหรือ “ไม่มีค่ะ เขาเห็นเราเป็นพี่ๆ น้องๆ ตบหัวเล่นกันแรงด้วย”


มิ้นท์ - อเล็กซ์มิ้นท์ - อเล็กซ์


มิ้นท์ - อเล็กซ์มิ้นท์ - อเล็กซ์


มิ้นท์ - อเล็กซ์มิ้นท์ - อเล็กซ์


มิ้นท์ - อเล็กซ์มิ้นท์ - อเล็กซ์


มิ้นท์ - อเล็กซ์มิ้นท์ - อเล็กซ์


มิ้นท์ - อเล็กซ์มิ้นท์ - อเล็กซ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์