ชมพู่ เปลี่ยนใจแพลนควง น็อต สวีทซ่อมหลังปีใหม่อีกรอบ


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ตอนแรกวางแผนไม่ไปเที่ยวไหนช่วงปีใหม่ แต่ในที่สุด ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เปลี่ยนใจกะทันหัน

ตอนแรกวางแผนไม่ไปเที่ยวไหนช่วงปีใหม่ แต่ในที่สุด ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เปลี่ยนใจกะทันหัน ขอไปเที่ยวเกาหลีกับเหล่าเพื่อน ส่วนหลังปีใหม่ค่อยวางแผนไปเที่ยวกับหวานใจ น็อต-วิศรุต อีกรอบ เพราะทำงานมาทั้งปีก็อยากพักบ้าง

ชมพู่ เผยว่า “ก็เป็นแพลนที่ค่อนข้างจะกะทันหัน เพราะจริง ๆ ครอบครัวมีแพลนอย่างอื่น แต่คุณพ่อไม่สบาย คุณแม่ก็เลยไม่ขอเดินทาง ชมก็เลยบอกว่าชมขอไปนะ เพราะว่าไม่ได้หยุดเลย แต่ก็ค่อนข้างฉุกละหุก เพราะไปไหนไกลมากไม่ได้ แล้วก็ไปกับเพื่อนด้วย ชมล็อกคิวไว้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะว่าจะหยุด”
 
พี่น็อตจะไปด้วยหรือเปล่า?
“คงหลังปีใหม่ เพราะชมกันวันหยุดไว้ถึงวีกแรกของเดือน ม.ค. เลยค่ะ เพราะฉะนั้นคงกลับมาก่อนแล้วไปอีกรอบ ยังไม่ได้เล็งว่าที่ไหน แต่เดี๋ยวให้เขาจัดการแล้วกัน เพราะช่วงปีใหม่คุณน็อตอยู่โรงงาน มันมีความจำเป็นบางอย่างที่ไปไม่ได้” บอกจะหาแนวร่วมจริง ๆ คุณน็อตเขาอยากไปสองคนหรือเปล่า? “ไม่ ๆ จริง ๆ ก็แบบไม่ยึดตึด ยังมีเวลาอยู่ด้วยกันสองคนอีกนาน ไม่เป็นไร ชมไปกับเพื่อนได้” กลับมาจากต่างประเทศ จะมีเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานหรือเปล่า? “ไม่มีค่ะ ยังไม่รีบไปไหน” หลายคนลุ้นว่าปีหน้าคุณน็อตจะมาสู่ขอ? “ชมว่าปีหน้าไม่มีอะไรค่ะ ดูงานละครไปก่อน”

ถามถึงเรื่องละคร “ต้มยำลำซิ่ง” ? “ก็น่าจะสนุกค่ะ แล้วก็หวังว่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน เพราะว่าเครียดกันมาเยอะแล้วก็เป็นละครเบา ๆ ด้วย ขอให้ดูละครสนุก ไม่เครียดก็พอแล้ว ชมก็ไม่คาดหวัง เพราะไม่รู้ว่าพฤติกรรมคนดูเขาเปลี่ยนไปยังไง เพราะเมื่อก่อนงานเพลงเขาก็จะมีงานโชว์เยอะ แต่ตอนนี้คนดูเขามีทางเลือกเยอะ พ.ศ.นี้ ถ้าเขาไม่ได้เลือกเรา เขาก็มีอะไรให้เลือกอีกเยอะ คือถ้าติดต่อมา ถ้าตกลงกันได้ ว่างก็ไป ความเป็นไปได้แบบสมัยก่อนที่ชมเด็ก ๆ ที่ออกจากบ้าน 10 วัน ไปทัวร์คอนเสิร์ตอีสาน มันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว เพราะเรามีภาระอย่างอื่น ก็คงได้เป็นครั้งคราว”
 
ถามถึงคุณแดงที่มีข่าวหมดวาระจากช่อง 7 ในฐานะที่เคยเป็นศิษย์เก่า รู้สึกยังไงบ้าง?

 “มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ ก็ไม่ทราบค่ะ” ใจหายมั้ย เพราะคุณแดงเขาอยู่มานาน? “เราคงรู้สึกอะไรแทนใครไม่ได้นะ เพราะว่าถ้าเราบอกว่าใจหาย ท่านอาจจะแฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วก็ได้ เพราะฉะนั้นไม่รู้ว่าเราจะต้องรู้สึกยังไงกับเขาแต่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ โนคอมเมนต์ดีกว่า”.




ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์