คนบันเทิงอวยพรปีใหม่ ฟ้าหลังฝนสดใส-ยิ้มรับสุข


เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส แล้วเตรียมต้อนรับปีใหม่ 2555 ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว เหล่าคนบันเทิงมีคำอวยพรมาฝากแฟนๆ




หนุ่มฮอต 'มาริโอ้ เมาเร่อ' อวยพรว่า "ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงในปีใหม่นี้ ส่วนผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมที่น้ำยังไม่ลดก็ขอให้น้ำลดเร็วๆ ส่วนคนที่น้ำลดแล้วก็ให้ความสะอาดทุกอย่างกลับมาให้อยู่ในสภาพเดิม และขอให้มีกำลังใจสู้ๆ กันต่อไปครับ"

'หมาก'ปริญ สุภารัตน์ ฝากมาถึงแฟนๆ ว่า "ใครที่ประสบภัยน้ำท่วม ทุกอย่างใกล้จะ ผ่านไปแล้ว ซึ่งกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2555 ขอให้คนไทยทุกคนมีความสุขมากๆ แต่ก็อยากให้เตรียมตัวเตรียมใจ เผื่อปีหน้าฟ้าใหม่จะเกิดภัยน้ำท่วมขึ้นอีก แต่ถ้าไม่เกิดก็จะดีมาก ขอให้ทุกคนมีแต่รอยยิ้มนับจากนี้ เมอร์รี่คริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ครับ"

'เคน'ภูภูมิ พงศ์ภานุ อวยพรแฟนๆ ว่า "ขอให้ปีใหม่นี้มีความสุขมากๆ เรื่องที่ไม่ดีในปีเก่าๆ ก็ให้ทิ้งมันไป แล้วมาเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในปีใหม่ กันดีกว่า อยากให้คิดกันว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยเสมอ หลังเจอน้ำท่วมกันแล้วเหมือนได้ล้างอะไรที่ไม่ดีออกไป อยากให้ทุกคนมีแต่รอยยิ้มเหมือนเมื่อก่อน ขอให้ฮากันทั้งปี สวัสดีปีใหม่ครับ"





คนบันเทิงอวยพรปีใหม่ ฟ้าหลังฝนสดใส-ยิ้มรับสุข



'บี้'สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว อวยพรมาว่า "ขอให้คนไทย ทุกคนมีจิตใจที่เข้มแข็ง ตอนนี้หลายๆ ฝ่ายก็เริ่มฟื้นฟูแล้ว แต่ก็มีบางพื้นที่ที่ยังมีน้ำท่วมอยู่ บี้ก็ขอให้ทุกคนเร่งฟื้นฟูบ้านแล้วก็กำลังใจกันโดยรวด เร็ว ยังไงก็แล้วแต่เพลง ณ บัดนาว ก็เป็นอีกเพลงที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดให้ทุกคนยิ้มๆ มาร่วมสนุกกันในวันปีใหม่นี้ สวัสดีปีใหม่ครับ"


'เป้'อารักษ์ อมรศุภศิริ อวยพรอย่างแนวๆ ว่า "ปีใหม่ปีนี้ 2555 ขอให้ทุกคนหัวเราะดังๆ ฮาฮาฮาฮา... อะไรที่ไม่ดี เรื่องร้ายๆ ที่เจอในปี 2554 ขอให้ทิ้งและลืมมันไป รวมถึงคนที่ประสบภัยน้ำท่วมมาก็อย่าไปคิดมากนะครับ ต้องสู้กันต่อไป เตรียมชีวิตเริ่มต้นกับปีใหม่ดีกว่า ขอให้คนไทยมีความสุข มีแต่เสียงหัวเราะ รักกันมากๆ สวัสดีปีใหม่ 2555 ครับ"

'โป๊ป'ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ บอกว่า "สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองเราช่วงรอบปีที่ผ่านมามันค่อนข้างแย่อย่างเรื่องน้ำท่วม และภัยพิบัติต่างๆ ตอนนี้มันผ่านพ้นไปแล้วก็ขอให้ทุกคนลืมสิ่งเลวร้ายเหล่านี้ไปเสีย และตั้งต้นใหม่ ขอให้ปีใหม่ทุกคนเจอแต่สิ่งดีๆ เจอแต่ความสุขในปี 2555 ครับ"

คนบันเทิงอวยพรปีใหม่ ฟ้าหลังฝนสดใส-ยิ้มรับสุข




'ชมพู่'อารยา เอ.ฮาร์ เก็ต ฝากมาถึงแฟนละคร ว่า "ปี 2555 ชมว่าน่าจะเป็นปีที่เริ่มต้นที่ดี ขอให้คนไทยทุกๆ คนมีกำลังกาย กำลังใจที่เข้มแข็งที่จะเริ่มต้นสิ่งดีๆ นะคะ และสำหรับคนที่เจอเรื่องร้ายๆ ในปี 2554 ก็ขอให้ทิ้งสิ่งไม่ดีไปกับสายน้ำ และขอให้ทุกคนเรียนรู้จากข้อผิดพลาดต่างๆ และหวังว่าเราจะแข็งแรงขึ้น และปีཱི ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชมเชื่อว่าคนไทยต้องเก่งขึ้นแน่นอน ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะคะ"

'ญาญ่า'อุรัสยา สเปอร์บันด์ บอกเสียงใสๆ ว่า "ญาญ่าขออวยพรให้ปีหน้าเป็นปีที่ดี แล้วก็มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตของคนทุกคน คิดอะไรสมปรารถนา ถ้าต้องเจอกับน้ำท่วมก็ขอให้เข้มแข็งไว้ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะฟื้นฟูไปในทางที่ดีขึ้นเอง อย่าไปท้อนะคะ พอเข้าสู่ปีใหม่ชีวิตใหม่ก็จะได้เริ่มต้น อะไรที่เป็นทุกข์ ก็ปล่อยมันผ่านไปกับปีเก่านะคะ แฮปปี้นิว เยียร์ 2555 ค่ะ"

'มิ้นต์'ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ส่งกำลังใจพร้อมคำอวยพร "ปีที่ผ่านมาคนไทยเดือดร้อนกับภัยน้ำท่วมมากๆ มิ้นต์ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม เชื่อว่าคนไทยรวมใจกันผ่านวิกฤตนี้ไปได้ ก็อยากให้ทุกคนสู้ มิ้นต์ก็ขอให้เมืองไทยสงบสุข และมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาและขอให้ พี่น้องชาวไทยมีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา ขอให้มีแต่เสียงหัวเราะ สนุกสนานเหมือนตัวเลข 55 ค่ะ"


คนบันเทิงอวยพรปีใหม่ ฟ้าหลังฝนสดใส-ยิ้มรับสุข



'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' ที่กำลังอินเลิฟ แต่ก็ส่งความสุขให้แฟนๆ ด้วย "เจนี่ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ปีใหม่ที่กำลังมาถึงอยากให้เป็นปีที่ดี อะไรที่ไม่ดีขอให้มันผ่านไป อะไรที่ดีๆ ก็ขอให้มาถึงเร็วๆ ที่สำคัญขอให้รักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อจะได้มีแรงต่อสู้กับทุกสิ่งที่จะเข้ามา สำหรับปี 2555 ขอให้ฮากันกระจายไปเลย เมอร์รี่คริสต์มาสและแฮปปี้นิวเยียร์ค่ะ"

'อั้ม'พัชราภา ไชยเชื้อ
อวยพรแฟนๆ ว่า "สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะ ปีนี้ขอให้มีความสุข สมหวังกันทุกคน ปีใหม่ก็ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ และสิ่งใหม่ๆ เข้ามาค่ะ สำหรับคนที่ขาดกำลังใจไปเพราะโดนน้ำท่วมในช่วงที่ผ่านมา ปีใหม่นี้ก็ขอเริ่มต้นสร้างกำลังใจใหม่นะคะ เพราะว่าเราทุกคนเป็นกำลังใจให้กันอยู่แล้ว สวัสดีปีใหม่ค่ะ สุขภาพแข็งแรงกันทุกคน และอั้มขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ"

ปิดท้ายว่าที่เจ้าสาว 'วุ้นเส้น'วิริ ฒิพา ภักดีประสงค์ อวยพรว่า "ปีหน้าก็ขอให้เป็นปีที่ มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ถือว่าเป็นฟ้าหลังฝน มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา วุ้นขออย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายค่ะ"

ยิ้มรับปีใหม่ 2555 ด้วยความสุขกันทุกคน

คนบันเทิงอวยพรปีใหม่ ฟ้าหลังฝนสดใส-ยิ้มรับสุข

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์