พอร์ชโต้เหลากรามแจงแค่ผ่าฟันคุด


นักแสดงหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์"โต้เหลากราม แจงผ่าฟันคุดทำพูดไม่ชัด รู้สึกแย่คุณแดงพ้นช่อง 7 ปีใหม่เล็งไหว้พระ 9 วัด ยังไม่คิดถ่ายเซ็กซี่

ดูเหมือนช่วงนี้ หนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จะถูกวิจารณ์ว่าพูดไม่ค่อยชัด แถมยังดูผอมลงจนหน้าตอบลงอีกต่างหาก ทำให้ถูกมองว่า ไปทำหน้าเหลากรามมารึเปล่า งานนี้หนุ่มพรอร์ช ก็ชี้แจงว่า

"ผมก็ไปผ่าฟันคุดมาครับ ผ่ามา 3 ซี่ อาทิตย์นี้ก็เลยไม่ได้ถ่ายละคร กินได้แต่โจ๊ก ก็ผอมลงนิดนึงครับ ไม่ได้ไปเหลากรามมานะ หยุดถ่ายแค่อาทิตย์เดียวครับ อาทิตย์หน้าก็กลับไปถ่ายละครเหมือนเดิม"

เมื่อถามถึงกรณีที่คุณแดงกำลังจะลงจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ ซึ่งหนุ่มพอร์ชก็กล่าวว่า "ผมก็รู้สึกแย่ครับ เพราะว่าตอนเราเข้าไปช่อง 7 เราก็ได้เจอคุณแดง ก็รักคุณแดงครับ ผมยังไม่ได้เข้าไปคุยกับคุณแดงครับ ไม่กล้า ขนาดผมถามคนรอบข้างก็ยังไม่ค่อยตอบ อะไรจะเป็นก็เป็น เรื่องงานผมไม่กลัวนะ คนเรามันก็อยู่ที่ดวงครับ แต่ก็แอบหวั่นนิดๆ ก็โอเคครับ รับอีเว้นท์สบายๆ ช่องอื่นก็ไม่ได้เข้ามาทาบทาม เพราะผมเหลือสัญญาช่อง 7 อีกนาน"

ส่วนปีใหม่นี้ หนุ่มพอร์ชก็เตรียมหาเวลาไปทำบุญเช่นกัน "ปีใหม่ก็กะไปทำบุญ 9 วัดครับ ไปกับพี่สาว กับครอบครัว ผมไม่เคยทำบุญ 9 วัดเลย ก็เลยอยากลองทำดู ก็ขอให้งานเยอะๆ ครับ โปรเจกต์ใหม่ยังไม่มีเลย ตอนนี้ก็ฟิตหุ่นอยู่ครับ เรื่องถ่ายเซ็กซี่ ยังไม่มีใครทาบเข้ามา จริงๆ ก็ถ่ายได้หมดแต่ว่าขอให้กล้ามมาก่อนครับ"


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


 ขอบคุณภาพประกอบ : เคริตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์